แกรนด์เชส E – Magazine กำเนิดเล่มปฐมฤกษ์แล้ว!!

990 views

แกรนด์เชส E – Magazine กำเนิดเล่มปฐมฤกษ์แล้ว!!
นิตยสารรายปักษ์สุดฮาพาเพลิน ต้องการผู้มีใจร่วมกันเชสสส

อยากจัดอยากสรรหาสิ่งดีๆ มาให้ชาว GC ทุกคน กับนิตยสารอิเล็กทรอนิคส์ฉบับเชสๆ กับ GC eMAG เล่มแรกหรือเรียกกันว่าปฐมฤกษ์ วางทางเว็บไซต์แกรนด์เชสให้อ่านฟรีๆ ไม่มีเก็บค่าใช้จ่าย ซ้ำยังต้องการผู้มีใจอยากโชว์ฝีมือผลงานอะไรก็ได้ ลงสู่สายตาประชาชีในคอลัมน์ต่างๆ ในหนังสือเล่มต่อไป ก็หวังว่าจะช่วยเป็นช่องทางให้ผู้เล่นทุกคนมีความสุขกับสิ่งเหล่านี้ที่ได้ทำมา ^^b


ตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ในคอลัมน์ หากเล่มแรกผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้

E-Magazine เริ่มวางออกสู่สายตาชาวโลก ณ บัดนี้แล้ว โดยมีทั้งหมด 6 คอลัมน์ โดยมีดังนี้คือ

1.  เรื่องเล่าข่าวเชสสสส >>> ข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ เด่นๆ ช่วงนั้น ของเกมแกรนด์เชส ว่าไปทำอะไรที่ไหนอย่างไร ซึ่งเป็นสถานที่จริง คนจริง (ไม่ใช่ในเกมนะ ^^)
2.  เฮฮาพาเชสสสส กับ GM >>> พูดคุยทั่วไปกับ GM ว่าอัพเดทอะไรกันบ้าง ตามกระแสแรงๆ ในช่วงนั้น
3.  เชส Story >>> เป็นพื้นที่ให้ชาว GC มาร่วมสนุก แต่งเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับเกมแกรนด์เชสให้อ่าน ไม่ว่าจะนิยาย เรื่องสั้น หรืออะไรหลากหลาย สนใจติดต่อทีมงานด่วน!!!
4.  เชส Show (ไม่ห่วย) >>> เป็นพืนที่อีกแห่ง สำหรับให้ชาว GC ที่มีวิชาสกิลการวาดรูป วาดภาพระบายสี วาดการ์ตูนต่างๆ เกี่ยวกับเกมแกรนด์เชส มาโชว์ผลงานตรงนี้ สนใจติดต่อทีมงานเช่นกัน
5.  ตามใจเชสสสส >>> คอลัมน์อิสระ ไม่มีกรอบบังคับ อยากใส่อะไรให้อ่านก็ว่ากันไป แล้วแต่เชสสสจริงๆ
6.  เชสสสสบร๊ะ >>> กิจกรรมต่างๆ ที่ช่วยให้ชาวแกรนด์เชสมาร่วมสนุก หลังจากอ่านนิตยสารฉบับนี้ไปแล้ว เราก็มีเกม อะไรต่างๆ ให้ได้ทำกัน ทั้งในเกมและนอกเกม แม้จะยังไม่มีรางวัลให้ก็ขอให้ติดตามกันต่อไปละกันนะพี่น้อง!!

สามารถคลิกอ่านได้ที่ Icon นี้ ตรงเว็บไซต์แกรนด์เชส (ฝั่งซ้ายบริเวณเดียวกับปุ่มเติมเงิน)
สำหรับคอลัมน์ที่เรามีพื้นที่ให้ ใครสนใจอยากโชว์อะไร ก็ส่งผลงานมาได้ตลอดเวลา ณ อีเมล [email protected] และ [email protected] หรือไม่เข้าใจก็สอบถามมาได้ที่เฟซบุ๊คหรือว่า ณ เว็บบอร์ดเกม ก็หวังว่าสิ่งเล็กๆ พืนที่เล็กๆ จะช่วยให้ทุกคนรังสรรค์ผลงานและเป็นประโยชน์ต่อตนเอง เอามาใช้งานได้ต่อไปในอนาคต และทีมงานก็จะพยายามพัฒนาสิ่งดีๆ ให้ทุกคนได้เสพ ได้อ่าน ได้สนุกต่อไปมากยิ่งๆ ขึ้น พบกันใหม่ปักษ์หน้า (15 ธ.ค. 2554) นะเชสสสสสสสสสส