Xshot เปิดมิติใหม่ ประเดิมอัพเดทปืนต้อนรับคริสต์มาส

1,276 views

ได้เวลาการอัพเดทปืนกลใหม่กันอีกแล้วกับ Xshot แพทช์ต้อนรับคริสต์มาส ซึ่งจะเริ่มอัพเดทแล้วในวันที่ 13 ธันวาคม 2554 รับรองว่าโดนใจสาวก Xshot กันแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสีสัน ความแรง และคุณสมบัติพิเศษของปืนกระบอกนี้ไม่เป็นรองใครแน่นอน และปืนที่ว่านี้ก็คือ X-Mas HK416 (Assault Rifle) ปืนกลตระกูล HK 416 ที่ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาส และพร้อมจะเปิดให้คุณได้ลองพิสูจน์ประสิทธิภาพกันแล้วในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ถ้าพร้อมก็ดูภาพปืน X-Mas HK416 พร้อมๆ กันเลยครับ



X-Mas HK416 (Assault Rifle)

HK416 ขึ้นชื่อว่าเป็นเทพแห่งสงครามกลางเมืองอันระอุของเยอรมัน จนปัจจุบันได้กลายเป็นอาวุธประจำกองทัพของหลายๆ ประเทศ ซึ่งเป็นการการันตีความเจ๋งของมันได้อย่างยอดเยี่ยม แต่การพัฒนายังที่มีมาอย่างต่อเนื่องเพื่อสาวกXshot ล่าสุดเพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสด้วย X-Mas HK416

การปรับโทนสีให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสนั้นถือว่าโดนใจไม่ใช่น้อยครับ ภายนอกเลือกใช้สี Red Cherry ที่ให้ความรู้สึกร้อนแรง แต่ก็ผสมกับสีขาวของเกร็ดหิมะได้อย่างลงตัว เป็นปืนสีแดงกระบอกแรกที่ทำให้ผมอยากได้มาถือ จริงๆ ครับ สวยกว่าทุกกระบอกที่ผ่านมา แบบว่าเป็นพวกจะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อน ><

แม้ดูรูปทรงแล้วจะไม่ต่างจาก HK416 กระบอกเดิมๆ สักเท่าไหร่ แต่ภายในนั้นถ้าได้จับจะต้องร้องซี้ด เพราะความโฉบเฉี่ยว รุนแรง และแม่นยำที่เพิ่มขึ้น สาวก Assault Rifle คงได้ปืนคู่มือเพิ่มอีกกระบอกในช่วงคริสต์มาสแน่นอนล่ะครับ เอ๊ะ! ไม่แน่ซานตาคลอสปีนี้อาจจะถือ X-Mas HK416 มาแจกกระสุน เพื่อนๆ ก็เป็นไปได้นะครับ ฮ่าๆ

เป็นยังไงครับ กับสุดยอดปืนตระกูล HK-416 มิติใหม่ที่ทีมงาน Xshot จะนำมาลงไว้ในคลังแสงกันในวันที่ 13 ธันวาคม 2554 และสำหรับเดือนนี้ Xshot ของพวกเราคงเต็มไปด้วยกลิ่นอายของเทศกาลคริสต์มาส เพรา X-Mas HK416 กระบอกนี้แล้ว ยังมีไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเพื่อนๆ คงต้องติดตามข่าวกันได้ต่อไปที่นี่ที่เดิม www.xshot.in.th นะครับ