DDTank ตอบรับกระแสความแรง เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ พร้อมมันส์บน GAMagic

2,593 views


หลังจาก SNSplus ได้ทำการเปิดให้บริการ DDTank บน Facebook ไปแล้วได้รับกระแสตอบรับที่สูงมากจนทำให้เพื่อนๆ ผู้เล่นชาว DDTank เรียกร้องให้เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่งานนี้ทีมงาน SNSplus เลยจัดให้เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ชื่อว่า คู่รัก เป็นเซิร์ฟเวอร์ที่ 3 ที่งานนี้เพิ่มช่องทางให้เพื่อนๆ เข้าเล่นได้หลากหลายผ่านทาง Facebook ID, Google ID, Yahoo ID ผ่านทาง GAMagic ซึ่งเป็นศูนย์รวมความสนุกแห่งใหม่ของ SNSplus นั้นเอง

DDTank เซิร์ฟเวอร์คู่รัก


เพื่อเป็นการตอบรับกระแสความนิยมอย่างล้นหลามของ DDTank ที่ผ่านมาทีมงาน SNSplus ได้ทำการเปิดให้บริการเกม DDTank เซิร์ฟเวอร์ใหม่ลำดับที่ 3 เซิร์ฟเวอร์คู่รัก ที่งานนี้สามารถเล่นได้ผ่านศูนย์รวมเกมสุดสนุกแห่งใหม่ของชาว SNSplus อย่าง GAMagic ได้เลย


โดยภายในเกม DDTank ที่เปิดให้บริการบน GAMagic นี้เป็นเกม DDTank เวอร์ชั่น 3.0 ครบสมบูรณ์แบบ ซึ่งก็เตรียมอัพเดตเป็น DDTank 3.2 ในเร็วๆ นี้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นเพื่อนๆ ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความสดใหม่ที่ทางทีมงานของเราเตรียมมอบให้กับแฟนๆ DDTank อย่างแน่นอน


GAMagic เป็นช่องทางใหม่ที่รวบรวมเอาเกมสนุกๆ ของ SNSplus รอให้เพื่อนๆ เข้ามาสนุกกัน และสำหรับ DDTank เซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้เพื่อนๆ ก็สามารถเข้ามาเล่นผ่านทาง GAMagic กันได้เลยสนุกยิ่งขึ้นไปกว่าเดินแน่นอนและทำให้เพื่อนๆ ที่เติมเงินคุ้มขึ้นยิ่งกว่าเดิม เพราะเงินที่เพื่อนๆ เติมเข้ามายัง GAMagic นี้เมื่อแลกเป็น PV ภายในเกมจะมีค่ามากขึ้นกว่าเดิมมากๆ เลยไม่เชื่อเข้ามาเล่นกันดูได้เลย

ช่องทางการเข้าเล่น DDTank:
เล่นเกม DDTank เซิร์ฟเวอร์คู่รักผ่านทาง Facebook ได้ที่ https://apps.facebook.com/ddtank_thailand/
เล่นเกม DDTank เซิร์ฟเวอร์คู่รักผ่านทาง GAMagic ได้ที่ www.gamagic.com
เล่นเกม DDTank เซิร์ฟเวอร์ 1-2 ผ่านทาง Facebook ได้ที่ https://apps.facebook.com/ddtank_th/

Tags: ,