Eden Online เตรียมตัวให้พร้อมกับกิจกรรมส่งท้ายปี 2554

1,198 views

เดือนธันวาคมย่างเข้ามานั่นก็แปลได้ว่ากำลังจะสิ้นสุดปีเก่าอย่างปีเถาะ (กระต่าย) 2554 เพื่อต้อนรับเข้าสู่ปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง คือ ปีมะโรง (งูใหญ่) 2555 เราชาว Eden Online ก็เตรียมตัวทั้งหาที่เที่ยว ทั้งนั่งเล่นเกมอยู่กับบ้าน แต่สำหรับใครหลายๆ คนก็อาจจะหาอะไรทำแก้เหงากับวันหยุดยาวๆ กัน วันนี้ขอเสนอกิจกรรมมากมายจาก Eden Online ให้ได้แจมความสุขสนุกสุดเหวี่ยงมากมาย ลองไปชมกัน

9-13 ธันวาคมนี้ เรามีนัดกันในการเปิดทดสอบรอบพิเศษครั้งที่ 2 กับ VIP Test#2 ที่เพื่อนๆ ทุกคนตอนนี้กำลังตามล่าหา AC กัน เขาแจกกันมากมายใน Facebook แว่วๆ มาว่าเพิ่ม AC กันแบบหนำใจเลย ลองได้ติดตามกันได้จ้า


————————————————–

Eden Fan Club กิจกรรมจ๊าบๆ แจ่มๆ ที่รอให้เพื่อนร่วมกิจกรรมต่างๆ ในเว็บบอร์ดที่มีมากมายให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้ยศต่างๆ ของเว็บบอร์ดแบบเป็นรูปภาพที่น่ารักบวกกับความเท่ 200% ลองติดตามกันได้เลยนะจ๊ะ


————————————————–

Master Guild ชื่อก็บอกยี่ห้ออยู่แล้วว่าต้องเป็นอะไรที่เกี่ยวกับกิลด์อย่างแน่นอน ถูกต้องที่สุด ในช่วง VIP Test#2 รวบรวมสมาชิกมาสิ แล้วรับไอเทม Eden Crystal 20 ชิ้น ในช่วง OB ที่เตรียมจะอัพเดทระบบ Alchemy

—————————————–

เพื่อต้นรับกับการเปิดทดสอบ VIP Test#2 ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 9-13 ธันวาคม จะเปิดทดสอบเผ่า Zumi เผ่าหนูสุดน่ารัก ให้เพื่อนๆ ได้ทดลองเล่นก่อนใครแถมยังมีกิจกรรมเพื่อให้เพื่อนๆ ได้เข้าร่วมและได้รับไอเทมดีๆ ด้วยเช่นกัน

————————–

ทำไมใครๆ ก็เลือกเล่น Eden Online แบบนี้ก็ต้องติดตามแล้วล่ะว่าเพื่อนๆ ส่วนใหญ่จะบอกว่า ทำไมเขาถึงเลือก Eden อย่าลืมเข้าไปหาเหตุผลกันนะจ๊ะ ^^

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.eden.in.th และ Facebook และแจก AC VIP Test#2 กันแล้วที่ Facebook วันนี้ – 8 ธันวาคม รีบหามาเป็นเจ้าของก่อน เพราะงานนี้มีอะไรพิเศษๆ รอคุณอยู่ แล้วพิเศษ CB 5-10 มกราคม เตรียมตัวหาเพื่อนเอาไว้ก่อนจะตกเทรนด์นะจ๊ะ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.eden.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ