Latale เตรียมพบกับกิจกรรมสนุกๆ ส่งท้ายปี ตลอดธันวาคม 54 นี้

922 views

ไม่ทันไรก็จะสิ้นปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันแล้ว ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา Latale เราก็ได้อัพเดทกิจกรรมและแพทช์ใหญ่ๆ มากมายมาให้เพื่อนๆ ผู้เล่นภายในเกมได้รับความสนุกสนานร่วมกัน ซึ่งได้รับเสียงตอบรับและข้อเสนอแนวทาง ความคิดเห็นต่างๆ มากมาย แต่วันนี้เราจะพาไปรู้จักกิจกรรมหลักๆ ของเดือนธันวาที่เพื่อนๆ จะได้เล่นกัน

5 ธันวาคมนี้เตรียมออกตามล่าดอกพุทธรักษาจาก Bad Boy เพื่อเอาดอกไม้ไปให้พ่อ แถมยังได้เสื้อผ้าหมวก ต่างหู และดอกไม้วันพ่อแบบถาวรไปใส่กัน


เหล่านักสะสมชุดกิจกรรมไม่ควรพลาด เพราะกิจกรรมนี้มีแค่ปีละครั้งเท่านั้น

กิจกรรมที่สนองสำหรับคนที่เล่นออนไลน์ตัวละครทิ้งไว้ทุกวัน วัดความอึดความทึกและความจำว่าวันนี้คุณได้ออนตัวละครของคุณครบ 3 ชั่วโมงไปแล้วหรือยัง ออนไลน์ตัวละครทิ้งไว้อย่างเดียวคงไม่ดีแช่น้ำร้อนไปด้วยได้ XP ดีกว่า

ออนไลน์ครบตามวันก็รับไอเทมไปเลย อย่าได้รีรอหากวันไหนลืมออนไลน์ตัวละครแล้วละก็ เริ่มนับ 1 ใหม่ อดได้ไอเทมแฟชั่นถาวรเลยนะ

กิจกรรมที่เรียกร้องกันบ่อยเหลือเกินกับกิจกรรมคูณ XP มาคราวนี้เอาใจกันท้ายปียันขึ้นปีใหม่เลย เลเวลกระฉูดกันไปข้าง แต่เราไม่ได้คูณกันทุกวันต้องแบ่งเวลากับเด็กโดนเรียนมาเล่นด้วย คริคริ


อัพยาแล้วก็บัฟ XP เลเวลพุ่งพรวดๆ


ส่งท้ายปีด้วยกิจกรรมในเกมที่ต้องตามล่ามอนสเตอร์กิจกรรมกันอีกแล้วที่จะมาพร้อมชุดแฟชั่นสุดน่ารัก ในแบบฉบับของลาเทลที่จะลุ้นได้จากต้นคริสต์มาสกันในช่วงเทศกาล พร้อมเหล่า Priring Santa ที่ออกอาละวาดในช่วงนี้ งานนี้ขอบอกว่าสนุกสุดๆ

และสุดท้ายข่าวดีที่เพื่อนๆ ต่างรอคอยกันมานานและถามกันมากเหลือเกิน นั่นคือการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในระลอกแรกของเกมลาเทลกับการมาเยือนของสายอาชีพคลาสที่ 3 ไม่ใช่เท่านั้น อินเตอร์เฟสในเกม ต่างๆ ก็จะเปลี่ยนไป พร้อมระบบใหม่ๆ ที่เพื่อนไม่เคยได้สัมผัส เตรียมตัวกันให้ดี ในเดือนมกราคม 2555

กิจกรรมสนุกภายในเกมส่งท้ายปี แต่ยังคงมีกิจกรรมเสริมสนุกๆ อีกมากมายกำลังรอเพื่อนๆ อยู่ คอยติดตามข่าวของทางลาเทลให้ดีๆ และที่สำคัญเดือนมกราคม 2555 นี้ แพทช์ใหญ่มากๆ ใครที่ยังไม่ได้ลงเกมรีบๆลงเกม แล้วเก็บเลเวลให้ทันคลาส 3 นะ