Mstar : ลุยเควสท์ภารกิจ พิชิตของรางวัลสุดเจ๋ง

1,859 views

สำหรับผู้เล่นที่เข้าทดสอบช่วง Pre Open มาก่อน เมื่อเข้าไปเล่นเกมในช่วงนี้ก็จะได้รับชุดแรร์ไปใส่กันเลยฟรีๆ โดยระบบจะส่งไอเทมเป็นของขวัญเข้าไปให้ในเกมทันทีหลังจากที่ล็อคอินเข้าไป อย่าลืมมาใส่โชว์กันเยอะๆ นะจ๊ะ

ส่วนใครที่อยากได้ไอเทม ค่าประสบการณ์ หรือของขวัญอื่นๆ อีกละก็ วันนี้เรามีเรื่องราวเกี่ยวกับระบบเควสท์ภายใน Mstar มาฝากกัน เพราะการทำเควสท์จะมีของตอบแทนให้กับผู้เล่นอย่างมากมาย ยิ่งในช่วงแรกแทบจะไม่ต้องเสียเงินซื้อเสื้อผ้าเลยเชียวล่ะ

NPC สำหรับรับเควสท์

การจะทำเควสท์ได้นั้นผู้เล่นจะต้องไปหา NPC ที่เกี่ยวข้องสำหรับการทำเควสท์หลักได้ที่ Mushroom Lounge โดยจะมี NPC ที่ชื่อว่า Yul เป็นผู้มอบเควสท์เลเวล 1-6 ให้กับเรา หลังจากนั้นถ้าจะรับเควสท์เลเวล 7-20 ก็ต้องไปหา NPC ที่ชื่อว่า Michell ซึ่งเธอจะอยู่ที่ Club Hive Lounge การรับเควสท์ก็แค่ไปคุยกับพวกเธอแล้วตอบคำถามในการสนทนาให้ถูกก็จะได้เควสท์นั้นๆ ไปดำเนินการ ที่สำคัญให้เราสังเกตสัญลักษณ์เควสท์บนศีรษะของ NPC ด้วย ซึ่งสัญลักษณะจะมีอยู่ 3 แบบ ดังต่อไปนี้

มีเควสท์ที่รับได้                 กำลังทำเควสท์อยู่                เสร็จเรียบร้อยแล้ว

รายละเอียดของเควสท์

เมื่อรับเควสท์มาแล้วเราสามารถที่จะเปิดหน้าต่างเควสท์ขึ้นมาได้ด้วยการกดเมนู เควสท์ที่เป็นรูปลูกกุญแจด้านล่างของหน้าจอ ก็จะมีหน้าต่างเหมือนกับเครื่องโทรศัพท์เด้งขึ้นมาให้อ่านว่าเราจะต้องไปทำอะไรบ้างและทำเสร็จแล้วจะได้อะไรเป็น

ประเภทของเควสท์ที่ให้ทำนั้นไม่ยากเลย บางอย่างให้ไปคุยกับ NPC คนอื่นๆ บางอย่างก็ให้ไปเต้นตามโหมดนั้นๆ ซึ่งเชื่อว่าทุกคนต้องทำได้แน่นอน

ของรางวัล

ของรางวัลจะมีตั้งแต่เงิน ค่าประสบการณ์ ฉายา ไอเทมพวกเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ กล่องสุ่มไอเทม รวมไปถึงได้ระบบ Home มาใช้งานด้วย

———-

credit : Linkinboy