Love Beat“เต้นเป็นทีม..วันละโหมด” ยกก๊วนชวนออกสเต็ป!! รับไอเทม

598 views

Love Beat เปิดฟลอร์แดนซ์สุดท้าทายอีกครั้ง!! กับกิจกรรมที่จะชวนเพื่อนๆ มาออกสเต็ป.. เต้นสนุก และมันส์กันแบบยกก๊วนใน เต้นเป็นทีม..วันละโหมด ภารกิจแดนซ์กระจาย..ยยย ในรูปแบบทีมโหมด ที่มีของรางวัลเป็นไอเท็มระดับหรูมากมาย o_O สำหรับแจกให้เพื่อนๆ ไปใช้กันฟรีๆ โดยมีสเต็ปง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถร่วมสนุกกันได้เลย..!!  เพียงแค่กด “เข้าร่วมกิจกรรม” ในส่วนของประกาศนี้ จากนั้นให้เพื่อนๆ ขาแดนซ์เข้าไปเต้นบนฟลอร์ Love Beat กับโหมดการเต้นแบบทีมโหมด (โหมดการเต้นจะถูกกำหนดไว้ในแต่ละวัน ตามตารางภารกิจทางด้านล่าง) ให้ได้อย่างน้อย 5 รอบ/วัน  และเมื่อเต้นจนครบแล้ว.. ให้เข้ามาตรวจสอบรอบการเต้น แล้วรอรับไอเท็มรางวัลไปใช้สนุกกันแบบเน้น..เน้น ได้ทุกวันตลอดระยะเวลาของกิจกรรม..!! พร้อมเริ่มภารกิจความมันส์ในแบบ ยกก๊วนชวนออกสเต็ป!!  8 – 21 ธันวาคม นี้ ..

ขั้นตอนการร่วมสนุกกับกิจกรรม

1.ร่วมสนุกกับกิจกรรมโดยเข้าเล่นเกม Love Beat ทุกวัน ตามโหมดที่กำหนดในแต่ละวัน ให้ได้อย่างน้อยวันละ
5 รอบ โดยจะต้องเต้นจบเพลงและได้รับค่าประสบการณ์ เสร็จก่อนเวลา 23.00 น.
2.หากทำภารกิจการเต้นสำเร็จตามเงื่อนไขในแต่ละวัน ก็จะได้รับไอเท็มรางวัลตามที่กำหนดไว้ โดยผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องเข้ามาตรวจสอบรอบการเต้นในวันนั้นๆ เพื่ออัพเดทข้อมูลรอบของการเต้นอีกครั้งที่หน้าเว็บ
3.หากเข้ามาเต้นทุกวัน (ครบทั้ง 14 วัน) และสำเร็จภารกิจตามเงื่อนไข จะได้รับไอเท็ม “กระเป๋าสะพายข้างสุดเก๋ – อายุการใช้งาน 30 วัน” เป็นโบนัสของรางวัลพิเศษเพิ่มเติมด้วยค่ะ

ระยะเวลาการดำเนินกิจกรรม

– ร่วมสนุกกับกิจกรรม เต้นเป็นทีม วันละโหมด ระหว่างวันที่ 8 ธันวาคม 2554 (หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์) – วันที่ 21 ธันวาคม 2554 (เวลา 23.00 น.)
– หมดเขตกดรับรางวัลจากกิจกรรม วันที่ 5 มกราคม 2555 (เวลา 23.59 น.)

สนุกกันยกก๊วน กับภารกิจแดนซ์มันส์สุดสเต็ป เต้นเป็นทีม..วันละโหมด ที่ Love Beat ขอยกขบวนไอเท็มรางวัลมากแจกให้ขาแดนซ์แบบไม่อั้น!! ทุกวัน..ตลอดกิจกรรม ตั้งแต่ วันที่ 8 – 21 ธันวาคม นี้ ค่ะ และถ้าเพื่อนๆ พร้อมสำหรับความสนุกที่จะเกิดขึ้นแบบ Non-Stop! กันแล้ว ก็เตรียมลุย..ยยย กันได้เลย..ยยยย ตามเวลานัดหมายนะค๊า..  แล้วมาติดตามทุกภารกิจแดนซ์สุดสนุก และทุกความเคลื่อนไหวที่จะเกิดขึ้นบนฟลอร์สุดฮอต! Love Beat