BOI : Capricorn เทพมกรดาบบินทะลุฟ้าดร็อป 8 ธ.ค. นี้!!

3,150 views

 

     Battle of the Immortals เตรียมอัพเดท Zodiac Pet เทพพิทักษ์จักรราศีตนใหม่ Capricorn เทพมกรดาบบินทะลุฟ้า Zodiac Pet สาย DEX สุดแกร่ง พร้อมแพทช์ใหม่ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ 

   ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ : ชาวมังกรจัดอยู่ในธาตุดิน ตั้งแต่กำเนิด สีของเส้นผมจึงออกเข้ม เช่น ดำ น้ำตาลเข้ม แต่ไม่หยักหนาไม่หงิกงอเหมือนเงาะป่า ใบหน้าก็ไม่กลม แป้นแบนเหมือนพระจันทร์ ติดออกไปทางเหลี่ยมหรือยาวมากกว่ากลม จมูกได้รูปสวย คอยาวระหง เป็นอันว่า คนผมหยิก หน้าก้อ คอสั้น ไม่อยู่ในเสป็คของชาวมังกรเลย น้ำเสียงที่เปล่งออกมาดังกังวาน ทุ้มลึก ผิวพรรณก็ขาวสวย ดูดี ส่วนขากับเท้า แข็งแรงดี ชอบใส่รองเท้าสบาย ไม่เน้นความงามจนเกินไป บ้างก็สูงยาวเข่าดี บ้างก็เตี้ย แต่ก็ทรงเสน่ห์กันคนละแบบ

    หลายตำราเหลือเกินที่เห็นเหมือนกันว่า ชาวมังกรน่ะซีเรียส เคร่งครัด เอาจริงเอาจังกับชีวิต ทุกอย่างเป็นตารางสอนไปหมด อะไรจะขนาดนั้น! บ้างก็ว่าทุ่มเทกับชีวิตจิตใจหมกมุ่นกับงานจนเกิดขีดปกติ ข้อดีจึงตกอยู่ที่ความเป็นคนมีระเบียบวินัยนั่นเอง แต่ก็แปลกที่คุณกลับไม่ชอบ show off สักเท่าไหร่ ชาวมังกรจึงควรระวังโรคประสาทรับประทานไว้บ้างหันหน้า เข้าวัดฟังธรรม หรือทำกิจกรรมให้เป็นประโยชน์จะช่วยให้สบายใจได้ อ้อ โรคภูมิแพ้กับโรคกระดูกก็ควรระวังไว้ด้วยเหมือนกัน ชีวิตตั้งแต่เล็กจนโต (ยังไม่แก่) ค่อนข้างจะมีปัญหาไม่กับพี่น้อง ก็ตัวเราเอง อาจเจออุบัติเหตุบ่อยครั้ง การเงินยอบแยบ แต่พออายุล่วงเข้าตอนปลายจะสบายขึ้น หลักประกันในชีวิตมั่นคง เรียกว่าต้นร้ายปลายดี บางคนบ้าหวยล็อตเตอรี่ อีกต่างหาก ระวังเถอะผีพนันจะเข้าสิง

     ทีนี้เรามาดูความแตกต่างระหว่างหนุ่มสาวมังกรดูบ้างซิว่าเป็นอย่างไร สาวมังกร เป็นคนหัวสูง ใช้ของมีราคา รักใครรักจริง รักแล้วรักเลย ชอบพูดเพ้อเจ้อ จะโกรธมากถ้าใครบังอาจไปขัดคอระหว่างที่เธอเม้าท์

    หนุ่มมังกร ชอบคิด ชอบฝัน ดูเงียบขึม ค่อนข้างหยิ่งในศักดิ์ศรี เป็นนักวางแผน ทำให้หน้าตาดูแก่กว่าวัย เพราะเก๊กมากไปหน่อย บางรายก็บ้าสมบัติ เก็บของเก่าไว้เต็มห้อง  
 
รายละเอียดของ [Zodiac] Capricorn
ราศี :  Capricorn (ราศีมกร)
เลเวลผู้เล่นที่ใช้ได้ :  Level 35
เผ่าพันธุ์ :  Humanoid
สาย :  Dexterity (DEX)
ประเภทการโจมตี :  โจมตี (Physical Attack)
Growth :  2,200 (ค่าเริ่มต้น)
สกิลติดตัว : Ultimate Rapidness
เพิ่มค่า Dexterity ให้กับ [Zodiac] Capricorn +30%
 * สกิลติดตัวของ [Zodiac] Capricorn มีชื่อว่า Ultimate Rapidness มีโอกาสสุ่มได้จากการ Rebirth ด้วยการใช้ไอเทม Medium Rebirth Stone หรือ Advanced Rebirth Stone

ระยะเวลาการดร๊อปการ์ด Capricorn
      การ์ดประจำราศีมกรจะดร๊อปช่วงเวลา 8 ธ.ค. เป็นต้นไป
* เมื่อได้รับการ์ดมาจะมีการ์ดจะมีอายุเพียง 30 วัน จำเป็นต้องใช้ไอเทม Starwish Charm ในการปลดผนึกเพื่อรับไอเทมมากมาย

ภาพตัวอย่างของ [Zodiac] Capricorn ในรูปแบบ Generation ต่างๆ ในเกม