Love Beat : พบเทรนด์แฟชั่นสุดล้ำ กับเสื้อผ้าสุดชิค!! ประจำซีซั่น 8 ธ.ค. นี้

1,213 views

เตรียมพบกับเทรนด์แฟชั่นใหม่สุดล้ำ!! ต้อนรับฤดูกาลแห่งความสดชื่น ~  บนฟลอร์แดนซ์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ กับไอเท็มคอลเลคชั่นอัพเดท! เสื้อผ้าสุดชิค!! ที่จะมาเสริมเติมความล้ำ..แบบไม่ตกยุค!! ให้เพื่อนๆ ที่ต้องการหลีกหนีความจำเจ ได้ปรับลุคส์ อัพเดทสไตล์ไปกับ เสื้อผ้า ทรงผม รองเท้า และเครื่องประดับชิ้นใหม่ๆ  ให้ตัวละครสุดรักของเราได้โชว์ลีลาแดนซ์โดดเด่นอย่างมั่นใจไปกับทุกสเต็ปการเต้น และมันส์กันได้กับทุกสถานการณ์ ส่วนจะมีไอเท็มอัพเดทชิ้นไหนน่าสนใจบ้าง เราไปชมตัวอย่างไอเทมได้พร้อมๆ กันเลยค่ะ^^

“…จิงเกิล เบลล์ จิงเกิลเบลล์ จิงเกิล ออล เดอะ เวย์…”  ร่วมเติมเต็มบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองในเทศกาลคริสต์มาส และส่งท้ายปลายปีเก่า – ต้อนรับปีใหม่ ที่กำลังจะมาถึงกับ Dance Stage ต่างๆ ในเกม Love Beat ที่พร้อมถูกตกแต่ง และประดับประดาให้อยู่ในธีมสีสันของ คริสต์มาสสุดมหัศจรรย์ ^O^

Pink Heart

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข และเต้นสนุกไปด้วยกันบนฟลอร์ Love Beat กับอัพเดทเติมสไตล์ของ Dance Stage ในเทศกาลคริสต์มาส ตั้งแต่ วันที่ 8 ธันวาคม นี้ เป็นต้นไป พร้อมพบเทรนด์สุดล้ำ กับแฟชั่นเสื้อผ้า ทรงผม และเครื่องประดับใหม่ๆ ประจำซีซั่นนี้ ที่จะมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกเป็นเจ้าของไปพร้อมกัน!! แล้วอย่าลืมมาร่วมกันติดตามทุกภารกิจแดนซ์สุดมันส์ที่ Love Beat จัดเตรียมมาให้เพื่อนๆ สนุกกันตลอดๆ โดยติดตามอัพเดททุกความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.LB.in.th ค๊า ^^