Eden Online ย้ำชัด VIP Test#2 วันที่ 9-13 ธันวาคมนี้

1,443 views

ตอนนี้กระแสของ Eden Online ของเรานั้นแรงดีไม่มีตกกันเลยทีเดียว หลายๆ คนก็รู้แล้ว แต่หลายๆ คนที่เพิ่งเข้ามารู้จักกับเราก็ไม่ต้องตกใจไป วันนี้เราจะมาแถลงไขกันแบบหมดเปลือกเลย การเข้าร่วมทดสอบ VIP Test#2 สามารถทำได้ง่ายๆ เลยเพียงเพื่อนๆ ใช้ ID ของ Winner VIP แล้วเข้าไปที่หน้า Facebook มองไปด้านซ้ายมือ Tab Page ที่เขียนว่า AC VIP Test#2 แล้วเพื่อนๆ ก็รอรอบเวลาที่จะสามารถกดรับได้แบบง่ายๆ อิอิ ง่ายใช่ไหมล่ะ ไม่เห็นจะต้องยุ่งยากอะไรเลย สำหรับเพื่อนๆ ท่านไหนที่ยังไม่มี ID ของ Winner VIP ก็เข้าไปสมัครกันได้เลยที่ www.winner.co.th

ผู้เล่นจาก VIP Test#1 ที่ได้รับ AC แล้วและได้ทำการยืนยัน AC ไปแล้วนั้นจะสามารถเข้าเล่นในช่วง VIP Test#2 ได้เลยทันที โดยที่ท่านไม่ต้องไปตามหา AC อีก

เพื่อนๆท่านไหนที่ต้องการ AC เพื่อเข้าทดสอบ VIP Test#2 ยังสามารถตามหา AC ได้ที่ Facebook ตามช่วงเวลา ดังนี้

หมายเหตุ : ผู้เล่นที่ต้องการขอรับ AC VIP Test#2 ต้องสมัคร ID Winner VIP ก่อน จึงจะสามารถขอรับ AC ได้นะเจ้าคะ หากผู้เล่นที่มี ID Winner VIP แล้วก็ไม่ต้องสมัครนะเจ้าคะ แต่ให้ลองตรวจสอบ ID ก่อนว่ายืนยันเล่นเกม Eden Online หรือยัง ถ้าไม่กดยืนยันเล่นเกม Eden Online ระบบอาจจะแจ้งว่า “ไอดีและพาสเวิร์ดผิดพลาด”

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.eden.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ