Galaxy เปิดตัวร้านพร้อมการประกวดคอสเพลย์ งาน Amazing Galaxy in Fantasy World

789 views

…….หลังจากที่ห่างหายกันไปนานจากเหตุการณ์น้ำท่วม ตอนนี้แกแล็คซี่ได้กลับมาแล้วพร้อมความยิ่งใหญ่ อลังการ และแปลกใหม่ไปกับร้านเกมภายใต้ชื่อ “แกแล็คซี่เกมเซ็นเตอร์” ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ครบครันด้วยเครื่องเล่นหลากหลายชนิดที่พร้อมให้ทุกคนเข้าไปลองสัมผัสและใช้บริการกันตามความชอบและความถนัดของแต่ละคนไม่ว่าจะเป็นเกมยิงปืน เกมดนตรีต่างๆ เกมต่อสู้ หรือแม้แต่เกมกีฬาอย่างสตรีทบาส ก็มีให้ทุกท่านได้เลือกใช้บริการเช่นเดียวกันที่สำคัญตอนนี้ทางแกแล็คซี่จะมีการจัดงาน Grand Opening ครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่องาน Amazing Galaxy in Fantasy World เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดสาขาในรูปแบบใหม่ที่สดใส ไฉไลกว่าเดิม โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ่นในวันศุกร์ ที่ 20 มกราคม 2555 เวลา 13.00 – 15.00 ณ บริเวณร้านแกแล็คซี่เกมเซ็นเตอร์ ชั้น 6 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า


ภายในงานท่านจะได้พบกับการจัดกิจกรรม แกแล็คซี่ คอสเพลย์ คอนเทส , โชว์ยิงปืนจาก คุณรุ่งกิจ ธศานนท์ แกแล็คซี่เกมเมอร์ผู้โด่งดังจากคลิปยูทูป นอกจากนี้ยังมีโชว์จากศิลปิน ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ หรือพลอย ลิตเติ้ลว๊อยซ์ รวมถึงการจับ Lucky Draw สำหรับผู้เข้าร่วมงานและรอบสื่อมวลชนโดยเหล่าพริตตี้ที่น่ารักอีกด้วย

แกแล็คซี่ เอ็ดดูไฮเทค จำกัด เชิญสาวกคอสเพลย์ ร่วมประกวดคอสเพลย์ ภายในงาน Amazing Galaxy in Fantasy World โดยให้เลเยอร์แต่งคอสจากตัวละครภายในเกมของบริษัทฯ ไม่ว่าจะเป็น DJMAX Technika 2, Tekken 5-6BR, King of Fighter 98, Outrun, Initial 3, Taiko no Tatsujin เป็นต้น ประเภทเดี่ยว โดยแบ่งรางวัลเป็น 2 ประเภท คือ Popular vote จากผู้ที่เข้าร่วมงาน และ Press Vote จากการตัดสินของเหล่าสื่อมวลชนที่ร่วมลงคะแนนให้เหล่าเลเยอร์ ชิงทุนการศึกษารางวัลละ 4,000 บาท เลเยอร์ท่านใดสนใจสามารถลงชื่อสมัครมาได้ที่อีเมล์ [email protected] โดยระบุชื่อ เบอร์โทรศัพท์และตัวละครที่จะประกวด แนบมาตามอีเมล์ดังกล่าวตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 16 มกราคม 2555 ร่วมประกวดในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2555 ณ งาน Amazing Galaxy in Fantasy World เวลาบ่ายโมงเป็นต้นไป ชั้น 6 เซนทรัลปิ่นเกล้าร้านแกแล็คซี่ และป๊อบบีทแฟนตาซีคาราโอเกะ อย่าลืมมาร่วมสนุกชิงทุนการศึกษากันนะคะ ^_^

สอบถามข้อมูลได้ที่ http://www.facebook.com/Galaxygame , www.galaxy.co.th หรือสายตรงมาที่ 02-681-1777 ต่อ 737 หรือ 721 พี่รัตน์, พี่นิ๋ง