แอบส่อง Show Time เซิร์ฟเวอร์นอก…น่าเล่นเกินไปแล้ว!

1,155 views

เมื่อไม่นานมานี้เกม Show Time ของประเทศไทยก็ได้ออกมาให้ความหวังเกมเมอร์เสียงใส ให้ได้เตรียมตัวร่วมมันส์กันกับเกมคาราโอเกะเกมแรกของไทย ที่ขณะนี้ได้เปิดเว็บบอร์ดและ facebook ให้เข้าไปทักทายพูดคุยกันแล้ว และแน่นอนสำหรับใครที่อยากรู้อยากเห็นว่าเกมนี้เป็นอย่างไร เพื่อให้หายค่องใจก็อดที่จะค้นหาโหลดเซิร์ฟเวอร์นอกมาเล่นไม่ได้ แต่ยังเล่นได้ไม่เต็มที่เท่าไรเพราะมันอินเตอร์เกินไปหน่อย รอจัดเต็มเพลงไทยในเซิร์ฟเวอร์ไทยดีกว่า ระหว่างที่รอความพร้อมของ Show Time ของเซิร์ฟเวอร์ไทยที่มีแผนจะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ มาสอดส่องดูฝรั่งร้องเพลงกันก่อนดีกว่าจ้า

โหมดฝึกเล่น เต้น ร้อง

เป็นการอธิบายให้มือใหม่ได้เข้าใจวิธีเล่นได้ง่ายมากๆ โดยจะมี NPC พูดอธิบายสั่งสอนการติดตั้งไมค์และการเล่นทุกอย่างแบบเพลิดเพลิน

สุดยอด! ดูคะแนนซะก่อน SSS

แห่ๆ นี่เป็นการร้องโชว์จาก NPC ที่สอนเราไม่ได้ร้องเองนะ >.<

ตาเราร้องบ้างละ กรี๊ด…ภาษาบ้านเกิดซะด้วย จะรอดมั๊ยเนี่ย -*- !

ไม่ยากอย่างที่คิดนะ บ่นๆ ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง ดำน้ำบ้างก็รอดไปได้ล่ะนะ

ม่ายจริง!! ทำไม E ล่ะ Miss ไปแค่ 23 ทีเองนะ (เยอะนะ -*-)

จริงๆ แล้วที่พลาดเพราะมัวแต่ถ่ายรูปเก็บภาพมาให้เพื่อนๆ ดูต่างหากล่ะคะ

โหมดร้องเพลงโชว์เสียงจริงๆ กันไปเลย…

โหมดจะสามารถเล่นได้พร้อมกัน 6 คนและเราสามารถเป็นผู้ชมได้ด้วย แต่ละห้องรับผู้ชมได้จำนวนมากค่ะ เมื่อเล่นจบแล้วผู้ชมสามารถให้คะแนนนักร้องบนเวทีได้ บางคนอยากจะคิดว่าเสียงก็ตีกันแย่เลย จริงๆ แล้วไม่ใช่เลย เราสามารถเลือกฟังได้ใครร้องเป็นอย่างไร

ด้านหลังนั้นมัน…มะ มะ มิคุ! และ ละ ละ ลูฟี่!

เรามาส่องห้องอื่นบ้าง ด้านบนจะเห็นเป็นชื่อนักร้องที่กำลังร้องและเต้นอยู่

ส่วนด้านซ้ายเป็นรายชื่อของผู้ชม ผู้ร่วมส่องในห้องนี้จ้า
ฉากจบ! จะมีการโชว์มุมกล้องที่เห็นหน้านักร้องของเราชัดเจนและมาลุ้นกันว่าใครจะได้เป็นอันดับ 1 ของเพลงนี้

ภาพทั้งหมดที่นำมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้เห็นในครั้งนี้เป็นภาพจากเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ สำหรับเซิร์ฟเวอร์ของไทยนั้น จะมีข่าวดีในอีกไม่นานนี้ ตอนนี้สำหรับผู้ที่อยากทดสอบและร่วมเป็นเกมเมอร์เสียงใสกลุ่มแรกๆ ที่ได้รับเกียรติขึ้นเวทีทดสอบตัวเกมและซาวด์เช็คเสียงเพื่อความพร้อมของเกม Show Time ในช่วง VIP รีบเข้ามาแสดงตัวและ Like กันได้เลยที่นี่ หรือที่เว็บไซด์หลักที่เราได้บอก วิธีการสมัคร ไปแล้วในข่าวที่ผ่านมา หรือ คลิกที่นี่เลย