ฟันบ็อกซ์ ประกาศ เรื่องการยุติการให้บริการเกม Monster Master Online

1,589 views

ทาง บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ขอชี้แจงแก่ผู้เล่นเกม Monster Master Online ทุกท่าน เรื่องการสิ้นสุดสัญญาให้บริการเกม Monster Master Online และยุติการให้บริการเกม Monster Master Online ในประเทศไทย โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2554 เป็นต้นไป

หลังจากที่บริษัทฯ ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจากทาง บริษัท 9You จำกัด ในการเปิดให้บริการเกม Monster Master Online แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน  2553 จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลา 1 ปี  ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้เล่นชาวไทยเป็นอย่างดี มาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัท 9You เจ้าของลิขสิทธิ์เกม Monster Master Online ได้หยุดการพัฒนาตัวเกมนี้แล้วในปัจจุบัน จึงทำให้เกมจะไม่มีการอัพเดทต่อไป

บริษัทฯ จึงใคร่ขอแจ้งยุติการให้บริการเกม Monster Master Online ในประเทศไทย ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2554 เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป และขอขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเกม Monster Master Online ด้วยดีมาโดยตลอด

ทั้งนี้ ทีมงานจะทำการปิดช่องทางการลงทะเบียน และปิดระบบการเติมเงินตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2554 ในเวลา  12:00น ผู้เล่นทุกท่านจะยังคงสามารถเล่นเกมได้ตามปกติ และจะทำการ Add Cash Point จำนวน 500,000 Point ให้กับไอดีเกม ทุกไอดี ในวันที่ 9 ธค. 2554 เพื่อให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกสนานไปกับเกมจนถึงวันที่ 30ธันวาคม 2554

อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอดทางบริษัทฯ ได้เปิดให้บริการเกมใหม่ คือเกม Pocket Ninja (www.pkninja.in.th)ซึ่งเปิด Open Beta ให้ได้เล่นสนุกกันแล้วในวันที่ 8 ธันวาคม

นอกจากนี้ทีมงานจึงได้เตรียมกิจกรรมตอบแทนผู้เล่นทุกท่านที่มีไอดีเกม Monster Master Online จะสามารถขอรับไอเทมพิเศษในเกม Pocket Ninja และเกมGOD of Emperor ได้ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 – 30ธันวาคม 2554 ผู้เล่นสามารถส่ง E-mail มาที่ [email protected] และระบุไอดีของเกม Monster Master Online ที่มี[เลเวลตัวละคร]มากกว่า 15 ขึ้นไป จากนั้นให้ระบุเกมที่ต้องการรับไอเทมพิเศษ (Pocket Ninja/ GOD) ทีมงานจะตรวจสอบและส่งรหัสรับไอเทมกลับให้ทาง E-mailภายใน 3 วันทำการ

บริษัทฯ ขอขอบคุณผู้เล่นเกม Monster Master Online อย่างยิ่ง ในการสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำแห่งมิตรภาพที่ดีตลอดไป

บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด
9/12/2011