ศึกแชมป์ชนแชมป์ แมทช์การแข่งขัน XSHOT ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2011

716 views


ใกล้เข้ามาทุกทีกับการแข่งขันอันยิ่งใหญ่ เพื่อเฟ้นหาตัวแทน XSHOT ประเทศไทยเพียง 2 ทีม เท่านั้น ไปร่วมท้าความเป็นอันดับ 1 ในรายการแข่งขันระดับนานาชาติ รายการ MAT International Championship ประเทศมาเลเซีย

ซึ่งในส่วนของตัวแทนประเทศไทยนั้น ทีมงาน XSHOT ได้จัดการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาตัวแทนระดับประเทศมาแล้วตั้งแต่ต้นปี 2554 เป็นต้นมา ซึ่งขณะนี้เราได้แชมป์ทีมแนวหน้าทั้งหมด 7 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และรายการสุดท้ายกำลังระเบิดขึ้นนั่นก็คือ การแข่งขัน Xshot FPS Xtreme 2011 เป็นการเฟ้นหา ตัวแทนประเทศไทยที่มีฝีมือดีที่สุดเพียง 2 ทีมเท่านั้น เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปร่วมการแข่งขันชิงแชมป์ MAT International Championship ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 14-15 มกราคม 2555

สำหรับทีมแนวหน้าตัวเต็งทั้ง 7 ทีม ที่จะต้องไปวัดฝีมือกัน และชิงเก้าอีกเพียง 2 อันดับ เพื่อจะได้เป็นตัวแทนของประเทศไทย ไปแข่ง MAT International Championship ที่ประเทศมาเลเซีย ได้แก่ทีมอะไรกันบ้างนั้น เราไปดูกันเลยครับ

สำหรับการแข่งขัน XSHOT ในระดับนานาชาติ จะมี 6 ประเทศเข้าร่วมก็คือ ไทย, จีน, สิงคโปร์, มาเลเซีย, กัมพูชา, และอินโดนีเซีย โดยการแข่งขันครั้งนี้ประเทศมาเลเซียเป็นเจ้าภาพหลักการแข่งขัน โดยใช้ชื่อรายการแข่งขันอย่างเป็นทางการว่า MAT International Championship การแข่งขันอันยิ่งใหญ่นี้ แต่ละประเทศจะคัดเลือกตัวแทนที่มีฝีมือดีที่สุดเพียง 2 ทีมเท่านั้น เพื่อเป็นตัวแทนของประเทศตนเอง และก้าวขึ้นสู่เวทีการแข่งขันเพื่อชิงรางวัลแห่งเกียรติยศและชื่อเสียงสู่ประเทศตนเอง

XSHOT หรือเกม M.A.T (Mission Against Terror) เป็นเกมเดียวกัน แต่เมื่อบริษัทวินเนอร์ ได้นำมาเปิดให้บริการที่ประเทศไทยได้เปลี่ยนชื่อเพิ่มความสะใจและโดยชื่อว่า XSHOT Mission Against Terror

การเฟ้นหาตัวแทน Xshot ประเทศไทย กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ทีมใดจะสามารถคว้าตำแหน่งแหน่ง ละก้าวขึ้นสู่เวทีการแข่งขันระดับนานาชาติได้ ต้องไปเชียร์และร่วมลุ้นกันในงาน Xshot FPS Xtreme 2011 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ โซน IMAX ชั้น 5 สยามพารากอน วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2554 นี้ แล้วพบกันที่งานนะครับ

Tags: ,