Seal Online Plus ประกาศจับเซิร์ฟเวอร์เถื่อน

3,542 views

วินเนอร์ ออนไลน์ ประกาศแจ้งจับผู้ที่กระทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์เกม Seal อื่นๆ ที่นอกเหนือจากทางบริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์โดยตรงจากบริษัท YNK ประเทศเกาหลี ได้เปิดให้บริการอยู่ในขณะนี้ ถือว่าเป็นการละเมิดลิขลิทธิ์ของทางบริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด ดังนั้นทางทีมงานจะทำการดำเนินการทางกฎหมายกับเว็บ Seal เถื่อนและของเถื่อนที่ทำออกมา ซึ่งทำให้บริษัทได้รับความเสียหาย บริษัทพร้อมจะดำเนินคดีตามกฎหมายสูงสุด งานนี้ไม่มียั้งมือ แม้จะย้ายโฮสต์ไปที่ประเทศอื่นก็ตามจับไม่เลิก

เอกสารดำเนินคดี

สถานที่ตั้งเซิร์ฟเวอร์

ทางฝ่ายกฎหมายบริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด นำโดยทนายความของบริษัท คุณคณาวุฒิ แสงกระจาย ยื่นหลักฐานพร้อมแจ้งเป็นเว็บ Seal ที่เปิดให้บริการเกม Seal เถื่อน และมีการโปรโมททั้งในเว็บไซต์และเว็บบอร์ดต่างๆ รวมถึงเว็บบอร์ดในเกม Seal ของทางบริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด ด้วยความเหิมเกริมไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายและละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่นอย่างตั้งใจและจงใจนี้ ทางบริษัทประกาศชัดเจนจะเอาผิดกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดของ 2 เว็บเถื่อนดังกล่าวอย่างถึงที่สุด และจะไม่มีการผ่อนปรนใดๆ ทั้งสิ้น

ประกาศอีกครั้งกับเว็บ Seal เถื่อนที่ยังเปิดอยู่ รวมถึงผู้จัดทำและจัดจำหน่ายโปรแกรมโกงเกมต่างๆ กับเกมในเครือวินเนอร์ ออนไลน์ อยู่ในขณะนี้ ทางเราจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับท่านให้ถึงที่สุด ซึ่งทางฝ่ายกฎหมายกำลังรวบรวมหลักฐานพร้อมยื่นแจ้งความเป็นรายๆ ไป รวมถึงเว็บอื่นที่ยังไม่ได้แจ้งผ่านสื่ออีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.seal.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ