KABOD : Knight สุดยอดสายอาชีพลุยเดี่ยวแห่ง KABOD

3,055 views

สำหรับเกมแนว MMORPG ไม่มีเกมไหนเลยที่จะขาดอาชีพแทงค์สุดสำคัญอาชีพนี้ไปได้ แม้แต่เกม Kabod Online ที่จะเปิดให้บริการในช่วง Close Beta เร็วๆ นี้ ก็ถือว่าเป็นอีก 1 อาชีพที่มีบทบาทสำคัญสำหรับปาร์ตี้มากๆ วันนี้เรามาดูจุดเด่นและความสำคัญของอาชีพ Knight กันว่าสามารถทำอะไรอย่างโดดเด่นได้บ้างภายในเกม

Knight เป็นอาชีพที่สามารถเลือกเล่นได้ตั้งแต่ช่วงต้นเกม มีจุดเด่นตรงพลังป้องกันที่สูง และพลังโจมตีที่รุนแรง ถึงแม้จะเคลื่อนไหวได้ช้า แต่ก็สามารถทำการป้องกันอาวุธหรือสกิลต่างๆ ให้กับปาร์ตี้ได้อย่างทรงประสิทธิภาพ


–  บัฟต่างๆ และอุปกรณ์ รวมถึงสกิล รองรับการโจมตีต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นมอนสเตอร์ขนาดใหญ่หรือเล็ก ก็สามารถลุยเดี่ยวได้อย่างสบายๆ

–  บทบาทปาร์ตี้ที่ยอดเยี่ยมด้วยสกิลและดาเมจที่สูง สามารถสร้างดาเมจ และเป็นตัวนำปาร์ตี้ได้อย่างดีเยี่ยม

–  การลากมอนสเตอร์ เป็นอีก 1 หน้าที่ๆ สำคัญสำหรับอาชีพไนท์ เพื่อหลอกล่อเหล่าบรรดามอนสเตอร์ให้เข้ามาในเขตกับดักของ Mage กับ Rogue

–  การลุยดันเจี้ยนในสถานที่ต่างๆ จำเป็นที่จะต้องมีอาชีพ Knight อย่างมาก เพราะมอนสเตอร์ภายในดันเจี้ยน นอกจากเลือดจะเยอะกว่าปกติแล้ว ยังโจมตีแรงกว่าปกติอีกด้วย


นอกเหนือจากบทบาทในปาร์ตี้ที่โดดเด่นแล้ว Knight ยังสามารถเปลี่ยนอาชีพย่อยได้อีก 2 อาชีพ คือ Guardian & Berserker ที่แบ่งจำแนกสายอาชีพออกไปเป็นสองสายเมื่อตัวละครมี LV.20

– Guardian โดดเด่นด้านพลังป้องกัน และบัฟต่างๆ เรียกได้ว่าถึกที่สุดในเกมเลยก็ว่าได้
– Berserker โดดเด่นด้านพลังโจมตีเป็นที่สุด อาวุธดาบใหญ่สองมือ สามารถเพิ่มพลังทำลายทวีคูณมหาศาล

นอกจากตัวเกมที่น่าสนใจแล้ว ในส่วนของอาชีพก็น่าติดตามไม่แพ้กัน สำหรับใครๆ ที่ต้องการข้อมูลเบื้องลึก และรายละเอียดอาชีพต่างๆ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซด์ www.kabodinter.com หรือที่ Facebook http://www.facebook.com/KabodSG?success=1 สามารถสมัครไอดีเกม Kabod Online ได้ที่ www.ohlala.sg

หมายเหตุ : ไม่สามารถใช้ไอดี Winner VIP ในการเข้าเล่นเกมได้ ผู้เล่นต้องสมัครไอดี Ohlala VIP เท่านั้น จึงจะสามารถเข้าเล่นเกม Kabod Online ที่เซิร์ฟเวอร์ SEA ได้

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.winner.co.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ