MU สูตรเด็ดเพิ่มการโจมตีไว…มีชัยไปกว่าครึ่ง

1,144 views

นอกเหนือจากการทำ Damage สูงๆ เพื่อให้มอนสเตอร์ตายเร็วๆ แล้วนั้น เรายังมีวิธีในการโจมตีเพื่อให้ ศัตรูตายได้เร็วขึ้นอีกทางนั่นคือ การเพิ่มความเร็วในการโจมตีซึ่งหากเพิ่มความเร็วเพียงนิดเดียวก็คงจะไม่ส่งผลมากนัก แต่หากใช้ไอเทมเพิ่มความเร็วหลายๆ ชนิดพร้อมกันแล้ว จะทำให้ความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้นสูงสุด + เพิ่มอีก 62 แต้มเลยค่ะ

ปกติในการเพิ่มค่าความเร็วการโจมตีนั้น หากผู้เล่นอัพ Status ค่า Agility นั้น จะต้องใช้แต้มประมาณ 50 แต้ม ค่าความเร็วจึงจะเพิ่มขึ้นเพียง 1 แต้ม แต่หากใช้ไอเทมตามที่กล่าวไปแล้วนั้น และใช้พร้อมกันในระยะเวลาเดียวกันจะทำให้ได้ความเร็วเพิ่มขึ้นอีก 62 แต้มค่ะ

จะเห็นได้ว่าก่อนใช้งานนั้นมีความเร็วในการโจมตีอยู่ที่ 92 แต้ม หลังจากใช้ไอเทมแล้วความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้นเป็น 154 แต้ม

โจมตีเร็วก็ดีแบบนี้ล่ะค่ะ โจมตีเร็วมอนสเตอร์ก็ตายเร็วด้วย ใครที่ชอบความรวดเร็วในการโจมตีแบบนี้อย่าลืมนำไปใช้กันนะคะรับรองว่าจะติดใจ จนการโจมตีปกตินั้นดูช้าลงไปจนสังเกตเห็นเลยค่ะ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muo.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ