ION เผยชุดในตำนานมังกรพยัคฆ์ต้อนรับปี 55 ชุดเกราะจ้าวมังกรสุริยะ

1,402 views

มาใหม่ มาแรง เทพแน่!! ION เผยตำนานชุดแฟชั่นสุดอลังการ หรูเลิศ ดูดี รับรองว่าหากใครได้สวมใส่รับประกันความเทพราวกับท่านเป็นจอมเทพก็ไม่ปาน งานนี้สาวก 18+ เตรียมตัวให้พร้อมกับการเป็นเจ้าของครอบครองมาไว้เพื่อเป็นหนึ่งในใต้หล้าอย่างแท้จริง ส่วนจะมาตอนไหน อัพเดทเมื่อไหร่นั้น ทีมงาน ION ขอแอบกระซิบบอกว่าจัดให้แน่นอนต้อนรับปีใหม่ 2555 และนี่เป็นการเปิดเผยแฟชั่นสุดเลิศครั้งแรก ไปชมกันว่ามีชุดอะไรกันบ้าง


Mystery dragon of Sun ชุดเกราะจ้าวมังกรสุริยะ โดดเด่นการทำลาย สายโจมตีกายภาพ กำเนิดจากชุดเกราะมังกรโลหิตที่สาบสูญ ได้รับพลังแห่งแสงสว่างพร้อมผ้าคลุมกายก่อเกิดจุติเป็นชุดเกราะจ้าวมังกรสุริยะ อนุภาพพลังทำลายโจมตีกายภาพสุดแสนร้ายกาจดุดัน พร้อมทะลุทะลวงทุกสรรพสิ่ง พลังแห่งมังกรทองที่หล่อหลอมเข้ากับอาวุธเพิ่มกำลังทำลายล้างอีกหลายเท่า!!

ชุดเกราะจ้าวมังกรสุริยะ (ผู้หญิงสวมใส่)

Mystery dragon of Moon ชุดเกราะจ้าวมังกรจันทรา โดดเด่นการทำลาย สายโจมตีเวท กำเนิดจากชุดเกราะมังกรโลหิตที่สาบสูญ ได้รับพลังแห่งรัตติกาลพร้อมผ้าคลุมกายก่อเกิดจุติเป็นชุดเกราะจ้าวมังกรจันทรา อนุภาพพลังทำลายโจมตีเวทมนต์ที่พร้อมจะทำลายล้างผู้ที่ขวางทางเมื่อถึงเวลา พลังมังกรแห่งรัตติกาล จะส่งผลให้มีโอกาสเกิดการทำลายล้าง Critical มากกว่าปกติ

ชุดเกราะจ้าวมังกรจันทรา (ผู้ชายสวมใส่)

ชุดเกราะจ้าวมังกรจันทรา (ผู้หญิงสวมใส่)

Mystery Tiger of sun ชุดเกราะพยัคฆ์สุริยเทพ โดดเด่นเจ้าแห่งพลังชีวิต สายโจมตีกายภาพ กำเนิดจากเศษเสี้ยวของชุดเกราะพยัคฆ์ทองคำที่แตกสลาย ได้รับพลังแห่งแสงสว่างทำให้จุติใหม่พร้อมผ้าคลุมแห่งวิญญาณ มีพลังชีวิตมหาศาลและพลังป้องกันที่สุดจะหยั่งถึง มีพลังทำลายทางกายภาพแอบแฝง สามารถเพิ่มค่าการทำลายเสียหายเพิ่มเติมได้เมื่อวิกฤติ

ชุดเกราะพยัคฆ์สุริยเทพ (ผู้ชายสวมใส่)


ชุดเกราะพยัคฆ์สุริยเทพ (ผู้หญิงสวมใส่)


Mystery Tiger of moon
ชุดเกราะสมิงจันทราพิโรธ โดดเด่นเจ้าแห่งพลังชีวิต สายโจมตีเวท กำเนิดจากเศษเสี้ยวของชุดเกราะพยัคฆ์ทองคำที่แตกสลาย ได้รับพลังแห่งราตรีกาล ทำให้จุติใหม่พร้อมผ้าคลุมแห่งวิญญาณ มีพลังชีวิตมหาศาลและการป้องกันที่สุดจะหยั่งถึง มาพร้อมกับพลังกายทำลายทางเวทที่ตรงข้ามกันมาพร้อมกับพลังกายทำลาย ด้วยพลังทำลายทางเวทมนต์และการป้องกันที่สูงส่งยากที่จะใครต่อต้าน


ชุดเกราะสมิงจันทราพิโรธ (ผู้ชายสวมใส่)


ชุดเกราะสมิงจันทราพิโรธ (ผู้หญิงสวมใส่)

สุดยอดไปเลยใช่ไหมล่ะ แต่ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ในปี 2555 สาวก ION เตรียมเมื่อมีอัพเดทอีกมากมายรอเพื่อนๆอยู่อย่างแน่นอน ^ ^

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ion.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ