GamesCampus เผยทัวร์นาเม้นท์สุดมันส์ ชาว Shot Online เตรียมตัวเลย!

765 views


GamesCampus ผู้ให้บริการเกม Shot Online เกมกอล์ฟเสมือนจริง เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษ ทัวร์นาเม้นท์สุดมันส์ให้กับเพื่อนๆ ฉลองรับปีใหม่ กับ Compgamer Cup ที่จะมาให้ขาไดร์ฟกอล์ฟทั้งหลายได้ออกรอบไปกับ Shot Online

โดยเมื่อวันก่อน ทางด้านทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ได้มีโอกาสเข้าไปทักทายพี่ๆ GamesCampus ถึงออฟฟิศย่านอโศก ณ ตึกรัชต์ภาคย์ ชั้น 12 ซึ่งพี่ๆ ทีมงาน GamesCampus กำลังขะมักเข้นดูแลเพื่อนๆ ในเกมกันอยู่เลยทีเดียว โดยคุณวลัยลักษณ์ กาญจนโบษย์ CRM Manager บริษัท GamesCampus ได้กล่าวกับทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ว่า รู้สึกขอบคุณเพื่อนๆ ที่ให้การตอบรับเกม Shot Online เป็นอย่างมาก มีผู้เล่นหลายวัยมาร่วมสนุกกันในเกม แม้เกมนี้ไม่ได้เน้นที่ตัวกราฟิกมากนัก แต่ทว่าเรื่องของระบบเกมนั้นถือว่าดีมาก เล่นง่ายและสะดวกสำหรับผู้เล่น และตอนนี้ทาง GamesCampus ก็กำลังจะจัดทัวร์นาเม้นท์ใหม่ร่วมกับทางคอมพ์เกมเมอร์ในชื่อทัวร์นาเม้นท์ Compgamer Cup ซึ่งเพื่อนๆ จะได้มันส์ต่อเนื่องจาก UNITRY CUP อีกด้วย

คุณวลัยลักษณ์ กาญจนโบษย์ CRM Manager

และสุดท้ายทางพี่ๆ GamesCampus ก็ได้ฝากมาบอกเพื่อนๆ ที่รอคอยเกมใหม่ในเครือนั้นว่า แม้ในตอนนี้ GamesCampus จะยังเปิดให้บริการเพียง 1 เกม คือเกม Shot Online แต่ภายในปีหน้าจะมีเกมใหม่มาให้สนุกกันมากขึ้น แต่จะเป็นเกมอะไรบ้างนั้น ต้องขออุบไว้ก่อน แต่รับรองความมันส์แน่นอน

ร่วมพูดคุยและให้กำลังใจทีมงาน GamesCampus ได้ที่

http://www.gamescampus.co.th/