Kabod Online : Emotion สุดเจ๋ง โดนใจ

3,165 views

โอ๊ว เย้ๆ !! สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ทั้งหลาย วันนี้เรามีฟังก์ชั่นต่างๆ ใน Kabod Online มานำเสนออีกแล้ว นั่นก็คือ แต่น แตน แต้น!! วิธีการแสดงออกของท่าทางในเกม Kabod Online หรือที่เรียกว่า Emotion นั่นเอง ^^ ซึ่งก็มีอยู่ประมาน 5 อิริยาบถน่ารักๆ มาดูกันนะครับว่ามีอะไรบ้าง

เรามาพบกับภาพแรกกันเลย เมื่อเลือกตัวละครแล้วให้กดตัว K หรือ Skill จะมีหน้าต่างโผล่ขึ้นมาแล้วให้เราเลือกที่ Emotion ก็จะพบกับสกิลเริ่มต้น 5 ท่าทาง

ท่าทางแรกนั่นก็คือ Frustration หรือ อาการผิดหวังนั่นเอง เป็นท่ากลุ้มใจใน Emotion แรก

ต่อมาเจอกับท่าทางที่ 2 กันนะครับ คือ Greeting หรือการโค้งคำนับ, ยินดีเชิญ ประมานนั้นนะครับ


เรามาต่อกับท่าทางที่ 3 กันเลย นั่นก็คือ Laugh โดยจะแสดงออกเป็นอาการหัวเราะอย่างสะใจนั่นเอง คล้ายๆ กับหัวเราะเยาะเพื่อนเราอ่ะนะ ^^


และแล้วท่าทางที่ 4 ก็คือ Love ^^ โดยจะเป็นการแสดงท่าทางแห่งความรัก

เย้!! หนุ่มไหนจะบอกรักสาวต้องใช้ Emotion นี้แน่นอน คอนเฟิร์ม 100% !!!


และแล้วท่าสุดท้ายก็คือ Tumbling ท่าทางจะออกซนๆ นิดๆ เพราะตัวละครจะตีลังกากลับหลังนั้นเอง ผู้ชายทำมันก็เท่ไปอีกแบบนะ แต่ถ้าผู้หญิงทำก็จะดูตลกนิดๆ แต่ก็น่ารักดี ^^

นี่ก็คือ 5 ท่าทาง Emotion ของ Kabod Online ที่จะให้พวกเราเหล่าชาวเกมเมอร์ได้เล่นกัน ใครชอบท่าไหนอะไรยังไงก็ลองดูนะ เผื่อจะแอบไปบอกรักใครชอบใคร ก็ใช้ท่า Love ใส่คนนั้นได้เลย ลองนำ Emotion ไปเล่นกันดูนะครับแล้วจะติดใจ กระผม Fready จะนำข่าวสารและสาระน่ารู้ในเกม Kabod Online มานำเสนอให้อย่างต่อเนื่องนะครับ ขอบคุณที่ติดตามข่าวสารของเรานะครับ บ๊ะบายคร๊าบ!!! ติดตามข่าวสารเกม Kabod Online และวิธีการเล่น ได้ที่เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/KabodSG หรือเว็บไซต์ www.kabodinter.com และ www.ohlala.sg

>> และสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยสามารถติดตามข่าวสาร เวอร์ชั่นภาษาไทยได้ที่ www.winner.co.th ครับ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.winner.co.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ