Grand Chase ชุดภารกิจแพคเกจ “La Geas” เข้ามา!! 15 ธ.ค. ปีนี้

1,134 views

ดาบจักรกลผลึกแห่งมนตรา ประสานความแรงเป็นหนึ่ง!!
ชุดภารกิจแพคเกจ “La Geas” เข้ามา!! 15 ธ.ค. ปีนี้

เตรียมพร้อมกันให้ดี สาวกสาวแว่นมีของดีอัพเดทมาใหม่ กับคลาสวิชาอาชีพสุดขั้วพลังแห่งดาบจักรกลผลึกมนตรา ความแรงครบเครื่องรับประกันการันตี 15 ธ.ค. ปีนี้ Mari คลาส 4 “La Geas” มาให้ลิ้มลองแน่นอน พร้อมของขายเป็น Set อีกเพียบ โปรโมชั่นน่าซื้อแบบนี้โปรดตัดสินใจ คลิกเอามาใช้โดยพลัน!!


ระบบใหม่ๆ อัพเดทในเกมแกรนด์เชส


ภาพ La Geas มาดสวยรวยเสน่ห์ดุจเทพีนางงามจักรวาล *0* อลังการงานสร้างจริงๆ!!


คอมโบวิชาท่าสกิลอะไร เข้าไปซ้อมลองเล่นได้ที่ Training Mode

อาชีพที่ 4 ของ Mari นามว่า “La Geas” หรือเรียกชื่อไทยๆ ว่า “เทพีผลึกเวทมนตร์” สาวแว่นคนสุดท้ายของตัวละครที่ใช้ระบบ MP และคนสุดท้ายที่อัพเกรดพลังสุดแรง สุดขั้ววิชา และคอมโบเทคนิคต่างๆ ตามสไตล์มาหลังดังกว่าให้เหล่าบรรดาสาวกคนรักได้ใช้ และมันส์สะใจเมื่อได้ควบคุม อยากรู้ว่าเป็นอย่างไร 15 ธ.ค. ปีนี้ เริ่มอัพเดทเข้าเซิร์ฟเวอร์ไทย และทดลองเล่นได้ที่ Training Mode


ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC


ไอเทมที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันดี แต่ครั้งนี้เป็นอาชีพใหม่ของ Mari คลาส La Geas

เวลาก็ผ่านไปนานแสนนนนนนนานนนนนนน หลายคนคงจะลืมไปแล้วว่าคลาส 4 คืออะไร? เพราะปี 2554 นั้นไซร้ มีแต่ตัวละครสาย AP และมีคลาส 1 – 2 เท่านั้น แต่เชื่อว่ายังมีคนรออยู่ว่าน้อง Mari สาวแว่นตาสองสีเมื่อไหร่จะมีคลาสนี้เสียที บัดนี้ไม่ต้องรออีกต่อไปเพราะใบภารกิจทั้ง 2 แบบ 2 สไตล์ สีสว่าง Cash สีทึบ GP มาครบพร้อมสรรพให้เลือกเอาว่าอยากเหนื่อยหรืออยากสบาย (*0*) ชอบแบบไหนก็ตามทาง Shop GC ไม่เคยว่า ขอเพียงแค่มาแวะเวียนเชยชมสินค้าดีๆ ที่นี่ก็พอใจแล้ว วางขายติดร้านตลอดกาล ^^


ดาบจักรกลที่มีผลึกเวทมนตร์เป็นตัวขับเคลื่อนในการโจมตีต่างๆ สารพัดมากมาย

สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการมาเยือนของคลาสใหม่ โดยเฉพาะ La Geas กับอาวุธคู่กายประจำอาชีพสุดเทพแรงสุดๆ หลายๆ คนคงเคยเห็นตั้งแต่คลาสแรกๆ ที่ Mari จะต้องใช้ท่าเปิดหนังสือเรียกดาบจักรกลออกมาฟาดฟันศัตรูหมู่มารร้าย แต่งานนี้ไม่ต้องอีกต่อไป เพราะความจำเริ่มกลับคืนมาทำให้สามารถสร้างออกมาใช้งานได้เลยทันที งานนี้พ่วงด้วยแท่งผลึกเวทมนตร์เสริมความแรงเข้าไปอีกด้วย ซึ่งอาวุธมีนามว่า “Soul Taker” เริ่มขายตั้งแต่เลเวล 40 – 70 กว่าๆ อยู่ในเกณฑ์ระดับไหนก็ซื้อไปใช้ได้เลยทั้ง Cash และ GP รวมถึงของดรอปจากมอนสเตอร์ ของสร้างจากลุง Duncan อีกด้วย วางจำหน่ายขายตลอดกาลเช่นกัน

แพคเกจมากมายชอบแบบไหนหยิบจับซื้อได้ตลอดทั้งวันทั้งคืน คุ้มกว่าซื้อแยกชิ้นแน่ๆ

แพคเกจสุดพิเศษห้ามพลาด ห้ามเผลอ เพราะนานๆ ทีมีขาย หรืออาจจะไม่กลับมาเลยก็ได้ โดยทางเถ้าแก่ร้านจัดเต็มๆ 4 แพคเกจ ชอบแบบไหนสไตล์ไหนก็เลือกเอา ของดีราคาย่อมเยา เหมาะที่สุดในการจะซื้อมาครอบครอง เริ่มจาก 1. Basic La Geas Package 2. Black La Geas Package 3. La Geas Special Package 4. Mari All in One Package เดี๋ยวจะเริ่มอธิบายแต่ละแพคเกจว่ามีอะไรในนั้นราคาเท่าไหร่

สีฟ้าขาวพราวเสน่ห์ดูเก๋ไก๋ในสไตล์ดั้งเดิม ชอบก็เลือกซื้อจับจองเป็นเจ้าของได้เลย

“Basic La Geas Package” ซึ่งภายในบรรจุไปด้วย La Geas Avatar Armor Set + Avatar Cloak + อาวุธ Soul Taker และนอกจากนี้ยังมีใบภารกิจเปลี่ยนอาชีพ La Geas Mission [CASH] แถมให้อีก 1 ใบ ต้องบอกว่างานนี้ชุดเกราะรวมประจำอาชีพของมาริ เป็นสีฟ้าขาวธรรมดาพื้นฐาน ชุดคล้ายๆ เทพธิดาพยากรณ์ (*0*) ใครที่ชอบอะไรดั้งเดิมก็จัดแพคเกจนี้ไปเลย ส่วนชุดนั้นจะกลายเป็นชุดคลุมโดยปริยาย (ไม่มีค่าพลังใดๆ เอาไว้คลุมใส่สวยงาม) ส่วนอาวุธเลเวล 40 ระดับ Epic ราคาเพียง!! 39,900 Cash Point วางจำหน่าย 15 – 22 ธ.ค. ปีนี้

สีฟ้าดำดูเข้มข้นขึงขังแต่ไม่น่าชังสักนิด สีพิเศษสุดสวยคลาสสิก ถ้าชอบห้ามพลาด

“Black La Geas Package” ซึ่งภายในบรรจุไปด้วย Black La Geas Avatar Armor Set + Black Avatar Cloak + อาวุธ Black Soul Taker และนอกจากนี้ยังมีใบภารกิจเปลี่ยนอาชีพ La Geas Mission [CASH] แถมให้อีก 1 ใบ เหมือนเก่าเวลาเดิมกับชุดเกราะรวมประจำอาชีพของมาริ ในสไตล์สีดำฟ้าพิเศษดีแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครๆ คล้ายหมอดูไพ่ยิปซีคอยทำนายดวงชะตา (x_x) ใครชอบความแหวกแนวก็จัดแพคเกจนี้ไปเลย ส่วนชุดนั้นก็เช่นเดิมคลุมโดยปริยาย อาวุธเลเวล 40 ระดับ Epic เช่นกัน 39,900 Cash Point วางจำหน่าย 15 – 22 ธ.ค. ปีนี้


เครื่องประดับ ทรงผมสุดแปลกแหวกม่านตา (คนชม) หัวโตและสีผมฟ้าสว่าง ชอบรีบคลิก

“La Geas Special Package” ซึ่งภายในบรรจุไปด้วยเครื่องประดับชนิดพิเศษๆ มองเห็นก็รู้สึกน่ารักน่ายิก อยากรู้จักมักจี่คนใช้ โดยเป็นไอเทมแบบคลุมอีกเช่นกัน ไม่มีค่าพลังใดๆ ไอเทมจะได้ทั้งหมดดังนี้คือ “La Geas Special Helmet” ทรงผมแบบปกติสไตล์สีฟ้าขาว แต่ว่าสีผมของมาริจะฟ้าสว่างไสวกว่าเดิมมากขึ้น และอีกชิ้นคือ “La Geas Big Head” ทรงผมหัวโตโอ้โหใหญ่เบิ้ม สวยๆ ในมาดกวนๆ ดูแล้วขำขันฮากันไป และนอกจากนี้ ยังมีใบภารกิจเปลี่ยนอาชีพ La Geas Mission [CASH] แถมให้อีก 1 ใบ ราคาเพียง 24,900 Cash Point ขาย 15 – 22 ธ.ค. ปีนี้ อยากเห็นอะไรแปลกๆ ก็เลือกซื้อได้ตามสบายนะ

“Mari All in One Package” คงอาจจะคุ้นเคยกันดี เพราะเคยขายตั้งแต่ต้นเดือน ธ.ค. ปีนี้ ให้ชาว GC หน้าใหม่ที่ยังไม่มีตัวละครนี้ และไม่ได้เปลี่ยนคลาสอะไรเลยสักคลาส ทีมงานขอแนะนำให้เลือกซื้อแพคเกจนี้รับรองว่าคุ้มค่า!! ซึ่งแต่ก่อนในอดีตมีแค่ใบตัวละคร พร้อมใบเปลี่ยนอาชีพ 2 – 3 เท่านั้น บัดนี้มาพร้อมกันครบทุกอย่างรวมของคลาส 4 La Geas Mission [CASH] เพิ่มเข้ามาให้อีกด้วย ราคา 42,900 Cash Point เริ่มขาย 15 – 22 ธ.ค. ปีนี้ นะพี่น้อง!!!


ภาพ 3D แบบสวมใส่ในแต่ละชุด ชอบสไตล์ไหนอยู่ที่ท่านเป็นคนตัดสินใจ!!

ทรงผมพิเศษฟ้าใสสว่างไสวในสไตล์สีฟ้าขาว และหมวกหัวโตน่าเอ็นดู สไตล์สีฟ้าดำ

สำหรับกิจกรรมสนับสนุนคลาส 4 นี้ อาจจะต้องของดเว้นไป เพราะหลายๆ คนอาจจะเลเวลสูงปรี๊ดกันไปหมดพอสมควรแล้ว ไอเทมก็มากมายรองรับเอาอยู่!! แต่ไม่ต้องห่วงว่าสัปดาห์นี้จะหมดเพียงเท่านี้ งานใหญ่ความมันส์มีมอบให้ชาว GC ทุกคน สนุกเพลิดเพลินสบายใจเดี๋ยวติดตามอ่านกันต่อได้ในเว็บไซต์แกรนด์เชสเช่นเคย!!