Pearl Heroes สงครามพันธุ์จิ๋ว แนะนำระบบสุดโดนใจ

2,204 views

บริษัท Easyjoy Entertainment ร่วมกับ บริษัท Unitry ผู้ให้บริการบัตรเติมเงินเกมออนไลน์ผ่านช่องทาง Gamertopup และ Gamemoney ชวนให้เกมเมอร์ชาวไทย ได้ไปพบกับสุดยอดเกมออนไลน์ MMORPG บนหน้าเว็บไซค์ Pearl Heroes สงครามพันธุ์จิ๋ว ในงาน tgs2012 ซึ่งในงานผู้เล่นจะพบกับกิจกรรมสุดมันส์และโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่จัดขึ้นเพื่อเกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะในงานนี้เท่านั้น อย่าลืมไปร่วมสนุกกับพวกเราได้ที่บธูเกมสงครามพันธุ์จิ๋วกันเยอะ ๆ นะคะ

แนะนำเกม PHO

แนะนำอาชีพ เกมสงครามพันธุ์จิ๋วผู้เล่นจะสามารถเลือกบทบาทที่อยากจะเป็นได้ 4อาชีพหลักๆที่มีจุดเด่นที่ต่างกัน ที่จะชวนให้ผู้เล่นได้หลงใหลไปกับตัวละครเหล่านี้

จอมยุทธ์
จอมยุทธ์เป็นอาชีพที่เหมาะกับการบุกทะลวงและเป็นตัวรับการโจมตีจากทุกๆอย่างเพราะเป็นอาชีพที่มีความอึด ทนต่อการโจมตีได้อย่างดีเยี่ยมมีหน้าที่ปกป้องพันธมิตรของพวกเขา ให้พ้นจากอันตราย  นอกจากเรื่องความอึดแล้วพลังโจมตีของจอมยุทธ์ยังมากพอที่จะทำลายทุกอย่างที่ขวางพวกเขาให้มลายสิ้นไปต่อหน้าต่อตาอีกด้วย
นักฆ่า
นักฆ่าเป็นอาชีพที่มีความคล่องตัวสูง และจัดว่ามีทักษะความพริ้วในการจัดการศัตรูของพวกเขาได้อย่างรวดเร็ว นักฆ่าอย่างพวกเขาสามารถสร้างความเสียหายอย่างมากมากให้กับศัตรู และทักษะต่างๆของพวกเขายังสร้างความวุ่นวายให้กับเหล่าศัตรูอีกด้วย นอกจากการโจมตีแบบประชิดตัวแล้วพวกเขายังสามารถโจมตีได้อย่างรุนแรงจากระยะไกลได้อีกด้วย
นักพรต
นักพรตมีความสามารถในการควบคุมธาตุต่างๆได้เป็นอย่างดี ดิน น้ำ ลม ไฟ พวกเขามีอำนาจจิตที่แข็งแกร่ง มีพลังและทักษะที่แตกต่างออกไป พวกเขาสามารถเรียกลมและฝน ฟ้าร้องและเปลวเพลิง และยังสามารถจัดการกับศัตรูที่มีจำนวนมากได้เป็นอย่างดี
นักเวทย์
นักเวทย์นั้นเป็นลูกหลานของผู้ใช้เวทย์มนต์ลึกลับแต่โบราณกาล พวกเขาสามารถใช้อักขระโบราณเพื่อร่ายเวทย์มนต์เพื่อทำลายล้างสิ่งต่างๆ นอกจากเวทย์มนต์ลึกลับที่ใช้เพื่อโจมตีแล้วยังมีเวทย์มนต์แห่งแสงสว่างช่วยให้ผู้คนหายจากความเจ็บปวดได้ เวทย์มนต์อันลี้ลับนี้ส่วนใหญ่จะถูกใช้เพื่อทำลายศัตรูโดยไม่ให้พวกเขาตั้งตัวเลยทีเดียว

การเลือกแคว้น ในเกมสงครามพันธุ์จิ๋วผู้เล่นจะต้องทำการเลือกแคว้นที่ตัวเองจะเข้าร่วม เว่ย สู่ วู่ 3แคว้นที่เมื่อผู้เล่นเลือกแล้ว ในแต่ละแคว้นจะมีภารกิจและการดำเนินเนื้อเรื่องต่างกันไป และในท้ายที่สุดผู้เล่นจะได้พบกับสงครามระหว่าง 3แคว้นนี้อย่างแน่นอน เพราะแต่ละแคว้นจะมีภารกิจที่ผู้เล่นจะต้องทำการห้ำหั่นกับอย่างไม่รู้จบ


ระบบ Free PK เมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลจนถึงระดับนึง จนสามารถเข้าแผนที่กลางที่เป็นพื้นที่สนามรบได้ ผู้เล่นจะสามารถจัดการศัตรูต่างแคว้นได้ทันที โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ในทางกลับกันตัวผู้เล่นเองก็มีโอกาศที่จะโดนผู้เล่นจากแคว้นอื่นจัดการได้เช่นกัน หรือในกรณีที่มีผู้เล่นต่างแคว้นบุกเมืองผู้เล่นก็จะสามารถจัดการพวกเขาได้ทันที

ระบบอัญมณี การเพิ่มความสามารถให้ตัวละครของผู้เล่น จริงๆแล้วมีหลากหลายวิธี แต่ในครั้งนี้เราจะเสนอระบบฝังประดับอัญมณีลงในอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆของตัวผู้เล่น อัญมณีจะมีเลเวลตั้งแต่ 1 ถึง 7 ซึ่งความสามารถและเอฟเฟ็คก็จะแตกต่างกันไป ผู้เล่นถูกใจอัญมณีเลเวลไหนก็เลือกประดับกันได้ตามใจชอบเลยครับผม