NC True รวมใจ ร่วมแพ็คถุงยังชีพช่วยไทย พ้นน้ำท่วม

815 views

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (14 ธันวาคม 2554) บริษัท NC True จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในประเทศไทย อาทิ Lineage II , Point Blank , Love Beat ได้สร้างสรรค์โครงการดี ๆ จิตอาสา เพื่อสังคมไทย รวมใจช่วยไทยพ้นน้ำท่วม โดยมีตัวแทนจาก  บริษัท NC True จำกัด ได้เข้าร่วมแพ็คถุงยังชีพที่ สภากาชาดไทย  อาคาร เทิดพระเกียรติ สมเด็จพระญาณสังวร  ซึ่งเป็นศูนย์กลางของการกระจายสิ่งของบริจาคเพื่อไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่มีผู้มีจิตศรัทธานำสิ่งของมาบริจาคกันอย่างมากมาย

บริษัท NC True จำกัด ในฐานะผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ของประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมดี ๆ เพื่อสังคมมาโดยตลอด อาทิ โครงการลูกบอลพลังเชียร์ รายได้ทุกบาททุกสตางค์ร่วมสมทบทุนการศึกษาแด่น้อง ๆ โรงเรียนวัดคอกช้าง, มอบเงินช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส มูลนิธิบ้านนกขมิ้น , โครงการ PlaySmart เว็บไซต์เพื่อการเล่นเกมอย่างฉลาด

ทั้งนี้ตัวแทนจาก บริษัท NC True จำกัด มอบเงินผ่านสภากาชาดไทย  โดยมีตัวแทนจากองค์กรรับมอบ เป็นเงินทั้งสิ้น 148,251.40 บาท (หนึ่งแสนสี่หมื่นแปดพันสองร้อยห้าสิบเอ็ดบาทสี่สิบสตางค์) โดยเงินจำนวนดังกล่าว ได้รวบรวมมาจากการจำหน่ายไอเทมของเกมทั้ง 3 เกม  Lineage II , Point Blank , Love Beat  โดยเหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมกิจกรรมกันอย่างมากมาย ทางทีมงาน NC True ต้องขอขอบพระคุณเหล่าเกมเมอร์ทุกท่านที่ได้ร่วมทำบุญในครั้งนี้ และสำหรับใครที่ต้องการจะร่วมกิจกรรมอันเป็นกุศลแบบนี้ สามารถติดตามข่าวสารได้จาก www.compgamer.com และ  www.nctrue.com

ภาพบรรยากาศ รวมใจ ร่วมแพ็คถุงยังชีพช่วยไทย พ้นน้ำท่วม