CHO Merry Christmas Event “ลุงซานต้ากับตุ๊กตาหิมะ”

2,716 views

ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา คืนวันที่มันเหน็บหนาว ไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร ลมหนาวมาเมื่อใด กลัวฉันกลัวขาดใจ เพราะหัวใจ ที่มันอ่อนไหว ไม่เคยได้รักจากใคร เสียที (เพลงลมหนาว ของ ที ฟอร์ ทรี) ก็ถึงฤดูหนาวกันอีกครั้งแล้วนะครับ ใครที่ยังหนาวใจอยู่ก็ไม่ต้องกังวลไป ทีมงาน CHO มีกิจกรรมต้อนรับลมหนาวมาฝากผู้เล่นทุกท่านอีกแล้วครับซึ่งในครั้งนี้มีช่วงเวลาในการร่วมสนุก คือ 15 ธันวาคม เวลา 7.00 น. จนถึงวันที่ 28 ธันวาคม 2554 เวลา 7.00น.

รายละเอียดการร่วมสนุก

1.ถุงเท้าซานต้าครอส

ภายในเมืองไชน่าทาวน์จะมีต้นคริสต์มาสอยู่ตรงแผนที่ ซึ่งผู้เล่นสามารถประดับต้นคริสต์มาส

ด้วยถุงเท้าคริสต์มาส

เริ่มสงสัยกันแล้วใช่ไหมครับว่าเราจะไปหาเจ้าถุงเท้ารูปร่างแบบนี้ได้จากไหนต้องไปตีมอนสเตอร์เหมือนกิจกรรมอื่นๆอีกหรือป่าวนะ? ไม่ต้องแล้วครับเราสามารถหาเจ้าถุงเท้าคริสต์มาสได้จากกวางเรนเดียร์ข้างๆต้นคริสมาสได้เลย โดยเจ้ากวางเรนเดียร์จะขายถุงเท้าคริสต์มาสให้กับเราในราคาข้างละ 10,000ทอง(เงินในเกม)


โดยผู้เล่นนำถุงเท้าคริสต์มาส 1 ข้าง มาประดับที่ต้นคริสต์มาส


แล้วต้นคริสต์มาสจะสุ่มให้บัฟ(สามารถใช้ร่วมกับตงฟางหมิงได้)ดังนี้


แต่เดี๋ยวก่อนยังไม่หมดแค่นั้นถ้าถุงเท้าที่ประดับต้นคริสต์มาสยังเหลืออยู่มาทางนี้ เรายังมี ซานต้าครอส (อยู่ข้างๆต้นคริสต์มาส)ใจดีรับถุงเท้าคริสต์มาส


โดยถุงเท้า 5 ข้าง สามารถแลกหีบสมบัติเงินคริสต์มาสได้ 1 หีบ


โดยหีบสมบัติเงินคริสต์มาสมีโอกาสเปิดได้ของรางวัลมากมากโดยไอเท็มที่แรงงงส์ที่สุดสำหรับ หีบนี้คือ พาหนะกวางเรนเดียร์ ที่สามารถหาได้จาก Event นี้เท่านั้น

2. ChristmasParty
ถึงเวลาแล้วที่เราจะมาร้องรำทำเพลงกันในช่วงเวลานี้โดยผู้เล่นจะสามารถเข้าสู่ Christmas Party ได้ทาง NPC ชื่อว่า มนุษย์ขนมปังขิง ซึ่งยืนอยู่

ข้างๆ ซานต้าครอสครับ โดยมีช่วงเวลาในการเข้าแผนที่พิเศษดังนี้ ทุกวันเวลา 14:00- 16:00  20:00-22:00  01:00-03:00  (เข้าได้วันละ 1 ครั้ง)

เมื่อผู้เล่นเข้าฉากแล้วต้องไปหาซานตาคลอส จะได้รับของขวัญลึกลับ

เมื่อผู้เล่นเข้าฉากแล้วต้องไปหาซานตาคลอส จะได้รับของขวัญลึกลับ(ผู้ชายจะได้รับกล่องของขวัญ ผู้หญิงจะได้รับมนุษย์ขนมปังขิง) เมื่อผู้เล่นได้รับของขวัญแล้วจะต้องไปตามหาอีกครึ่งหนึ่งหรือเพื่อนผู้ชาย ใน 1 วันสามารถแลกของขวัญได้ 1 ครั้งเมื่อผู้เล่นแลกของขวัญแล้วซานตาคลอสจะเชิญให้เข้าร่วมงานparty และให้ผู้เล่นเต้นรำไปรอบๆ ต้นคริสต์มาสอย่างสนุกสนาน แต่ซานตาคลอสจะให้ผู้เล่นเต้นรำไปตามสิ่งที่ซานตาคลอสคิด (ที่รอบๆต้นคริสต์มาสจะแบ่งพื้นที่เป็น 4 ส่วน แต่ละส่วนจะมีรอยเท้าเพื่อให้เต้นรำตามได้ ผู้เล่นจะต้องเต้นไปตามที่ซานตาคลอสกำหนดจนจบ 1 เพลง) เมื่อเต้นเสร็จและกลับมาหาซานตาคลอส คิดไม่ถึงว่าซานตาคลอสจะดีใจจนเกินขนาด จนลืมไปว่าต้องเอาของขวัญไปแจกให้ทุกคน และซานตาคลอสก็พบว่าตอนนี้ไม่รู้เอาของขวัญไปวางไว้ที่ไหน ดังนั้นจึงหวังว่าผู้เล่นจะช่วยตามหาของขวัญกลับมา

ซานตาคลอสบอกผู้เล่นว่างานปาร์ตี้ครั้งนี้ ได้เชิญทูตสวรรค์น้อยมาร่วมงานมากมาย แต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงมาร่วมงานกับผู้เล่นไม่ได้ จึงบอกกับซานตาคลอสว่า แม้ไม่ได้มาร่วมงานปาร์ตี้แต่ก็หวังว่าทุกคนจะเต้นรำอย่างสนุกสนานในงานนี้ ทูตสวรรค์น้อยทิ้งของขวัญไว้มากมายเพื่อเป็นการชดเชยที่ไม่ได้ร่วมงานปาร์ตี้กับทุกคน…แต่ไม่รู้ว่าซานตาคลอสของเราขี้ลืมหรือเป็นเพราะทูตสวรรค์ของเราแสนซนกันแน่ เลยไม่ได้บอกว่าของขวัญอยู่ตรงไหน  ด้วยเหตุนี้ผู้เล่นจึงต้องค้นหาเบาะแสร่องรอยของขวัญล้ำค่าด้วยตัวเอง  และเบาะแสเดียวก็คือ เมื่อผู้เล่นเข้าใกล้ของขวัญก็จะเต้นรำอย่างไม่หยุดเลย

3. บอส : ตุ๊กตาหิมะคลั่ง

ช่วยด้วยๆ ช่วยซานต้าด้วยจ้า ตุ๊กตาหิมะของซานต้าจู่ๆก็เกิดคลั่งขึ้นมารบกวนเหล่าจอมยุทธช่วยกันตามจับตัวให้ทีจ้าาาาาา

โดยตุ๊กตาหิมะคลั่งจะจะสุ่มเกิดทุก 6 ชั่วโมงตามแผนที่

ยอดเขาหิมะพลิ้ว

ถ้ำเขาประหลาด

สระจันทรา

ป่าต้องห้ามกรงเล็บวิญญาณ


เขาฉางไป๋


โดยตุ๊กตาหิมะคลั่งจะดรอบ

1. หีบสมบัติทองคริสต์มาส 5 ชิ้น(ต้องใช้กุญแจทองในการเปิด)

2. หีบสมบัติเงินคริสต์มาส 2ชิ้น(สามารถเปิดได้ทันที)

3. กุญแจทอง 2 ชิ้น(สำหรับเปิดหีบทองจากเทศกาลฮาโลวีนและคริสต์มาส)

โดย  หีบสมบัติทองคริสต์มาส มีโอกาสได้ชุดคลุมเฉพาะๆของ Event คริสต์มาสนี้เท่านั้นด้วยนะครับ เป็นจำนวน 2 ชุดเลยทีเดียว อยากทราบรายละเอียดก็ต้องรีบไปตามล่าหา “ตุ๊กตาหิมะคลั่ง” กันแล้วล่ะครับ

และพิเศษสำหรับผู้เล่นสายเวททุกท่าน แทนคำขอโทษจากทีมงาน เรื่อง “สกิลในตำนาน พลังจ้าวไร้ขีดจำกัด” สามารถใช้งานได้ปกติแล้วจ้าาาาาาาาา

เยอะแยะเหลือเกินสำหรับกิจกรรมดีๆแบบนี้ โดยทีมงานจะทำการอัพเดท Event ในเช้าวันที่ 15 ธันวาคม 2554 แล้วอย่าลืมนะครับกับเวลา 19.30 น. ของวันที่ 15 ธันวาคม พบกับกิจกรรม แลกชุด13 แบบ แสบถึงกระดูก สำหรับตอนนี้ขอลาไปก่อนสวัสดีครับ