Cooking PaPa ระบบเดท คู่รักทุกคู่เตรียมยิ้มแฉ่งกันได้แล้ว

1,181 views


อยากมีคนรัก คนมีรักมันเป็นแบบไหน คนอย่างฉันมันยังไม่เคยเข้าใจ~ ช่วงนี้รู้สึกหน๊าว…หนาวกาย เวลาเดินไปไหน มาไหนต้องคอยฮัมเพลงนี้ตลอด เผื่อจะเจอเชฟสาวน่ารักน่ากอดเข้ามาตกหลุมรักเราบ้าง แต่ยิ่งเดินกลับยิ่งเห็นผู้คนบนเมือง Cooking Papa เดินเป็นคู่ ทำให้ตายิ่งร้อนผ่าวๆ กันไปใหญ่!?! โอ้ย โอ้ย~ ชักอยากจะมีคู่กับเขาบ้างแล้วซิ…

คู่รักทุกคู่เตรียมยิ้มแฉ่งกันได้แล้ว เพราะเร็วๆ นี้ในเมือง Cooking Papa จะทำการอัพเดทแพทช์ใหม่เพิ่มขึ้น คือ”ระบบเดท” เพราะนอกจากจะชักชวนคู่ไปดินเนอร์ตามร้านอาหารต่างๆ แล้ว ถ้าระบบเดทเริ่มขึ้นเพื่อนเชฟสามารถพาสาวหรือหนุ่มที่ตนเองหลงรัก ไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ   ไม่ว่าจะจูงมือกันไปเดินเล่นช้อปปิ้งที่ห้างสรรพ

สินค้าชื่อดัง, ชักชวนกันไปไหว้พระ ทำบุญ 9 วัด, หรือจะพากันไปเป็นเชลล์ชวนชิมตามย่านดัง ทำให้อิ่มอกอิ่มใจนั้น เพื่อนเชฟยังได้สานสัมพันธ์เพิ่มค่าความสนิทสนมขึ้นอีกด้วย


นอกจากจะจูงมือเดินกันไป ชมเมืองกันไป คุยกันกระหนุงกระหนิงตามภาษาคู่รักแล้ว การนัดเดทในแต่ละสถานที่นั้นยังมีกิจกรรมให้เพื่อนเชฟได้ทำ เพื่อสร้างความสนิทสนมให้กับคู่รักของเพื่อนเชฟเพิ่มมากขึ้น และไม่แน่นะอนาคตข้างหน้าการสานความสัมพันธ์ต่อไปเรื่อยๆ นั้น อาจเกิดข่าวดีให้กับเพื่อนๆ Cooking Papa ด้วยนะ…ตอนนี้เชฟหนุ่มหรือเชฟสาวที่กำลังถูกชะตา ถูกใจเพื่อนเชฟคนไหน หรือแค่แอบมองอยู่ละก็…รวบรวมความ

กล้ายืดอกรีบไปบอกความนัยที่เก็บซ่อนอยู่ซะนะ ถ้าระบบเดทมาเมื่อไหร่ ระวังตาจะร้อนผ่าวๆ เดินไปหนาวใจไป ไม่รู้ด้วยนะจะบอกให้….อิอิ

อ้อ…เกือบลืมบอกไป แล้วที่สำคัญในร้านค้าชื่อดังในเมือง Cooking Papa ยังไอเทมมาใหม่เพรียบเลย ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ตกแต่งร้านอาหารสไตล์ต่างๆ โต๊ะ เก้าอี้ เตาทำอาหาร ทั้งยังมีแฟชั่นแบบใหม่ให้เลือกสรรกันด้วย..

ไม่ใช่มีแค่ชุดตกแต่งในร้านอาหารเท่านั้นนะ ในร้านค้าชื่อดังของเรายังอินเทรนด์ไม่แพ้ที่ไหนๆ จัดเทรนด์แฟชั่นหน้าหนาวแบบต่างๆ มาให้เลือกสะสมมากมาย…

นี่เป็นเพียงไอเทมสินค้าที่อัพเดทใหม่แบบต่างๆ ที่นำโชว์เป็นตัวอย่างเท่านั้นนะ เห็นแค่นี้ชักจะอยากได้แล้วซิ!!ไอเทมสวยๆ ทั้งนั้นเลย ถ้าอยากได้ก็อย่าลืม…เข้ามาแวะชมไอเทมสินค้าที่ร้านค้าชื่อดังในเมือง Cooking Papa ด้วยนะจ๊ะ~