Xshot Firework อัพเดทเพิ่มคุณสมบัติพิเศษแล้ววันนี้!

704 views

ข่าวสารดีๆ ของเกม Xshot มาอีกแล้ว ครั้งนี้เป็นเรื่องการอัพเดทความพิเศษของพลุ! พูดแค่นี้หลายๆ คนคงไม่ทราบว่าพลุอันไหน เดี๋ยวผมจะมีภาพให้ชมกันครับ ชื่อของพลุที่เพิ่มความสามารถพิเศษก็คือ My Heart Forever (firework) และ Eternal Love (firework) เป็นพลุที่นำมาเพิ่มสีสันในช่วงที่มีการอัพเดทแต่งงาน แต่สำหรับปัจจุบันนี้

พี่ๆ ทีมงานได้เพิ่มคุณสมบัติพิเศษเข้าไปอีกนั่นก็คือ เมื่อกดใช้แล้วจะได้รับค่าชื่อเสียงเพิ่มขึ้นและได้รับค่า SP เพิ่มขึ้น แต่เวลาใช้ต้องจำให้ดีๆ นะครับว่าพลุอันไหนสามารถช่วยเพิ่มคุณสมบัติอะไร วันนี้เรามีภาพพร้อมแยกคุณสมบัติพิเศษมาให้ดูกันแบบชัดๆ ว่าแล้วอย่าช้า ไปดูกันเลย

My Heart Forever (firework) พลุดอกไม้ไฟที่ใช้ได้เฉพาะในห้องแชทโบสถ์หรูริมทะเลเท่านั้น (Jingcai Cathedral) นอกจากจะสามารถใช้พลุนี้สร้างบรรยากาศให้โรแมนติกได้แล้ว เมื่อกดใช้แต่ละครั้งยังช่วยให้ผู้ที่กดใช้ ได้รับ 20,000 SP เพิ่มอีกด้วย

ภาพตัวอย่างเมื่อกดใช้ My Heart Forever (firework)

Eternal Love (firework) พลุดอกไม้ไฟที่ใช้ได้เฉพาะในห้องแชทโบสถ์หรูริมทะเลเท่านั้น (Jingcai Cathedral) นอกจากจะสามารถใช้พลุนี้สร้างบรรยากาศให้โรแมนติกได้แล้ว เมื่อกดใช้แต่ละครั้งยังช่วยให้ผู้ที่ใช้ได้ รับค่าชื่อเสียงเพิ่มอีก 2,000 ด้วย

ภาพตัวอย่างเมื่อกดใช้ Eternal Love (firework)

สำหรับใครที่อยากได้ค่าชื่อเสียงและค่า SP เพิ่มขึ้นแบบไวๆ สามารถไปหามาลองกดใช้กันได้แล้ว เพราะวันนี้พี่ๆ ทีมงานได้ทำการอัพเดทความพิเศษเพิ่มเข้าไปให้แล้ว อย่าลืมว่าจะสามารถใช้งานได้แค่ในห้องแชทโบสถ์หรูริมทะเลเท่านั้น (Jingcai Cathedral) และการกดพลุ My Heart Forever (firework) เมื่อกดใช้จะได้รับ SP เพิ่ม 20,000 SP และสำหรับพลุ Eternal Love (firework) นั้นเมื่อกดใช้จะได้รับเพิ่มค่าชื่อเสียง 2,000 นะครับ แล้วพบ

กับข่าวสารการอัพเดทครั้งต่อไปได้ใหม่ทาง www.xshot.in.th ครับ

Tags: ,