ตำนานสามก๊กเพิ่มความมันส์ใหม่ “ระบบท้ารบ” พร้อมส่งลิบองเข้าสู่สนามรบ!!

1,139 views

อัพเดทกันไม่หยุดเลยนะครับเกม ตำนานสามก๊ก สุกยอดเว็บเกมสามก๊กแนว Tower Defense รูปแบบภาษาไทย งานนี้ได้มีการอัพเดตใหญ่เพิ่มระบบใหม่เข้ามานั้นก็คือ ระบบท้ารบ  ที่เป็นการต่อสู้ท้ารบกับยอดขุนพลในตำนานสามก๊ก มาพิสูจน์ฝีมือกันได้เลย และนอกจากนี้ยังอัพเดทขุนพลใหม่มาอีกถึง 4 คนด้วยกันนำโดย ลิบอง นั้นเอง


ระบบท้ารบ มันส์สะใจ

ระบบใหม่ของเกมตำนานสามก๊กที่เพิ่มเข้ามานั้นก็คือ ระบบท้ารบ  ซึ่งเป็นระบบที่เปิดขึ้นมาให้เพื่อนๆ สามารถที่จะสนุกสนานได้เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัวที่จากเดิมเพื่อนๆ จะต้องตั้งฐานในแผนที่ต่างๆ ตามที่ระบบจัดมาให้ แต่ตอนนี้มมีระบบท้ารบแล้ว ระบบนี้เพื่อนๆ จะมีโอกาสวัดฝีมือกับยอดขุนพลในสามก๊กเลยตัวอย่างเช่น เรามีโอกาสได้สู้กับ ลิโป้ เลย โดยที่เพื่อนๆ สามารถเข้าเล่นกันได้ที่ไอคอน ระบบท้ารบบริเวณมุมซ้ายของจอเกม


รายละเอียดของระบบท้ารบดูได้ที่: http://bit.ly/udSzkS

ขุนพลใหม่หีบสมบัติหรูหรา

เพิ่มขุนพลใหม่ให้เพื่อนๆ ได้เป็นเจ้าของกันอีกแล้วถึง 4 คนด้วยกัน นำทัพมาโดย ลิบอง, เงียนหงัน, โจหยิน และอุยกาย โดยเพื่อนๆ สามารถเปิดได้จากหีบสมบัติหรูหราได้เลย โดยสามารถสุ่มเปิดได้ดังนี้
1.ไม่สังกัดก๊ก: ลิบอง
2.จ๊ก:เงียนหงัน ต้องอยู่วุยก๊กกับง่อก๊กจึงเปิดได้
3.วุย:โจหยิน ต้องอยู่จ๊กก๊กกับง่อก๊กจึงเปิดได้
4.ง่อ:อุยกาย ต้องอยู่จ๊กก๊กกับวุยก๊กจึงเปิดได้

ทำให้ตอนนี้ รวมตอนนี้หลังการอัพเดตแล้วกล่องสมบัติหรูหราจะมีขุนพล 20 คนแล้ว คือ เอียนสี เตียวก๊ก เกียงอุย ตั๋งโต๊ะ เตียวเสี้ยน จูหลิง ลุยต๋อง เจียวขิม เตียนอุย ม้าเฉียว ชีเซ่ง กุยแก เตียวซี และ เสี่ยวเฉียว ซุนชางเซียง เตียวเอ๊ก ลิเตียน โลซก ลิบอง เงียนหงัน โจหยิน และอุยกาย

เพิ่มแผนที่ใหม่

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มแผนที่ใหม่ แผนที่ด่านที่ 23 เข้ามาให้สนุกสนานกันได้อีกด้วย

เกมตำนานสามก๊กมีอัพเดตให้สนุกกันได้อย่างต่อเนื่องเลยนะครับวันนี้ทั้งระบบการท้ารบใหม่ และแผนที่ใหม่ๆ และยังมีขุนพลใหม่มาให้เป็นเจ้าของได้ตลอดอีกด้วย  เข้ามาร่วมสนุกกับเกมตำนานสามก๊กกันได้เลยที่ https://apps.facebook.com/sanguotd_th/