เกม “พ๊อกเก็ตรีเจนด์” กระโดดข้ามกำแพงเล่นได้ทุกแพลตฟอร์มแล้ว

1,616 views

พ๊อกเกตรีเจนด์ เกมมือถือ MMO ที่เป็นเกมแพลตฟอร์ม 3D เกมแรกของโลก ของค่าย สเปสไทม์ สตูดิโอ บริษัทผู้พัฒนาเกม MMO โมบายที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้ออกจำหน่ายเกมในปี 2010  และเข้าครอบครองพื้นที่ได้อย่างรวดเร็วโดยมาตรฐานของเครื่องเกมมือถือ Andriod กับ Apple และยังเป็นเกมเพลย์ที่มีสิ่งแวดล้อมและความเฉพาะที่สามารถขยายเกมสไตล์ที่เก็บข้อมูลและเล่น ซึ่งตอนนี้ได้พัฒนาและใช้เทคนิคที่สามารถทำให้ผู้เล่นได้เล่นเกม “พ๊อกเกตรีเจนด์” ได้ทุกแพลตฟอร์มแล้ว

สเปสไทม์ สตูดิโอได้รวบรวมเทคนิค Google Chrome Native Client (NaCI) ลงบนไคลเอนท์ ของเกม “พ๊อกเก็ตรีเจนด์” และ “สตาร์รีเจนด์” ขึ้น ซึ่งผู้เล่นทั่วโลกจะสามารถเล่นได้ทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็นบน  iPhone ผู้ใช้ที่อยู่ในแคลิฟอร์เนียประเทศอเมริกา, ผู้ใช้ชาวเยอรมันที่ใช้ Android Tavlet หรือ ผู้ใช้ชาวเกาหลีที่เล่มเกมบนคอมพิวเตอร์ทั่วไป ต่างก็สามารถสนุกสนานกับเกมได้ในเวลาเดียวกัน

สำหรับเกม “พ๊อกเก็ตรีเจนด์” และ “สตาร์รีเจนด์ : แบล็คสตาร์โครนิคอล” เป็นเกมที่มีผู้เล่นอยู่มากกว่าหนึ่งล้านคนต่อสัปดาห์ โดยเป็นเกม MMO มือถือที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มีการดาวน์โหลดมากกว่า 7 ล้านครั้งทั่วโลก  โดยทั้งสองเกมดังกล่าวสามารถทำงานได้บน  iOS ,อุปกรณ์มือถือทระบบ Android ส่วนใหญ่  และคอมพิวเตอร์ที่ติดตั้งวินโดวส์,แมคอินทอช หรือลีนุ๊กส์ ใครที่ยังไม่ลองรีบไปโหลดมาลองกันได้เลย www.spacetimestudios.com