Xshot แจกฟรี Red Heart Desert Eagle 90 วัน!

1,410 views


เห็นข่าวนี้เชื่อว่าหลายๆ คนคงฮือฮาอย่างแน่นอน เพราะเราแจกหนักนานถึง 90 วันกันเลยทีเดียวโดยไม่มีเงื่อนไขอะไรมากมาย เพราะเพียงแค่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Xshot FPS Xtreme 2011 ที่จะระเบิดความมันส์ขึ้นในวันที่ 24 ธันวาคม 2554 ชั้น 5 สยามพารากอน โซน IMAX ก็รับไปเลยฟรีๆ  Red Heart Desert Eagle 90 วัน

Xshot FPS Xtreme 2011 นับว่าเป็นงานยิ่งใหญ่แห่งปีของเกม Xshot เพราะภายในงานจะมีการแข่งขันศึก 7 แชมป์ของเหล่าทีมชั้นนำของประเทศไทย เพื่อชิงตั๋วเครื่องบินลุยประเทศมาเลเซีย พร้อมเป็นตัวแทนทีมแข่งระดับประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน Xshot (M.A.T) International Championship ซึ่งจะมีประเทศที่ทำการเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 6 ประเทศ ได้แก่ ไทย จีน สิงค์โปร มาเลเซีย อินโดนีเซีย และกัมพูชา

และ 7 ทีมที่จะเข้าร่วมแข่งขันนัดสำคัญในวันที่ 24 ธันวาคม 2554 นี้ ได้แก่ทีม

1. Ocacha 99 แชมป์จากรายการแข่งขัน Xshot Rush Competition
2. Warl2iol2 แชมป์จากรายการแข่งขัน Xshot The Ancient Territory
3. Rebirth by Tt eSPORT แชมป์จากรายการแข่งขัน Xshot DUO Competition 2011
4. Happyz แชมป์จากรายการแข่งขัน Xshot The Eagle Eyes
5. Oc`ติดลึก แชมป์จากรายการแข่งขัน Xshot The Bomb Master
6. Wolf Killer แชมป์จากรายการแข่งขัน Xshot The Elimination
7. Ocacha Rx7 แชมป์จากรายการแข่งขัน Xshot The Cafe Revenge

และขอเชิญสาวก Xshot ไปร่วมส่งแรงเชียร์กันในศึกแชมป์ชนแชมป์ได้ที่งาน Xshot FPS Xtreme 2011 ที่จะระเบิดความมันส์ขึ้นในวันที่ 24 ธันวาคม 2554 ชั้น 5 สยามพารากอน โซน IMAX ซึ่งสำหรับงานนี้ ไม่ว่าใครที่ไป ร่วมงานจะได้รับไอเทมกันแบบเต็มพิกัดแน่นอน เพราะเราจัดให้เป็นพิเศษสำหรับงานอันยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ด้วยการแจกไอเทมมากมาย

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้างานรับทันที Red Heart Desert Eagle ระยะเวลาใช้งาน 90 วัน

ปืนที่ไม่ว่าใครก็ขาดไม่ได้คือปืนพก เพราะไม่ว่าจะถนัดใช้ปืนกลหรืออาวุธปืนสไนเปอร์ ก็ต้องมีอาวุธสำรองอย่างปืนพกไว้ติดตัว และสำหรับ Red Heart Desert Eagle นับว่าเป็นปืนพกที่แรร์อีกกระบอกหนึ่ง เนื่องจากจะให้เห็นมากจริงๆ แค่ช่วงเทศกาลคริสต์มาสของทุกปีเท่านั้น และช่วงคริสต์มาสนี้ก็นี้มีจำหน่ายในไอเทมมอล ซึ่งพี่ๆ ทีมงานจะเปิดโอกาสให้จับจองกันแค่ 1 เดือนเท่านั้น!! การลงทะเบียนเข้างาน Xshot FPS Xtreme 2011 ในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ นี้ถือว่าเป็นโอกาสพิเศษ ใครต้องการได้ปืนพกแรร์ๆ อย่าง Red Heart Desert Eagle ไปไว้ใช้งานฟรีๆ นาน 3 เดือน อย่าลืมไปลงทะเบียนรับกันได้ฟรีในงานนะครับ ^^

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ