EDEN ร้านสมาชิก Winner IP Bonus รับ AC Eden Online ช่วง CB ได้แล้ววันนี้

992 views

ข่าวดีสำหรับร้านสมาชิกระบบ Winner IP Bonus ของทางบริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด วันนี้ทางร้านสามารถ Login ระบบ Winner IP Bonus เพื่อรับ AC Eden Online ที่จะใช้ในช่วง CB 5  มกราคม 2012 ได้แล้ววันนี้ และสามารถ Login เข้าได้เลย ส่วนสิทธิพิเศษในช่วง CB 5 มกราคมนี้ ทุกไอดี Winner VIP จะได้รับ Cash point 50,000 Cash point ไปทดสอบระบบ Item Mall และหากเพื่อนๆ นำ AC มาลงในช่วง CB ล่ะก็เพื่อนๆยังจะได้ Cash point ฟรีๆ อีกด้วย ยังไม่พอเท่านี้เพื่อนๆ ที่ร่วมทดสอบ VIP Test มาจะได้รับทุกไอดีอีก 50,000 Cash point พิเศษเฉพาะร้านสมาชิก Winner IP Bonus 2,000 ร้านแรกที่ล็อกอินมารับ AC ในระบบก่อนใครๆ


รายละเอียดเพิ่มความเข้าใจ

หากท่านอยู่ในหน้าเกม Eden Online สามารถคลิกที่ IP Bonus ได้เลย

หรือจะ Login โดยตรงจากหน้าเว็บไซต์ Winner IP Bonus โดยตรงได้เลยที่ http://ipbonus.winner.co.th/ โดยทำการ Login ID ของร้านและเลือกที่รับของรางวัล เลือกเกม Eden Online เท่านี้ AC ก็จะปรากฏออกมาแล้วค่ะ

และทางร้านสามารถนำ AC ไปลงทะเบียนเพื่อรับ Cash point ได้ที่เว็บไซต์ คลิกที่นี่ เพื่อลงทะเบียนรับ AC แล้วเตรียมพบกิจกรรมพิเศษอีกเพียบช่วง CB ได้ที่ http://www.facebook.com/EdenFanclub เราแจก AC ให้ร้านสมาชิก Winner IP Bonus 2,000 ร้านแรกเท่านั้นที่เข้ามาล็อกอินในระบบ รีบๆ หน่อยนะเจ้าค่ะ