Xshot : 20 ธันวาคมนี้ Xshot อัพเดทปืนตระกูล AK

810 views

สวัสดีครับน้องๆ ทุกคน มาแล้วครับกับข่าวสารอัพเดทร้อนแรงอย่างหยุดไม่อยู่ตลอดเวลากับพี่ๆ ทีมงานXshot ที่ชอบเอาใจเหล่าสาวก โดยการนำเสนอข่าวสารอัพเดทความสดใหม่ทุกวันการันตีคุณภาพเอาใจน้องๆ ทุกคนอย่างแน่นอนครับ

สำหรับวันนี้พี่ๆ ทีมงาน Xshot มีปืนตระกูล AK โฉมใหม่ร้อนแรงกว่าใครต้อนรับส่งท้ายปี 2011 กันไปเลยกับปืน “Dragon Power 81 Bar” สำหรับน้องๆ คนไหนที่ชื่นชอบการใช้ปืนตระกูล Assault Rifle หรือปืนตระกูลไรเฟิลจู่โจมที่มีความสามารถในการโจมตีที่รุนแรง ไม่ว่าจะเป็นระยะไกลหรือระยะใกล้ก็สามารถกำจัดศัตรูได้อย่างง่ายดายแน่นอนครับและปืนตระกูลนี้ถือเป็นปืนที่ฮิตกันมากที่สุดของวงการ FPS ของเราเลยทีเดียว เอาล่ะพี่ๆ ทีมงานโม้กันมามากแล้ว เราไปชมกันเลยดีกว่า


กบฏก็ต้องยอมแพ้ให้กับความสามารถของปืน “Dragon Power 81 Bar”

รับรองเหล่าสาวก Xshot ไม่ผิดหวังแน่นอนกับปืน “Dragon Power 81 Bar” โดยน้องๆ จะได้ทดสอบถึงความสามารถโดยพี่ๆ ทีมงานไม่ต้องพูดให้เมื่อยปาก [>_<] เอาเป็นว่า 20 ธันวารมนี้คว้าปืนลงสนามไปจวกวัดความโหดพร้อมกันทั่วประเทศ และสำหรับการอัพเดทครั้งนี้ยังมีไอเทมอีกหลากหลายที่พี่ๆ ทีมงานยังปกปิดไว้ให้แฟนๆ Xshot ได้ลุ้นระทึกถึงความแปลกใหม่และแตกต่างออกไปของวงการ FPS ที่นี่ที่เดียวครับ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ

Tags: ,