Eden Online ดังไกลทั่วโลก พร้อมเตรียมเปิดทุกทวีปทั่วโลก

1,049 views

ระหว่างที่เรากำลังรอคอยการ Close Beta ในวันที่ 5 มกราคม 2555 ซึ่งก็อีกไม่กี่วันแล้ว เพื่อนๆ เหล่าสาวกเกม Eden Online ก็คงจะตามหา AC เพื่อรับ Cash Point ไว้ใช้งาน Item Mall กันบ้างแล้วใช่มั้ยล่ะ เพื่อนๆ ท่านใดที่ยังไม่ได้ AC ก็ตามหาได้จากสื่อต่างๆ ในไทยได้เลยนะ เพราะช่วงนี้ทางพี่ๆ สื่อก็เริ่มทยอยแจกกันแล้ว ลองดูรายชื่อสื่อที่แจก AC ทั้งหมด คลิกที่นี่

เกม Eden Online ก็อย่างที่เพื่อนๆ ทราบกันว่าเปิดให้บริการในประเทศต่างๆ มากมายอยู่ในขณะนี้ และแต่ละประเทศนั้นก็มีการดีไซน์หน้าตาของเว็บไซต์แตกต่างกันไป น่ารักไปคนละแบบเลย บางประเทศก็เปิดบริการไปแล้ว ส่วนบางประเทศก็กำลังเข้าคิวเตรียมเปิดบริการอยู่ เราลองมาดูกันดีกว่าว่ามี Eden Online หรือ Finding Neverland อยู่ที่ไหนกันบ้าง Let go!!!

Taiwan ประเทศผู้พัฒนาเกม Finding Neverland หรือ Eden Online เปิดให้บริการโดย บริษัท X-Legend จำกัด มหาชน



USA-France เปิดให้บริการโดย บริษัท Aeriagames จำกัด สหรัฐอเมริกา และ ฝรั่งเศส กำลังจะเปิดให้บริการ

Japan เปิดให้บริการโดย บริษัท Vector จำกัด เป็นประเทศหยิบจับอะไรก็ดูน่ารักไปซะทุกอย่าง ตัวละครวาดใหม่แบบน่ารัก สุโค่ย!!

Hong Kong เปิดให้บริการโดย บริษัท Game Cyber จำกัด


China เปิดให้บริการแล้วในประเทศจีนโดย บริษัท Kunlun จำกัด


South Korea เปิดให้บริการแล้วโดย บริษัท Gravity จำกัด บริษัทที่โด่งดังจากการสร้างเกม Ragnarok โดยซื้อลิขสิทธิ์เกม Finding Neverland หรือ Eden Online เข้าไปเปิดบริการในประเทศเกาหลี

Singapore เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้โดย บริษัท CIB จำกัด



Thailand กำลังจะ Close Beta 5 มกราคม 2554 โดย บริษัท Winner Online จำกัด

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ตอนนี้เกม Eden Online ของเราก็เปิดให้บริการกันในหลายประเทศแล้ว เกมที่น่ารักแบบนี้เพื่อนๆ ไม่เล่นได้ไง รีบตามหา AC เพื่อรับ Cash point ไปใช้งาน Item Mall กันได้แล้ววันนี้ และสำหรับร้านค้าสมาชิก Winner IP Bonus เราแจก AC ให้เพียง 2,000 ร้านแรกที่เข้ามาล็อกอินในระบบเท่านั้น รีบๆ หน่อยนะคะ แล้วเตรียมพบกิจกรรมพิเศษอีกเพียบช่วง CB ได้ที่ http://www.facebook.com/EdenFanclub