Indomitus : เล่นไม่ยากลองแล้วจะติดใจ เจอกันแน่ CB 27 ธ.ค.นี้

1,371 views

 

    ถือเป็นโชคดีของคอมพ์เกมเมอร์เราอีกแล้วที่ทีมงาน Playnow ได้มอบโอกาสดีๆ พิเศษๆ ให้เราได้ลองเล่นเกมสงคราม  Browser Webbase Game แนว MMORTS ที่กล่าวถึงสงครามแห่งจักรวรรดิโรมันอย่างเกม  Indomitus ที่ถือว่าเป็นเกมตัวแรกของพี่ๆ เค้าด้วย ซึ่งตอนนี้เปิดให้สามารถไปลงละเบียนสมัครไอดีกันได้แล้วที่ www.indomitus.in.th และจะเปิดให้เกมเมอร์ได้ทดสอบจริงในช่วง Closed Beta วันที่ 27 ธ.ค.54 – 10 ม.ค.55

 

 
    ในเกม Indomitus เป็นเกมที่จะให้เราไปอยู่ในยุคที่จักวรรดิโรมันล่มสลาย  โดยจะสามารถเลือกชนเผ่าได้ถึง 8 ฝ่าย และเราก็จะมีหน้าที่ยืดครองพื้นที่และขยายอาณาเขตเพื่อให้อาณาจักรเรารุ่งเรืองและยิ่งใหญ่เหนือใคร ซึ่งการจะไปถึงจุดนั้นได้เราต้องสั่งสมกองทัพ สร้างเมืองให้แข็งแรง และพัฒนายุทโธปกรณ์ให้มีอานุภาพ  ใครที่เคยเล่นเกมแนว MMORTS อยู่แล้วคงจะเล่นได้ไม่ยากเท่าไร ส่วนคนที่ไม่เคยเล่นอาจจะต้องทำความเข้าใจนิดนึงเพราะ การเล่นเกมแนวนี้ต้องใช้เวลาในการสร้างสิ่งก่อสร้าง หรือจะเป็นทหารที่ต้องใช้เวลาในการเรียกเข้ากองทัพ ความสนุกของเกมจะอยู่ตรงที่จะมีฮีโร่หรือถ้าจะเรียกให้สวยหรูก็คงต้องใช้คำว่าวีรบุรุษในตำนาน  ซึ่งถ้าใครชอบหนังแนวย้อนยุค หรือชอบอ่านหนังสือแนวๆ ประวัติศาสตร์น่าจะรู้จักดี แต่ถ้าไม่รู้จักเค้าก็มีคำอธิบายคอยบอกอยู่ว่าเป็นใครมาจากไหน แถมเมืองแต่ละเมืองยังมาจากชื่อเมืองจริงๆ ในสมัยนั้นด้วย

  เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้ว่าเกมสนุกหรือไม่ก็คงต้องลองกันเองดูนะครับ ย้ำอีกที่สมัครกันได้ที่ www.indomitus.in.th หรือติดตามข่าวสารข้อมูลได้ที่ ที่ www.facebook.com/PlayNowTH