Love beat : Destiny of Love บันไดเนื้อคู่ ร่วมตามหารักแท้ 22 ธันวาคม นี้

627 views

เตรียมพร้อมรับภารกิจแห่งโชคชะตา.. บนฟลอร์เลิฟ~ พิสูจน์รักแท้  กับโหมดแดนซ์ใหม่..ล่าสุด!! Destiny of Love ภารกิจทีมเต้นที่ชะตาจะเป็นผู้กำหนดโชคของคุณ ด้วยเส้นทางเดินบน “บันไดเนื้อคู่” เพื่อออกตามหาโชคที่ซ่อนเร้นอยู่ และหากชะตาแห่งรักเข้าข้าง บางทีเพื่อนๆ อาจพบเจอเนื้อคู่ ที่ตามหากันมานานก็เป็นได้ WOW!!

Destiny of Love ~ แล้วโชคชะตาจะกำหนดรัก


ขั้นตอนความสนุกในโหมดเต้น ~ Destiny of Love ~

1. Destiny of Love เป็นรูปแบบการเต้นแบบทีมโหมด โดยเพื่อนๆ รวมสมาชิกขาแดนซ์ให้ได้จำนวน 2 คน ขึ้นไป และสมาชิกในห้อง สามารถเลือกจะเล่นทีมเดียวกัน หรือคนละทีมก็ได้ (จำนวนคนในแต่ละทีมไม่จำเป็นต้องเท่ากัน ก็สามารถเริ่มเกมได้)

2. เมื่อเริ่มต้นโหมดเกม Destiny of Love จะมีรอบเต้นทั้งหมด 2 Round ซึ่งในแต่ละ Round เพื่อนๆ จะต้องสะสม WOW ให้ได้จำนวนเยอะๆ เพื่อใช้เติมหมึกปากกา สำหรับนำมาวาดเส้นบน “บันไดแห่งโชคชะตา”

3. เพื่อนๆ สามารถเลือกเส้นบนบันไดได้ตามจำนวน WOW ที่ทำได้  โดยในแต่ละเส้นจะมีโอกาสได้ คะแนน และ Beat Point

4. เมื่อจบเกมทั้ง 2 Round แล้ว ผู้เล่นจะมีโอกาสสุ่มจับคู่กับ หีบสมบัติ โดยมีโอกาสได้รับของรางวัลเป็น Beat Point ตั้งแต่ 0 – 100 Beat

สุ่มได้ หีบสมบัติ อย่างน้อย “เงินไม่เคยหักหลัง.. แปะ แปะ”

5. หรือมีโอกาสที่ บันไดแห่งโชคชะตา จะจับคู่ให้ (ได้ Couple) กับ ตัวละครในทีมตรงข้าม ^^

สุ่มได้ Couple “ส่งผ่านความในใจ”

ร่วมส่งผ่านความรู้สึกภายในใจ ~  กับโหมดเต้นใหม่! ~ Destiny of Love ~ ที่จะมาชวนเพื่อนๆ ขาแดนซ์ให้สนุก ไปพร้อมกัน กับการปีนบันไดแห่งโชคชะตาขึ้นไป~ และบางทีเราอาจจะได้รู้ว่า.. ใครคือเนื้อคู่! ที่แท้จริงของเรา ^^~ Destiny of Love พร้อมเปิดโหมดให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันตั้งแต่ วันที่ 22 ธันวาคม นี้ เป็นต้นไป แล้วอย่าลืมมาพบกันให้ได้บนฟลอร์แดนซ์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ นะค๊า..