Winner ต้อนรับศักราชใหม่เปิดเกมใหญ่จากไต้หวัน The Legend Of Emperor

1,926 views

….ได้ฤกษ์งามยามดีก่อนขึ้นปีใหม่ ทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของไทยอย่าง Winner Online ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ต้อนรับปี 2555 กันเลยทีเดียว กับเกมที่ชื่อว่า The Legend Of Emperor (EMP) ซึ่งเป็นเกมแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์จากประเทศไต้หวันซึ่งพัฒนาโดยบริษัท Chinese Gamer Corperation ที่มีผลงานโด่งดังมาแล้วหลายๆ เกม โดยงานนี้ได้จัดขึ้นที่โรงแรม The Emerald รัชดา  เมื่อช่วงเที่ยงที่วันที่ 20 ธันวาคม 2554 ที่ผ่านมา

2 สาวการตลาดจาก Winner Online ที่วันนี้แปลงเป็นสาวหมวย

สื่อมวลชนสายเกมมาร่วมงานกันเพียบเลย

พาร์ทเนอร์ใจดีอย่าง RTB ก็มา
….

…..บรรยากาศภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม The Legend Of Emperor หรือ EMP นั้น ได้จัดเตรียมธีมงานให้ออกมาเป็นสไตล์โต๊ะจีนเพื่อให้เข้ากับธีมของเกมเกม และถือโอกาสนี้เป็นการเลี้ยงขอบคุณบรรดาสื่อมวลชนที่ได้ร่วมเหน็ดเหนื่อยและทำงานกันมาตลอดทั้งปี ซึ่งมีสื่อมวลชนและพาร์ทเนอร์มาร่วมงานนี้กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว….

2 พิธีกรสุดหล่อผู้ดำเนินรายการในวันนี้

อยากกินไปทั้งตัวไม่ให้เหลือซาก (กุ้งนะจ๊ะ)

.The Legend Of Emperor เป็นเกมที่ได้รับรางวัลในสาขาต่างๆ มาแล้วมากมายถึง 6 รางวัล ตั้งแต่ปี 2010-2011 ซึ่งการันตีได้ถึงความมันส์และความน่าสนใจของเกมๆ นี้ได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น

– รางวัล Self Developed Game
– รางวัล Gold Award จาก Game Star Award ที่ประเทศจีน  และรางวัลเดียวกันที่ประเทศไต้หวันกับงาน 2010 Taiwan Online Game Golden Award
– และอีก 4 รางวัลภายในงาน Asia Online Game Awards 2011 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศฮ่องกง โดยรางวัลแรกคือ รางวัล Best Graphic Award  ซึ่งเป็นสุดยอดรางวัลที่การันตีถึงความอลังการของเอ็ฟเฟ็คท์และภาพภายในเกม นอกจากนั้นยังมีรางวัล Regional Award หรือรางวัลเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในแต่ละประเทศในแถบเอเชียไม่ว่าจะเป็น ไต้หวัน ฮองกง และ มาเลเซีย
….
…..นอกจากนั้นในงานแถลงข่าวครั้งนี้ทาง Winner Online ยังได้สร้างสรรค์รูปแบบของงานแถลงข่าวด้วยการนำบรรดาเหล่าสุดยอดอาหารแห่งจักรพรรดิซึ่งจะเป็นการสาธยายถึงรสชาดของอาหาร ให้มีการเชื่อมโยมกับเนื้อหาซึ่งเป็นจุดเด่นของตัวเกมควบคู่กันไปอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นเมนูเลิศรสอย่าง
…..
สลัดกุ้งมังกรเปิดตำนานจักรพรรดิ

…….
โจวอ๋องปะทะจีฟาจักรพรรดิ

เป็๋ดปักกิ่งยอดจักรพรรดิ

ผัดกองหนุนจักรพรรดิ

โหงวก๋วยผัดไก่จักรพรรดิ

ชื่อฮกเกี๋ยน บะหมี่จักรพรรดิ

แปะก๊วยบัวลอยจักรพรรดิ
หมูหัน The Legend of Emperor

เรียกว่าแต่ละเมนูที่เอ่ยชื่อมานั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ทำเอาสื่อมวลชนที่ร่วมงานแถลงข่าวในวันนั้นถึงกับท้องร้องกันไปตามๆ กัน

จักรพรรดิเราถึงกับการันตีความอร่อย โดยเฉพาะหมูหัน

จัดมาแบบเต็มๆ ชุดใหญ่

ดูสิ…เต็มโต๊ะไปหมดเลย แต่ขอบอกว่าไม่มีเหลือ

ใใใใระหว่างที่กำลังแนะนำเมนูอาหารแต่ละเมนูก็จะมีการเชื่อมโยงถึงจุดเด่นและความน่าสนใจภายในเกม The Legend Of Emperor ไปด้วยซึ่งเกมนี้ได้ที่นำเรื่องราวจากนวนิยายการ์ตูนชื่อดังเรื่อง “ตำนานจักรพรรดิ ฉบับจีฟา” มาสร้่างเป็นเกม จุดเด่นภายในเกมนี้ ใช้ระบบ Unreal Engine 3 ที่การันตีความสุดยอดด้วยรางวัล Best Graphic Award 2011 มาแล้ว รวมทั้งยังมีระบบเสียงแบบ Dolby Surround รอบทิศทางเข้ามาช่วยเพิ่มอารมณ์ในการเล่นมากยิ่งขึ้นด้วย

แล้วก็ได้เวลาที่พวกเราทุกคนรอคอย ว่าแต่ใครจะเปิดดีล่ะ

คำขอบคุณจากใจผู้บริหารบริษัท Winner Online

ของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้กับสื่อมวลชนและพาร์ทเนอร์ที่ร่วมงาน

ใใใก่อนจะถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือการร่วมรับประทานอาหารมื้อกลางวันด้วยกัน ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทาง Winner Online ได้เตรียมเมนูชุดใหญ่มาต้อนรับสื่อมวลชนที่มาร่วมงานกันแบบเต็มอิ่มจริงๆ  จากนั้น คุณสุกิจ พันธ์วิศวาส ผู้บริหาร Winner Online จึงได้กล่าวว่า “ขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเกมในเครือวินเนอร์เสมอมา และทั้งนี้ได้เตรียมของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้กับสื่อฯที่ให้การสนับสนุนกันมาตลอดทั้งปี พร้อมกับเซอร์ไพรส์ใหญ่ในงานนี้ด้วยการจับรางวัลแจก iPad2 กับ iPhone4S อย่างละ 2 เครื่อง ให้กับผู้ร่วมงานนี้

อั้ยย่ะ ทั้ง iPad2 และ iPhone 4S เอามาแจกกันในงานเลย ใจป้ำสุดๆ

ได้เวลา่ลุ้น ใครน้อๆ จะเป็นผู้โชคดี

และนี่ก็คือเหล่าบรรดาผู้โชคดีต้อนรับสิ้นปี 2011

ใใใใ

ใใใใ


สำหรับแฟนๆ ที่รอติดตามเกม The Legend Of Emperor นั้น มีกำหนดที่จะเปิดช่วง VIP Test ในวันที่ 6 ม.ค. 2555  และเปิดให้บริการช่วง Close Beta Test วันที่ 8 ก.พ. ตามมาด้วยช่วง Open Beta ในวันที่ 15 ก.พ. ปี 2555 นี้ โดยข่าวสารต่างๆ ของเกมสามารถติดตามได้ที่แฟนเพจ http://www.facebook.com/TheLegendofEmperor และเว็บไซต์ www.emp.in.th