The Legend Of Emperor โชว์อลังการ ประเดิมเปิดเซิร์ฟไทยต้นปี 2555

1,631 views
..
….ได้เห็นบรรยากาศของงานแถลงข่าว The Legend Of Emperor กันไปเรียบร้อยแล้ว คราวนี้เรามาทำความรู้จักกับตัวเกมๆ นี้กันบ้างว่ามีความน่าสนใจอย่างไร แล้วทำถึงได้รับรางวัลการันตีคุณภาพของเกมมากมายขนาดนั้นโดยเริ่มจากเนื้อเรื่องของเกมๆ นี้กันก่อน
..
…..The Legend Of Emperor เป็นเกมที่ได้นำเรื่องราวจากนวนิยายการ์ตูนชื่อดังเรื่อง ตำนานจักรพรรดิ ฉบับจีฟา’ ซึ่งเป็นเรื่องราวของในสมัยของราชวงศ์ชางเป็นฮ่องเต้ที่อำมหิต ลุ่มหลงอยู่กับพระสนมเอกต๋าจี่ที่มุ่งฝึกวิชามารเข่นฆ่าราษฎรเหมือนผักปลา แต่ในความเดือดร้อนของบ้านเมืองที่เกิดขึ้นนั้นได้กำเนิดทารกชายที่ชื่อว่า จีฟา ซึ่งเป็นโอรสสวรรค์มาจุติ ทำให้โจ๋วอ๋องเกิดความหวาดกลัว จึงเริ่มทำสงครามเพื่อป้องกันอำนาจตนและกำจัดจีฟา ให้สิ้นซาก การต่อสู้ ฆ่าฟันได้ทำให้เกิดราชวงศ์ใหม่ขึ้นมาแทนราชวงศ์ซางของโจวอ๋อง นั้นก็คือราชวงโจว โดยจีฟาได้เป็นผู้ก่อตั้งราชวงศ์ทรงมีพระนาใหมว่าจิวบู๊อ๋อง ทรงเป็นจักรพรรดิที่ยิ่งใหญ่ และทรงอำนาจ ที่สุดในเวลาต่อมา
….
….
….
เนื้อหาจุดเด่นภายในเกม
….ระบบ Unreal  Engine การันตีความสุดยอดด้วยรางวัล Best Graphic Award 2011  ถ้าพูดถึง Unreal  Engine เกมที่มีระบบนี้จะทำให้ภาพแอฟเฟค สกิล การพลิ้วไหว รายละเอียดของเส้นผม ควันต่างๆ ของตัวละครได้สวยงามมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้เล่นรู้สึกถึงความสมจริงของตัวเกม ประกอบกับระบบเสียง Dolby Surround  รอบทิศทางผู้เล่นจะได้ยินเสียงลำโพงที่แยกออกทางซ้ายและขวาช่วยเพิ่มอารมณืในการเล่นมากยิ่งขึ้น
….
….
ระบบอาวุธ, พรรค, เทพราศี
….

ขวานยักษ์ทำลายล้าง
….

สุดยอดพลังโจมตีที่รุนแรงที่สุดภายในเกม
….

….
ทวนคลั่ง
….

สุดยอดพลังโจมตีที่รุนแรงรวดเร็วที่สุดภายในเกม

….

….
ทำนองสังหาร
โดดเด่นในเรื่องการโจมตีระยะไกลที่รุนแรง  พิณในเกมนี้นั้นจะมีค่าพลังโจมตีทางเวทรุนแรงที่สุดในเกม
….
.
จอมกระบี่สวรรค์
..

กับการโจมตีที่รวดเร็วว่องไวที่สุดและไม่มีใครสามารถเทียบเทียมได้ เน้นจุดตายและโจมตีด้วยความเร็ว
.

พรรคทั้ง 3 ภายในเกม
….
พรรคจักรวาล จะเน้นสายบู๊และสุดยอดพลังโจมตีและป้องกัน
….
.
พรรคดวงดาว(อุ้ยเทียน) แกร่งด้วยพลังโจมตีทางการใช้เวทย์และที่สุดแห่งสกิลหมู่
.
.
พรรคยูไล เน้นทั้งบู๊และบุ๋น สุดยอดพลังฟื้นฟูและที่ของความงามของสกิลโจมตี
.
….

ระบบเทพราศี
..

ระบบนี้จะแบ่งออกเป็น เทพสงคราม, จิ้งจอกสวรรค์, ธิดามังกร, นางฟ้า
.
….
….นอกจากนั้นยังมีระบบที่เป็นหัวใจสำคัญของตัวเกม คือระบบ AI และระบบอำนวยความสะดวก ซึ่งระบบนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกของผู้เล่น และด้วยตัวเกมของเกม The Legend Of Emperor นั้นจะมีกลุ่มเป้าหมายตั้งแต่อายุ 15 ปีขึ้นไป จนถึงวัยทำงาน ซึ่งต้องทั้งเรียนและทำงานไปด้วย ระบบนี้จึงมีส่วนช่วยผู้เล่นในการเล่นเกมได้ง่าย นั้นคือระบบ AI ที่สามารถเซ้ตค่าต่างๆได้เพื่อให้ตัวละครของเรานั้นสามารถเก็บเลเวล ได้เองตามที่เรากำหนด โดยไม่จำเป็นต้องนั่งเล่นเกมอยุ่หน้าคอมพิวเตอร์ โดยไม่ต้องกลัวตัวละครจะตายเพราะระบบนั่งกล่าวสามารถเซ้ตให้เติมค่า HP หรือเติมเลือดให้กับตัวละครได้ตามที่เรากำหนดรวมถึงกำหนดสกิลที่จะใช้ในการต่อสู้ได้อีกด้วย
..
.
รายละเอียดต่างๆ ของระบบ AI
ผู้เล่นต้องมีเลเวล 21 สามารถใช้ฟังชั่นของ AI ได้ทั้งหมด
สามารถใช้ร่วมกับไอเทมมอลล์เช่นจำพวกยาต่างๆ
มีฟังชั่นในการหลบหนี และการเลือกเก็บ ทิ้งและซ่อมไอเทม
สามารถเปิด AI แบบปาร์ตี้ได้ถึง 6 คน
….เห็นแบบนี้แล้วก็อยากเล่นขึ้นมาทันทีใช่มั้ยล่ะ ใครที่กำลังตั้งหน้าตั้งตารอ The Legend of Emperor ก็อดใจกันอีกนิดนะครับ เพราะกำหนดเปิด VIP Test เค้ากำหนดเอาไว้เป็นวันที่ 6 ม.ค. ส่วนช่วง Close Beta Test เป็นวันที่ 8 ก.พ. และ Open Beta วันที่ 15 ก.พ. ปี 2555 ซึ่งรายละเอียดต่างๆ ของเกมสามารถติดตามได้ที่ www.emp.in.th