Hero Rangers ร่วมกับเกมเมอร์บริจาคช่วยโครงการคนสวยช่วยน้องหมา

711 views

 

    Hero Rangers ผู้ให้บริการเกม 12 หางออนไลน์ (www.12t.in.th) และ Battle of the Immortals (www.boi.in.th) ร่วมกับเกมเมอร์ใจบุญร่วมใจกันซื้อไอเทมในโครงการ “Hero Charity” รวมเป็นเงินกว่า 60,199 บาท พร้อมสมทบทุนให้โครงการคนสวยช่วยน้องหมา

    ไม่หยุดใจบุญ Hero Rangers ร่วมมือกับเกมเมอร์ใจบุญจากเกม 12 หางออนไลน์ ร่วมใจกันซื้อไอเทมในโครงการ “Hero Charity” โครงการ 2 ที่จำหน่าย ไอเทม “กระทง 12 หาง” เพื่อรวบรวมเงินในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ รวมเป็นเงินกว่า 60,199 บาท โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ทางทีมงานได้บริจาคกับโครงการ คนสวยช่วยน้องหมา (facebook.com/konsuay.chuay.nong.ma) เพื่อใช้ในการจัดซื้อสิ่งขอ และอาหารเพื่อช่วยน้องหมาที่ประสบภัยน้ำท่วมเมื่อกับเราๆ

    โครงการ “Hero Charity” เป็นโครงการที่ทาง Hero Rangers และ Big Bug Studio ร่วมกันจัดขึ้น โดยได้ผลิดไอเทมพิเศษของเกม 12 หางออนไลน์ เพื่อจำหน่าย และนำรายได้ทั้งหมดหลักหักค่าใช้จ่าย (เช่น ค่าบริการผ่านบัตรเงินสดต่างๆ)  โดยไม่เอากำไร นำมาสมทบทุนเพื่อนำไปช่วยในโครงการต่างๆ ก่อนหน้านี้ ทีมงาน Hero Rangers ได้นำไปสมทบทุนกับ ครอบครัวข่าว 3 เพื่อช่วยผู้ประสบอุทกภัยในเขตจังหวัดต่างๆ เป็นจำนวนเงินกว่า 140,000 บาทด้วย!
 


ตัวอย่างไอเทมกระทงที่เกมเมอร์รวมใจกันซื้อเพื่อช่วยการบริจาค

 


 

      ทางทีมงาน Hero Rangers ขอขอบคุณแฟนๆ ของเกม 12 หางออนไลน์ ทุกท่าน ที่ร่วมใจกันซื้อไอเทม จนได้เงินบริจาคกว่า 60,000 บาท ตอกย้ำว่า คนไทยจะไม่ทิ้งกัน แม้จะเป็นน้องหมาผู้น่าสงสาร