SNSplus อัพเดทยกเช็ตเกม Grade- S รับคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่

2,041 views

SNSplus จัดเด็ดอัพเดทยกเช็ตเกม Grade- S ต้อนรับคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ พร้อมมอบของขวัญมาสมคุณแฟนๆ

จิงเกิ้ลเบลล์ จิงเกิ้ลเบลล์!  เสียงกระดิ่งที่เต็มไปคำอวยพรเทศกาลคริสต์มาสและHappy New Yearมา ถึงแล้ว ในช่วงเวลาที่สุขนี้ SNSplus  ได้จัดเด็ดอัพเดตเทศกาลเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขภายในเกม คุณภาพ Grade- S ทั้งสิ้น 7 เกม ได้แก่ แฮปปี้คนเลี้ยงหมู รถไฟมหาสนุก ซันนี่แลนด์ แฮปปี้เกาะ มหัศจรรย์การเดินทาง DDTank และเผ่าสนุก คุณอยากได้หมูพิเศษหรือไม่? อยากได้รถไฟรุ่นพิเศษประจำเทศกาลหรือเปล่า? อยากได้ของตกแต่งสไตล์คริสต์มาสหรือไม่? นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจของขวัญอีกมากมาย เพียงแค่คุณอยากได้ SNSplus แจกให้ไปเลย!

1.แฮปปี้คนเลี้ยงหมู เข้าเกมแจก「น้ำยาปรับยีนใหม่」!
ระยะเวลาร่วมสนุก:ตั้งแต่วันนี้ – 26/12/2011
ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นระดับวีไอพีที่อยากผสมได้หมูพันธุ์พิเศษ หรือว่าเป็นผู้เล่นสมัครเล่นที่อยากได้รับความสนุกสนานจากเกม เพียงแค่เข้าเกม  แฮปปี้คนเลี้ยงหมู ทุกวันจะมีได้รับไอเทมระดับสูงต่างๆ เช่น หมูแฮมป์เชียร์เลเวล 34 หมวกคริสต์มาส น้ำยาปรับยีนใหม่เป็นต้น สามารถตอบความต้องการของผู้เล่นทุกท่านได้อย่างครบถ้วน


เข้าเล่นเกมที่ :http://www.facebook.com/apps/application.php?id=127023510649480

2.แฮปปี้เกาะ ต้นคริสต์มาสสีชมพู5ดาวแจกฟรี ไม่มีจำหน่าย!
ระยะเวลาร่วมสนุก:ตั้งแต่วันนี้~28/12/2011
แข่งม้าแข่งสุนัข โอ๊ย…ตกยุคไปแล้ว!การแข่งขันที่ได้รับความนิยมที่สุดในขณะนี้คือการแข่งขันกวางเรนเดียร์ในเกม《แฮปปี้เกาะ》!ในช่วงระยะเวลาร่วมสนุก เพียงแค่ผู้เล่นล็อคอินเข้าเกม《แฮปปี้เกาะ》 ก็จะได้รับการ์ดเข้าแข่งขัน 5 ใบไปเลย เมื่อได้รับการ์ดเข้าแข่งขันแล้ว ก็สามารถเข้าร่วม「การแข่งขันกวางเรนเดียร์คริสต์มาส」ประจำปีได้เลย!ต้นคริสต์มาสสีชมพู 5 ดาวที่ผู้เล่นใฝ่ฝันถึงจะได้รับก็ต่อเมื่อเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้เท่านั้น!


รายละเอียด:http://www.facebook.com/note.php?note_id=257360140992972
เข้าเล่นเกมที่ :http://apps.facebook.com/fbisland_th/

3.รถไฟมหาสนุกเมืองคริสต์มาสขั้วโลกเหนือ เฉลิมฉลองเทศกาลไปด้วยกัน
ระยะเวลาร่วมสนุก:ตั้งแต่วันนี้~04/01/2012
เมื่อผู้เล่นไปเยี่ยมเพื่อน ย้ายผู้โดยสารจากเมืองเพื่อน หรือว่าส่งของขวัญให้กันในเกม《รถไฟมหาสนุก》จะมีโอกาสได้รับไอเทม ประจำเทศกาล(ถุงเท้าคริสต์มาส ลูกอมไม้เท้า ระฆังคริสต์มาสเป็นต้น) เมื่อเก็บครบตามจำนวนที่กำหนด ก็สามารถแลกเปลี่ยนได้ไอเทมพิเศษประจำเทศกาล「ต้นคริสต์มาส」นำไปตกแต่งเมืองของคุณให้เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งเทศกาลคริสต์มาส!แต่หากคุณยังต้องการมากกว่านั้น ก็สามารถซื้อรถไฟและสิ่งปลูกสร้างพิเศษเทศกาลคริสต์มาสได้ในร้านค้านะจ๊ะ!


เข้าเล่นเกมที่ :http://apps.facebook.com/trainville_th/

4.ซันนี่แลนด์ บรรยากาศแสนอบอุ่นเทศกาลคริสต์มาส
ระยะเวลาร่วมสนุก:25/12/2011~25/01/2012
เมื่อเข้าสู่ฤดูหนาว ทุกคนมักจะนึกถึงเทศกาลคริสต์มาส ถึงแม้ว่าพวกเราอยู่ในภูมิอากาศที่ค่อนข้างอบอุ่นนั้น แต่ในเกม《ซันนี่แลนด์》ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสอย่างเต็มที่!ช่วงระยะเวลาร่วมสนุก ร้านค้าจะทำการอัพเดทของตกแต่งหรือสิ่งปลูกสร้างจำกัดเฉพาะเทศกาลคริสต์มาส อยากตกแต่ง 《ซันนี่แลนด์》ด้วยกลิ่นอายคริสต์มาสใหม่หรือเปล่า ถ้าอยากก็ล็อคอินเข้าสู่เกมเลยสิ!


เข้าเล่นเกมที่ :http://apps.facebook.com/sunnylandth/

5.DDTank ภารกิจประจำเทศกาลมีไอเทมนับร้อยมอบให้ฟรีๆ

ระยะเวลาร่วมสนุก:ตั้งแต่วันนี้~14/01/2012
เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและวันปีใหม่ที่จะมาถึง เกม《DDTank》ได้จัดซีรี่ย์ภารกิจประจำเทศกาล ในช่วงระยะเวลาร่วมสนุก หากว่าผู้เล่นสามารถสำเร็จภารกิจก็จะได้รับซุปเปอร์ไอเทม!เมื่อมีไอเทมเหล่านี้ รับรองได้เลยว่าปีใหม่ที่จะถึงนี้คุณจะมีความสุขสุดๆ!ไอเทมเหล่านี้สุดยอดแค่ไหนน่ะหรือ?ไอเทมที่แจก ได้แก่:Uncle Potato、Red hat、หินตีบวก Lv4、แหวนนักปราชญ์+2、ศิลานกอมตะ Lv5、ศิลาเต่าทมิฬ Lv5、ศิลามังกรฟ้า Lv5、ศิลาพยัคฆ์ขาว Lv5、สร้อยแห่งรัก  เป็นต้น มีจำนวนมากกว่า 100 ชิ้น เพื่อมอบให้ผู้เล่นที่สนับสนุนและรักเกม《DDTank》มาโดยตลอด!


เข้าเล่นเกมที่ (S1、S2):https://apps.facebook.com/ddtank_th
เข้าเล่นเกมที่ (S3):https://apps.facebook.com/ddtank_thailand

6.เผ่าสนุก เติมเงินครบ 50 เพชรมอบพี่น้องของเจ้าช็อปเปอร์
ระยะเวลาร่วมสนุก   23/12/2011 ~ 29/12/2011
『เจ้าโจรสลัดโทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์』ที่สามารถแปลงร่างเป็นมนุษย์ได้ ที่เริ่มปลุกกระแสความนิยมกวางเรนเดียร์ให้ฮ็อตไปทั่วโลก ได้แปลงร่างมาปรากฎตัวที่เกม《เผ่าสนุก》แล้วจ้ะ  ผู้เล่นที่เติมเงินครั้งเดียวครบ 50 เพชรจะได้รับ「กวางเรนเดียร์」ที่แสนน่ารัก  หากว่าเติมเงินครั้งเดียวมากกว่า 140 เพชร นอกจากได้รับ「กวางเรนเดียร์」แล้ว ยังได้รับ 「ต้นคริสต์มาส」 ยิ่งเติมมาก ยิ่งได้รับของขวัญมาก  โปรโมชั่นสุดพิเศษแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ นะ ผู้เล่นอย่าพลาดเด็ดขาด!


เข้าเล่นเกมที่ :http://apps.facebook.com/robber_th/

7.มหัศจรรย์การเดินทาง แพ็คเกจของขวัญหรูหรามูลค่า400ทองคำ แจกฟรีไม่มีจำหน่าย

เพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2012ที่จะมาถึง และเกม 《มหัศจรรย์การเดินทาง》ได้เตรียม 「ของขวัญคริสต์มาส」ที่ใครๆก็ฝันถึง และ「ของขวัญปีใหม่」ที่นำความสุขมาให้ในปีหน้าไว้มอบให้แก่ผู้เล่น ซึ่งแพ็คเกจของขวัญหรูหรามีมูลค่าถึง400ทองคำ เพียงแค่ผู้เล่นล็อคอินเข้าเกม 《มหัศจรรย์การเดินทาง》 ในวันที่ 「24/12/2011เวลา 00:00น. ~ 25/12/2011เวลา 23:59น.」จะได้รับ「แพ็คเกจของขวัญคริสต์มาสสุดเซอร์ไพรส์」และหากผู้เล่นล็อคอินเข้าเกมในวันที่「31/12/2011เวลา 00:00น. ~ 31/12/2011เวลา 23:59น.」จะได้รับ「แพ็คเกจฉลองปีใหม่」 ซึ่งในแพ็คเกจนั้น นอกจากจะมีไอเทมมากมายแล้ว ยังมีความรักของทีมงานมอบให้ผู้เล่นทุกท่านด้วยนะ!


หน้ากิจกรรม:http://tinyurl.com/7xukwzt
เข้าเล่นเกมที่ (S12):_S12:https://apps.facebook.com/wonderjourney_th_sl/
เข้าเล่นเกมที่ (S1~S11): https://apps.facebook.com/th_wonderjourney/