MU ปรับอัตราดรอป Jewel เพิ่มแล้ววันนี้

1,125 views

วันนี้มีข่าวดีมาบอกอีกแล้วจ้า หลังจากทีมงาน MU Online ได้ทำการอัพเดทแพทช์ใหม่ล่าสุด MU Season 6 Episode 3 ไปแล้วนั้น ทีมงานได้ทำการปรับปรุงอัตราการดรอปไอเทมประเภท Jewel แล้ว ผู้เล่นจะสามารถหาดรอป Jewel ประเภทต่างๆ ได้ง่ายกว่าเดิมมากค่ะ เรากล้าให้ท้าพิสูจน์!

ก่อนทำการล่ามอนสเตอร์ เพื่อหาเพชรม่วง เพชรชมพู อย่าลืมเปิดใช้งานระบบ MU Helper เพื่ออำนวยความสะดวกในการล่าไอเทมจากมอนสเตอร์ด้วยนะคะ สามารถกำหนดการได้รับไอเทมได้จากเมนูการตั้งค่าของ MU Helper เพื่อให้ตัวละครของท่านรับ Jewel ประเภทต่างๆ ได้ด้วยค่ะ


ที่สำคัญอย่าลืมตรวจสอบช่องว่างในหน้าต่างไอเทมของตัวละครด้วย หากช่องเก็บไอเทมเต็มตัวละครจะไม่สามารถเก็บไอเทมได้ เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้วออกไปลุยได้เลยค่ะ

แหล่งหาเพชรยอดนิยมในอดีตอ่าวเงือกมอนสเตอร์ ในแผนที่ Atlans ที่เรากล้ารับประกันว่าดรอปแน่ 100%

Lost Tower 7 แหล่งเก็บเลเวลยอดนิยมที่เราอยากแนะนำให้มาพิสูจน์หาไอเทมด้วยระบบ MU Helper  หรือระบบบอท ซึ่งจะทำให้ตัวละครของท่านเก็บเลเวลและเก็บไอเทมเองอัตโนมัติ

อนึ่ง…ทีมงานได้มีการปรับอัตราการดรอป Jewel ประเภทต่างๆ ให้มีโอกาสดรอปง่ายขึ้นกว่าเดิมแล้ว ซึ่งโอกาสในการได้ Jewel นั้น อยู่ที่สภาพแวดล้อมต่างๆ ด้วยเช่น จำนวนมอนสเตอร์ที่กำจัด ระยะเวลาในการออกล่า และที่ขาดไม่ได้คือดวงค่ะ ขอให้ทุกท่านโชคดีในการหาเพชรนะคะ

~สำหรับผู้เล่นที่ไม่รู้ว่าระบบ MU Helper คืออะไร? คลิกที่นี่เลยจ้า~