MU เซ็ตบอทขั้นเทพ เลือกเก็บแรร์ไอเทมให้ถูกใจ

2,361 views

ระบบ MU Helper นั้นมีเมนูการตั้งค่าในการรับไอเทมอัตโนมัติอยู่ ซึ่งหากเรากำหนดให้ตัวละครเก็บไอเทมทั้งหมดนั้นจะทำให้ช่องเก็บไอเทมของเราเต็มได้โดยไม่รู้ตัว อีกทั้งยังไม่สามารถกำหนดในการเก็บไอเทมพิเศษเช่นขนนกได้ แต่หากทำตามวิธีที่เสนอแล้ว จะสามารถเก็บไอเทมที่คุณต้องการได้ไม่มีตกหล่นครับ

ขั้นตอนแรกในการรับไอเทมพิเศษให้คลิกไปที่เมนู “กำหนดการได้รับ” ที่อยู่ด้านบน จะเห็นว่าไอเทมที่ตัวละครจะเก็บนั้นสามารถเก็บได้เฉพาะ Jewel, Stone ไอเทมเซ็ตเงินและไอเทมยอดเยี่ยมเท่านั้น หากเลือกไปที่เก็บไอเทมทั้งหมด ก็จะทำให้ตัวละครของเราเก็บไอเทมมาหมด ซึ่งจะทำให้ช่องเก็บของนั้นเต็มอย่างรวดเร็ว

หากต้องการให้ตัวละครเก็บไอเทมบางอย่างสามารถทำได้โดยเพิ่มชื่อไอเทมลงไปในช่องว่างด้านล่าง สมมุติตัวละครของเรากำลังต้องการหาไอเทม Brass Pant ก็ให้พิมพ์ลงไปว่า Brass Pant จากนั้นกดปุ่ม “เพิ่ม” ชื่อไอเทมจะถูกบรรจุลงในช่องด้านล่าง


ตัวละครของเราจะเก็บไอเทม Brass Pant มาให้


ข้อแนะในการเพิ่มชื่อแรร์ไอเทมที่ต้องการเก็บ

1. ใส่ชื่อส่วนหนึ่งส่วนใดของไอเทม แล้วตัวละครของเราจะเก็บไอเทมที่มีชื่อนั้นมาให้
2. ใส่คำว่า Helm, Pants ตัวละครจะเก็บหมวกและกางเกงของทุกอาชีพมาให้
3. ใส่คำว่า +3 หรือ +อื่นๆ ตัวละครจะเก็บไอเทมที่มีระดับการตีบวกนั้นมาให้

ฉะนั้นหากต้องการจะเก็บขนนก Lochs Feather นั้นให้ผู้เล่นใส่คำว่า “Feather” ลงไป


หากต้องการให้ตัวละครเก็บสมุดเวท สกิลต่างๆ ให้พิมพ์ว่า Scroll, Orb, Parchment
** สามารถเพิ่มรายการไอเทมที่ต้องการเก็บได้สูงสุด 12 ชื่อ **

เพียงเท่านี้เราก็จะสามารถเก็บไอเทมประเภทอื่นๆ รวมถึงขนนกได้แล้ว หากทำ Trick นี้และเพิ่มชื่อไอเทมลงไป แต่ผู้เล่นต้องอย่าลืมติก “ถูก” ที่ช่องเพิ่มไอเทมอื่นๆ ด้วยนะครับ ไม่เช่นนั้นตัวละครก็จะไม่เก็บไอเทมที่เราได้ทำการตั้งค่าไว้ แล้วอย่าลืมติกที่ช่อง Jewel และช่องอื่นๆ ด้วยนะครับ เดี๋ยวจะอดรับเพชรกัน

ตั้งค่าถูกแล้วออกไปล่าแรร์ไอเทมกันเลย…ขอให้ดรอปแรร์ไอเทมที่อยากได้กันถ้วนหน้านะครับ