เกมออนไลน์ที่จะเปิดให้บริการในเดือนมกราคม 2555 นี้

6,945 views

ถือว่าเป็นเลขที่สวยและสร้างความเฮฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว กับปี 2555 ปีหน้าปีมะโรง ที่ทางค่ายเกมก็เริ่มโปรโมทขนเกมใหม่มาเปิดกันเพียบ เริ่มจากเดือนแรกของปี “เดือนมกราคม”​ จะมีค่ายไหนส่งเกมอะไรมาลงสนามกันบ้าง เราไปดุกันเลย

Eden Online
ผู้ให้บริการ : Winner Online
CBT : 5 มกราคม 2555
OBT : 12 มกราคม 2555

เว็บไซต์ : www.eden.in.th

เกมใหม่จากทาง Winner Online เกมแนว MMORPG เปิดรอบ VIP Test ไปแล้วเมื่อวันที่ 4-7 พฤศจิกายน 2554 ที่ผ่านมา มีระบบที่น่าสนใจบคือ ระบบเปลี่ยนอาชีพ ซึ่งไม่ว่าเพื่อนๆจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเปลี่ยนอาชีพเป็นอาชีพอื่นๆได้ทันที โดยไม่ต้องพึ่ง NPC  มีเผ่าให้เพื่อนๆเลือกเล่นถึง 5 เผ่าด้วยกัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.eden.in.th

The Legend of Emperor
ผู้ให้บริการ : Winner Online
VIP Test : ช่วงประมาณกลางเดือนมกราคม
เว็บไซต์ : www.emp.in.th

สุดยอดนวนิยายเกมชื่อดัง การันตี 6 รางวัล สุดยอดกราฟิก สุดยอดคนเล่นทั่วเอเชีย กับThe Legend of Emperor “ตำนานจักรพรรดิ สยบเทพ” ที่ประสบความสำเร็จทั้งยอดผู้เล่นและยอดรายได้ทั่วเอเชียตลอดปี 2010 – 2011 เกมแนว MMORPG เรื่องราวจากจุดเริ่มต้นในสมัยของราชวงศ์ชาง


Camon Hero
ผู้ให้บริการ : Asiasoft
CBT : 6 มกราคม 2555
OBT : 12 มกราคม 2555

เว็บไซต์ : www.camonhero.in.th

Camon Hero สะสมกองทัพ สู่สงครามสัตว์อสูร เกมแนว MMORPG ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์แหวกแนว ฉีกทุกกฎการต่อสู้ ด้วยระบบการ์ดมอนสเตอร์กว่า 10,000 แบบ Camon Hero เป็นเกมจากค่าย Hanbisoft ประเทศเกาหลี ที่มีจุดเด่นเรื่องของระบบการ์ดภายในเกม ซึ่งเข้ามามีบทบาทต่อการเล่นเกมแทบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการใช้การ์ดสำหรับสกิล หรือซัมมอน  นอกจากนี้ยังมีการแบ่งสายหรือประเภทของการ์ดแต่ละใบออกไปอีก ทำให้มีโอกาสดัดแปลงหรือประยุกต์ใช้ได้อีกหลายแบบไม่ซ้ำกัน

Zeed Empire
ผู้ให้บริการ : 7 Zeed
OBT : 11 มกราคม 2555
เว็บไซต์ : http://ze.7zeed.net

“Zeed Empire Online” เกมแนว SLG ผสมผสานกับ MMO RPG ซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น อีกทั้งการเข้าเล่นเกม ZE จะค่อนข้างง่าย และสะดวกสบายกว่าเกมอื่นๆ คือ ไม่ต้องดาวโหลดเกม สามารถ Log In ผ่านเว็บบราเซอร์ได้ เช่น IE, Firefox รวมทั้ง Google Chrome อีกด้วย   ZE เป็นเกมที่มีพื้นฐานการเล่นด้วยการสร้างปราสาท กองทัพ ด้วยการค้นหา แรร์ฮีโร่เก่งๆ มาไว้ในครอบครอง ทั้งหมดนี้เพื่อยึดครองอาณาเขตต่างๆ มาเป็นของตนเอง

Lime Odyssey

ผู้ให้บริการ : Goldensoft
OBT : 12 มกราคม 2555
เว็บไซต์ : http://lime.goldensoft.co.th

Lime Odyssey มหากาพย์การผจญภัยแห่งยุค เรื่องราวการจารึกหน้าประวัติศาสตร์ที่ขาดหายไปขึ้นใหม่อีกครั้งหนึ่ง โดยมีความหวังครอบครอง “Lime” ผลไม้วิเศษของพระเจ้าซึ่งหายสาบสูญไปนานกว่าห้าศตวรรษเป็นเครื่องนำทาง และมีตัวละครหลักทั้งสามชนเผ่าอย่าง Human, Turga และ Muris เป็นผู้ออกเดินทางไขปริศนาในอดีตนั้น ด้วยความมุ่งมั่นที่จะใช้พลังแห่ง “Lime” บันดาลความปรารถนาของพวกเขาให้เป็นจริง

R2Beat

ผู้ให้บริการ : PlayPark
CBT : 13 มกราคม 2555
เว็บไซต์ : http://r2beat.playpark.com/

R2Beat เกมเรซซิ่งมิวสิคเกม ที่จะทำให้ทุกคนสนุกไปพร้อมกัน ทั้วฟังเพลงและโลดแล่นไปกับการวิ่งแข่งแบบ “โรลเลอร์สเก็ต” เป็นการเล่นเกมที่มีจุดเด่นที่เสียงเพลงพร้อมกับการวิ่งไปตามจังหวะเสียงดนตรี  นอกจากนี้ตัวละครก็น่ารักและมีไอเทมสวยๆ ในเกมเพียบ!! โดยเนื้อเรื่องเป็นความสนุกหรรษาบน Weimar Park (เกาะไวมาร์) ที่พร้อมจะท้าทายให้ได้ประลองความเร็ว และสัมผัสกับความสนุกแบบครบรส

Indomitus

ผู้ให้บริการ : PlayNow (IDCC)
OBT : 13 มกราคม 2555
เว็บไซต์ : http://www.indomitus.in.th

Indomitus เกมรบที่มีความหลากหลายและเสมือนจริงมากโดยรูปแบบการรบจะเหมือนสมัยสงครามยุคกลางไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง การตั้งป้อมหรือการสู่รบนั้น ทำออกมาได้อย่างลงตัวมากที่สุด

Soccer Manager Online

ผู้ให้บริการ : ENMO

CBT : 27 มกราคม 2555

เว็บไซต์ : www.smo.in.th

ใครๆ ก็เป็นเจ้าของสโมสรได้!! ใกล้เข้ามาแล้วที่คนไทยทุกคนกำลังจะมีสโมสรเป็นของตัวเอง กับเกม Soccer Manager Online(ซ็อคเกอร์ เมเนเจอร์ ออนไลน์)