Eden พาทัวร์ Rainbowflop Forest สวนรุกชาติแห่งวิญญาณที่สาบสูญ

1,541 views

ช่วงนี้กระแสของ Eden Online เริ่มหนาหูกันเข้ามาทุกทีแล้ว และคำถามต่างๆ ก็เริ่มหลั่งไหลว่าเซิร์ฟจะเปิดเมื่อไหร่ วันนี้มาย้ำกันให้ฟังอีกรอบว่า CB 5 มกราคม 2555 แน่นอน และอีกไม่กี่วันแล้วที่เราทุกๆ คนก็จะได้พบหน้ากัน แต่ก่อนจะมาพบปะกัน วันนี้ก็จะนำแผนที่ Rainbowflop Forest ซึ่งเป็นแผนที่ที่ 3 ของเกม Eden Online ที่อยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักก่อนที่จะเข้าไปสัมผัสของจริงๆ ของ Rainbowflop Forest สวนรุกชาติแห่งวิญญาณที่สาบสูญ

Rainbowflop Forest สวนรุกชาติแห่งวิญญาณที่สาบสูญ เป็นแผนที่ที่มีภูมิประเทศที่ร่มเย็น มันช่างเหมาะกับการสร้างบ้านเรือนเพื่อมาอยู่อาศัยเสียจริงๆ แต่ทว่าใน Rainbowflop Forest นี้ ยังคงมีจุดพักผ่อนหย่อนใจเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่มีชาวบ้านหน้าตาแปลกๆ อยู่บ้าง พวกเขาไม่ใช่สัตว์ประหลาดที่ดุร้ายนะ แต่พวกเค้าเป็นเผ่ากบที่ใจดีและยังสามารถอยู่ร่วมกันคนในหมู่บ้านอื่นได้อย่างมีความสุข

เช่นเดียวกันกับแผนที่ต่างๆ ภายในหมู่บ้านของ Rainbowflop Forest แห่งนี้ก็ยังคงมีคุณตาคุณยายผู้ใจดีจะมาคอยช่วยเหลือเหล่าผู้กล้าในเรื่องการย้อมสีเสื้อผ้าด้วยราคาที่ถูกแสนถูกเลยล่ะ

Rainbowflop Forest ยังมีอีกหลายๆ มุมของแผนที่ที่มีความน่ากลัวอยู่ หลังจากที่รัฐบาลได้ทิ้งให้แผนที่นี้รกร้างปราศจากเหล่าทหารกล้าที่จะคอยมาปกป้องชาวบ้าน แต่อย่างไรแล้วชาวบ้านจากเผ่ากบนั้นเขาก็คอยมาป้องกันให้หมู่บ้านแห่งนี้ไว้เอง

เมื่อรัฐบาลทิ้ง Rainbowflop Forest ก็ได้มีพวกมอนสเตอร์ที่รูปร่างคล้ายกบและเต่าเข้ามายึดครองพื้นที่บางส่วนในเขตนี้ เพื่อสร้างฐานทัพลับและมันต้องทำการอะไรสักอย่างแน่ๆ ยังไงแล้วเราหวังพึ่งเหล่าผู้กล้าแห่งโลกของ Eden Online คอยสอดส่องด้วยนะ


และพวกมันยังได้มีดันเจี้ยนลึกลับที่มี Boss ที่โหดเหี้ยมของพวกมันอยู่ พวกมันจะต้องมีแผนออกอาละวาดแก่ชาวหมู่บ้านนี้แน่ๆ หากมันก่อการเช่นนั้นโลกแห่ง Eden Online จะต้องแย่แน่ๆ เลย


เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ รวมไปถึงกิจกรรมดีๆ มากมายที่รอเพื่อนๆ อยู่ได้ที่ Facebook http://www.facebook.com/EdenFanclub และตอนนี้ยังสามารถกดรับ AC เพื่อใช้ในช่วง CB 5 มกราคม 2555 ได้ที่ Facebook ตามรอบเวลาที่กำหนดได้อีกด้วย ดูข้อมูลได้ ที่นี่