Dragonfly เผยรายชื่อ 6 เกมใหม่เตรียมเปิดให้บริการปี 2012

3,889 views

สุดท้ายปลายปีเมื่อไหร่ ค่ายเกมต่างๆ ก็เริ่มขนขบวนกองทัพเกมที่อยู่ในสังกัดออกมาเปิดตัวกันแล้ว เพื่อเริ่มต้นศักราชใหม่ เกมใหม่ อย่าง Dragonfly ทีมผู้พัฒนาเกมเกาหลีก็ได้มีการจัดงานแถลงข่าวไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดเผยรายชื่อเกมใหม่ที่จะออกเปิดให้บริการกับเหล่าเกมเมอร์แดนกิมจิ แบบว่ายั่วน้ำลายกันสุดๆ ถึง 6 เกมด้วยกัน

โดยเกมที่ทาง Dragonfly นำมาเปิดตัวพร้อมเตรียมคลอดในปี 2012 นั้น มีเกม King of Fighters และ Samurai Shodown ซึ่งจะนำมาทำใหม่หลังจากมีการยกเลิกการพัฒนาไป โดยเป็นเกมต่อสู้ที่ได้รับความนิยมมากจากเวอร์ชั่นคอนโซลจากทีมพัฒนา SNK ของประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งทั้ง 2 เกมนี้คาดว่าจะเปิดให้ทดสอบกันในช่วงสิ้นปี 2012

นอกจากทั้ง 2 เกมที่กล่าวมาแล้วยังมีเกม Bolts & Blip Online (ที่มีแผนเปิดที่ไทยกับทาง TDP ด้วย) เกมแนว side-scrolling MMORPG ที่มีเนื้อหาสร้างมาจากการ์ตูนอนิเมชั่น เรื่อง Bolts & Blip คาดว่าจะเปิดให้บริการ Open Beta ในช่วงต้นปี 2012,

VAAN Online เกมที่ผสมผสานแนวแฟนตาซีกับความเป็นตะวันตกกับตะวันออกเข้าไว้ด้วยกัน เป็นเรื่องราวสงครามจาก 3 เผ่าพันธุ์ เทพ จอมมาร และมนุษย์ ซึ่งมีกำหนดการเปิดทดสอบระบบในช่วง CBT ครั้งแรกในช่วงต้นปี 2012 , Blitz2 เกมแนว Tank-themed strategy shooter เรื่องราวสงครามตะวันออกกลาง มีกำหนดการเปิดช่วง OBT ประมาณกรกฎาคม-สิงหาคม ปี 2012

Kingdom Under Fire Online ทาง Dragonfly เผยว่าจะเปิดให้เล่นกันแบบเต็มในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2012  ซึ่งทั้ง 6 เกมที่เปิดนี้ของทาง Dragonfly ถือว่าน่าจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่รู้ว่ามีเกมไหนที่อยู่ในใจเพื่อนๆ บ้างหรือเปล่า แต่เตรียมตัวกันได้เลย ปี 2012 นี้รับรองว่ามีเกมมันส์เตรียมเปิดให้ได้สัมผัสเพียบแน่นอน