Winner เปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด Born To Fire พร้อมลุยตลาด FPS เต็มสูบ

7,356 views

….เข้าสู่ศักราชใหม่ของปี 2012 ค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่ของประเทศไทย Winner Online พร้อมเข้าสนามรบของวงการเกมส์ FPS ที่ร้อนระอุด้วยนำสุดยอดเกมส์แนว FPS ที่ชื่อว่า Born To Fire ส่งตรงมาจากค่ายยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลีก็คือค่าย HNH ที่การันตีด้วยว่าเกมส์ FPS ตัวนี้ระดับคุณภาพแน่นอนที่ได้ทีมพัฒนาที่ชื่อว่า Funtree สำหรับเกมส์ Born To Fire นั้นมีจุดเด่นหลายๆอย่างที่น่าจับตามากและด้วยความแปลกใหม่ของเกมส์ที่ท้าทายผู้เล่นสาวก FPS ที่ติดอยู่กับเกมส์ FPS แบบเดิมๆอยากเปลี่ยนรสชาติที่มันสะใจกว่าแนะนำว่าให้มารองสัมผัสกับเกมส์ Born To Fire และที่เซอร์ไพร์สุดๆทางค่าย Winner Online จัดหนักให้สาวกคอเกมส์ FPS มาลองให้สัมผัสที่งานวันเด็ก ที่ไบเทค บางนา ในวันที่ 13 – 15 มกราคม 2555 มาดูกันว่าจุดเด่นที่น่าสนใจของเกมส์กันเลยดีกว่า

โอ้ยหนีไม่พ้น

แรงถีบโดนมีกระเด็น

เลือดกระฉูด

….เชื่อว่าลักษณะของเกมส์ที่แบ่งสายอาชีพแบบนี้และยังสามารถสลับปรับเปลี่ยนตัวละครได้ในเกมส์จะทำให้การเล่นในเกมส์ Born to Fire ต้องอาศัยทีมเวิร์คและความเข้าใจกันในทีมอย่างมาก เกม Born of Fire ได้ออกแบบแผนที่ในเกมให้เล็กเพื่อให้ผู้เล่นได้เจอกันง่ายขึ้นและปะทะเร็วขึ้นทำให้อารมณ์ในการเล่นของสาวกเกมส์ FPS รู้สึกมันส์กันแบบต่อเนื่องพร้อมกับอาวุธที่มีอยู่ยิงถล่มผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามแบบสะใจกันเลยทีเดียวและที่น่าสนใจคือ เกมนี้นำเสนอความรุนแรงแบบ 18+ ที่เข้มข้น เช่น การโดนยิงเลือดจะออกเป็นสีแดงเมื่อผู้เล่นยิงศีรษะของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามแล้วเลือดจากศีรษะกระพุ่งกระจายออกมาให้เห็นกัน และถ้าโดนระเบิดของฝ่ายตรงข้ามสังเกตได้เลยว่าตัวละครจะแขนขาดหรือขาขาดกันให้เห็นแบบต่อหน้าต่อตาและการยิงต่อสู้ก็มีเลือดสาดกระจายตามตัวเพื่อแสดงถึงความรุนแรงของอาวุธปืนที่ผู้เล่นถือประจำกายของแต่ละตัวละคร

อย่ายั้งกับความมันส์

อย่างเข้ม

จัดแม่นๆ

Born to Fire ในการเล่นเราสามารถเลือกสายอาชีพที่ต้องการได้ทั้งหมด 5 ตัวละครด้วยกัน

RifileMan สายที่ใช้อาวุธปืนไรเฟิลต่างๆที่มีทั้งความเร็วในการยิงและบุกทะลุทะลวงในการสังหาร

HeavyFire ที่หอบเอาปืนกลหนักและปืนระเบิดต่างๆสังเกตได้จากปืน RPG

DualGunner สายปืนคู่ที่มีความคล่องตัวสูง เพิ่มความแปลกใหม่ด้วยการสามารถเพิ่มเลือดให้เพื่อนในทีมได้

ShotgunMan สายใช้ปืนลูกซองที่มาพร้อมกับโล่ป้องกัน

Snuiper สไนเปอร์ มือปืนพิฆาตระยะไกลที่จะปริดชีพศัตรูได้ในนัดเดียว

….เพื่อนคนไหนที่อยากรับรู้ข่าวสารจากเกมส์ FPS มันส์ๆ อย่าง Born To Fire สามารถเข้าไปกด Like Fan Page ได้ที่นี่ http://www.facebook.com/B2FFanclub อีกไม่นานเกินรอ แล้วคุณจะลองสัมผัสที่งานวันเด็ก ที่ไบเทค บางนา วันที่ 13 – 15 มกราคม 2555 พร้อมกับทดสอบลองเล่นก่อนใคร และได้รู้ว่าเกมส์ตัวนี้เล่นแล้วสะใจคอเกมส์แนว FPS อย่างไม่ต้องสงสัย