Grand Chase : อัพเดทกระจายไม่มีส่ายหน้า เผ็ดร้อนกับตัวละครใหม่สาว Hot!!

2,033 views

ปีหน้าฟ้าใหม่อัพเดทกระจายไม่มีส่ายหน้า
ทีเด็ดน้ำลายเช็ดเผ็ดร้อนกับตัวละครใหม่สาว Hot!!

นับวันเวลาอีกเพียงไม่กี่วัน ก็จะก้าวข้ามผ่านวันสิ้นปีกระต่ายทอง แล้วเตรียมฉลองกับปีมังกรปีหน้า ให้ยิ่งใหญ่ด้วยการอัพเดทแพทช์เดือนมกราคม พ.ศ. 2555 ว่ามีอะไรมาให้ชาว GC ไทยได้น้ำลายไหลบ้าง แต่รับรองคอนเฟิร์มว่าตัวละครใหม่สาว Hot คนที่ 13 ของ GC พร้อมจะเยือนยล สัมผัสความโหด และความเด็ดเผ็ดร้อน แน่นอน ในเร็วๆ นี้

รูปโฉมหน้าตาปีศาจสาวเซ็กซี่เปรี้ยวจี๊ด นามว่า “Ley” ตัวละครที่ 13 ของ GC ไทย

อัพเดทต่อเนื่องเร็วไว ตามใจชาว GC ไทยวัยรุ่น ด้วยพลังแห่งความมืดอีกครั้ง ของโฉมงามสาวน้อยแดนอสูรนามว่า “Ley” คู่กัดคู่ซี้กับนาย “Dio” เข้าเยือนเซิร์ฟเวอร์ไทยเป็นตัวละครตัวที่ 13 จะมาโชว์พลังบอลเวทย์จากลูกแก้วมนตรา ในอาชีพนักเรียกมนต์อสูร “Summoner” ซึ่งมีวิชาท่าเรียกสัตว์อสูรกากอย และคนรับใช้กล้ามโต ออกมาสนับสนุนในการต่อสู้ทั้งหลาย


สกิลท่าวิชา ความสามารถต่างๆ ในสไตล์ตัวละครสายพลัง AP

เทคนิควิชาก็เป็นพลังสาย AP ปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นท่าโจมตีปกติ หรือว่าท่าสกิลไม้ตายทั้งหลาย ใครชอบเล่นต่อสู้สไตล์นักเวทย์ รับประกันมั่นใจว่า เจ้าหญิงแห่งแดนปีศาจนี้จะเป็นที่ตกหลุมรักของใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน อาจจะเชื่องช้าเคลื่อนไหวไม่รวดเร็วทันใจ แต่ก็มีวิชาท่าเทเลพอร์ทที่รวดเร็ว หลบหนีศัตรูที่เข้ามาบุกได้เป็นอย่างดี การเล่นก็ง่ายๆ ไม่ยากนัก ถึงเวลาอัพเดทเมื่อไหร่ก็เข้ามาลองท่าทดสอบด้วยตัวคุณเอง

ไอเทมของขายใน Shop GC ได้เก็บจากมอนสเตอร์ของตัวละคร Ley จะเข้ามาเมื่ออัพเดท
มาแค่ตัวอย่างเดียวคงไม่พอ ยังมีไอเทมไม่ว่าจะเป็นอาวุธ “Endless” ลูกแก้วมนตรา หรือว่าชุดเกราะเซ็ท แยกชิ้น ตั้งแต่เลเวลต้นๆ ยันเลเวลท้ายๆ จัดวางจำหน่ายขายพร้อมสรรพ ให้สวมใส่ใช้งานหรือว่าเอาไปคลุมก็ตามใจผู้เล่น ซึ่งตัวละคร Ley จะเป็นโทนสีชมพูดำๆ สวยเก๋เซ็กซี่น่าหลงใหล และชุดประจำอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นแพคเกจจองซื้อใบปลดล็อคตัวละครแถมชุดสีพิเศษ หรือว่าแพคเกจชุดประจำอาชีพ ก็มีวางจำหน่ายให้ได้สะสมกัน

แพคเกจจอง และชุดสีพิเศษประจำอาชีพ มีจัดจำหน่ายขายแน่นอนเตรียมตัวให้ดีๆ
ตัวละครอื่นๆ ก็ไม่ต้องน้อยใจไป ความเหนื่อยอันยิ่งใหญ่จะกลับมาอีกครั้ง กับการเปิดขยายเลเวลสูงสุด จาก 75 ให้กลายเป็น 80 งานนี้อาจจะสบายๆ สำหรับแฟนพันธุ์แท้ที่เล่นอยู่เป็นประจำ ทีมงานก็ขอเอาใจช่วยกับการอัพเดทครั้งนี้ งานนี้มาพร้อมเควสระดับเลเวลสูงๆ เพื่อติดตามเนื้อเรื่องภารกิจที่ขาดหายไป สร้างสีสันในการเล่นเกมได้บ้างอะไรบ้าง ก็หวังว่าจะโดนใจผู้เล่นทุกๆ คน

งานนี้ได้เก็บเลเวลกันยาวๆ ๆ เหนื่อยกันอีกครั้ง แต่พลังสุดแรงเก่งกว่าเดิมแน่นอน!!
ยาเทพสุดแรงมาใหม่อัพเดทเข้าไทยด้วยเช่นกัน ขวดยาเหลือง ยาฟ้า ยาแดง อาจจะไม่ช่วยรักษาชีวิตน้อยๆ ให้กับชาว GC ได้มากพอ ทีมงานจึงจัดยาชุดขนานใหม่ สุดโหดโดนใจซึ่งอดีตเคยแจกให้เฉพาะเด็กใหม่ๆ ที่เพิ่งเล่นเกมในชื่อว่า “Yore Potion” แต่งานนี้รุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ได้เสพอัพยากันถ้วนหน้าในยาที่เรียกกันว่า “Ancient Potion” มีขายเป็นชุดๆ ได้ครบทุกชนิด ปีหน้าสบาย มั่นใจยามลงดันเจี้ยน!!

ยาเพิ่มเลือด เพิ่มคุณสมบัติต่างๆ ที่รับประกันว่าใช้งานดี ยอดเยี่ยมมากมาย!!

ที่กล่าวมานั้นยังคงเป็นแค่ช่วงเดือนมกราคมเท่านั้น ยังมีเดือนต่อไปหลังๆ มีอะไรให้ชาว GC ได้เตรียมตัวกับความสนุกทั้งหลายที่จะพบกันในปี พ.ศ. 2555 มังกรทอง การันตีว่าตลอดปีทางผู้พัฒนาเกม KOG จัดอะไรใหม่ๆ เข้ามาเสิร์ฟชาว GC ไทยและชาว GC อื่นๆ ทั่วโลก หวังว่าพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ จะยังคงไม่ทิ้งกันไปไหน ก็ขอให้วันสิ้นปีและปีใหม่ในสากลโลกนี้ ทุกคนมีแต่ความสุข!!! ตลอดไป ๆ ๆ ๆ เพี้ยง!!!

“Happy New Year”

ก่อนจากกันไปเรามีกิจกรรมสุดท้ายส่งท้ายอำลาปี 2554 นะเชสสสสสสสสส

กิจกรรมสุดท้าย ในเกมแกรนด์เชสปี พ.ศ. 2554

ไอเทมที่จะได้รับฟรีๆ ๆ ๆ เมื่ออยู่ตรงตามเวลาที่นัดหมาย คุ้มค่าแก่การเสียเวลาอย่างแน่นอน

นาฬิกาจะดังเมื่อถึงเวลานัดหมาย อยากรู้ว่าเวลาไหนเอาเมาส์ไปชี้ตรวจสอบเวลาได้