ทีมงาน PlayPark เผยความมันส์ ซ่าส์ ฮา..ยกล้อ R2Beat เปิด CBT 13 ม.ค.นี้

1,239 views

ได้ฤกษ์ดีต้นปี เตรียมเปิดเกมใหม่ให้เกมเมอร์คอ Casual ได้มันส์กันต้อนรับปีมังกรทองเลยทีเดียว สำหรับพี่ๆ ทีมงาน PlayPark ที่วันนี้ (5 มกราคม 2555) ได้เดินทางมาเผยความมันส์ ความฮา และความสนุกแบบยกล้อของเกม R2Beat ถึงออฟฟิศคอมพ์เกมเมอร์เลยทีเดียว งานนี้ยังได้บอกอีกว่า 13 มกราคมนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปร่วมสนุกพร้อมรับวันเด็กแห่งชาติช่วง CBT กันได้เลย

มาเผยความซ่าส์ ฮา..ยกล้อ R2Beat ครั้งนี้นำทีมโดยคุณชุลีกร ทองเผือก Marketing Communication Manager ,คุณพรรณทิพย์ ภัทรลิขิตสกุล SR. Marketing Communication Executive และทีมงานผู้ดูแลเกม R2Beat ได้กล่าวว่าเกม R2Beat เป็นเรซซิ่งมิวสิคเกม ที่จะทำให้ทุกคนสนุกไปพร้อมกัน ทั้วฟังเพลงและโลดแล่นไปกับการวิ่งแข่งแบบ “โรลเลอร์สเก็ต” เป็นการเล่นเกมที่มีจุดเด่นที่เสียงเพลงพร้อมกับการวิ่งไปตามจังหวะเสียงดนตรี  นอกจากนี้ตัวละครก็น่ารักและมีไอเทมสวยๆ ในเกมเพียบ!! โดยเนื้อเรื่องเป็นความสนุกหรรษาบน Weimar Park (เกาะไวมาร์) ที่พร้อมจะท้าทายให้ได้ประลองความเร็ว และสัมผัสกับความสนุกแบบครบรส และเพื่อเป็นการต้อนรับวันเด็กแห่งชาติจึงจัดเปิดช่วง Close Beta ให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปมันส์ ไปซ่าส์กันในวันที่ 13-26 มกราคมนี้ ซึ่งจะเปิดช่วงเวลาให้เข้าร่วมทดสอบ ตั้งแต่ 15.00-23.00 น. ในแต่ละวัน และล็อคอินผ่าน PlayPark ID เท่านั้นในช่วงทดสอบนี้ พร้อมกิจกรรมมากมายที่เตรียมไว้อีกเพียบ

และงานนี้ยังได้เตรียมของพรีเมี่ยมเก๋ๆ ของเกม R2Beat มาแจกผู้อ่านนิตยสารคอมพ์เกมเมอร์นิวส์กันอีกด้วย ติดตามรายละเอียดกติการ่วมสนุกกันได้ในนิตยสารคอมพ์เกมเมอร์นิวส์ ฉบับที่ 401 วางแผงวันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2555 แล้วอย่าลืมไปมันส์ ซ่าส์ ฮา..ยกล้อกับ R2Beat ช่วง CBT วันที่ 13 มกราคม เวลา 15.00-23.00 น. กันนะคะ