Winner เชิญทีม E-Sport ชั้นนำ ร่วมทดสอบ Born to Fire ครั้งแรกพร้อมกัน

2,146 views
…..
…..ช่วงบ่ายที่ผ่านมา (5 มกราคม 2555) บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ที่ขึ้นชื่อว่ามีเกมอยู่ในมือเยอะมากที่สุดได้เชิญบรรดาทีม E-Sport ชั้นนำของประเทศไทยเข้าร่วมทดสอบเกมใหม่ Born to Fire เกมแนว FPS ตัวใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี ที่เพิ่งเซ็นสัญญาสดๆ ร้อนๆ เตรียมนำเข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยขึ้นที่ร้าน How 9 สุขุมวิท 71
….


…..
…..
…..
…..
…..
…..

…..โดยบรรยากาศภายในงานวันนี้มีทีมที่เข้าร่วมทดสอบทั้งหมด 4 ทีมด้วยกันทั้ง MiTH, Amotel by Thermaltake, 1st.GIGABYTE และ Neolution E-Sport ซึ่งแต่ละทีมล้วนแต่มีดีกรีที่ไม่ธรรมดาผ่านบรรดาสมรภูมิเกม FPS มาแล้วนักต่อนัก ซึ่งทุกๆ คนต่างก็รู้สึกตื่นเต้นที่มีโอกาสได้ร่วมทดสอบเกมใหม่ Born to Fire ครั้งนี้เป็นครั้งแรกก่อนที่จะนำมาเปิดให้บริการในไทยอย่างเป็นทางการ
…..
…..
…..
…..
…..
…..หลังจากที่ทุกๆ คนได้ติดตั้งอุปกรณ์ในการเล่นที่ได้เตรียมมาเรียบร้อยแล้วก็ถึงเวลาเข้าทดสอบแบบอุ่นเครื่องกันก่อนเพื่อศึกษารูปแบบและระบบต่างๆ ของเกมรวมทั้งการปรับความคุ้นเคยเรื่องจังหวะในการยิงและทดสอบอาวุธต่างๆ ภายในเกม โดยเฉพาะกราฟิกของเกมนี้ที่มีความสวยงานบวกกับเอ็ฟเฟ็คท์ที่สมจริง และมีเลือดให้ชัดเจนเวลาที่ตัวละครของผู้เล่นถูกยิง
…..
…..
…..
นอกจากนั้นภายในเกม Born to Fire ยังมีการแบ่งอาชีพภายในเกมออกเป็น 5 อาชีพหลักด้วยกันคือ
– RifileMan ซึ่งใช้อาวุธประเภทไรเฟิลเป็นหลัก
– HeavyFire อาชีพที่มีปืนกลหลักพกติดตัว สามารถตั้งป้อมโจมตีได้อย่างต่อเนื่องเพราะมีกระสุนที่เยอะกว่าอาชีพอื่นๆ
– DualGunner อาชีพที่ใช้ปืนคู่โจมตีแม่นยำและต่อเนื่อง พร้อมความสามารถในการเพิ่มเลือดให้กับตัวเองและเพื่อนในทีมได้
– ShotgunMan อาชีพแนวหน้าขาบู๊ เนื่องจากมีโล่ที่เป็นเกราะกำบังสามารถกันกระสุนได้เป็นอย่างดี แถมยังมีช็อตกันที่โจมตีรุนแรงและกระจายรอบวงอีกด้วย
– Snuiper อาชีพนักฆ่าระยะไกล มีปืนสไนเปอร์เป็นอาวุธคู่ใจสามารถโจมตีฝ่ายตรงข้ามให้พ่ายแพ้ได้ด้วยกระสุนนัดเดียว
…..
…..
…..
…..
…..
…..
…..
…..หลังจากที่สมาชิกของทุกทีมได้ทดลองระบบต่างๆ กันเรียบร้อยจนเริ่มคุ้นมือแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะลงซ้อมแข่งขันอุ่นเครื่องกันแบบขำๆ ซึ่งเป็นการวอร์มอัพไปในตัว บ้างก็สลับกันแพ้สลับกันชนะและถือโอกาสได้ลองเล่นอาชีพต่างๆ และปรับแผนไปในตัวอีกด้วยก่อนที่จะมีการแข่งขันใหญ่ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 13-15 มกราคม 2555 ในงานวันเด็ก ที่ไบเทค บางนา พร้อมกับเปิดให้ผู้เล่นทั่วไปได้ร่วมทดสอบเกม Born to Fire พร้อมๆ กันในงานนี้ ส่วนกำหนดเปิดให้บริการจะเป็นเมื่อไหร่ต้องรอติดตามกันได้ที่เว็บไซต์ www.b2f.in.th