4 ทีมชั้นนำการันตี Born to Fire ลองแล้วมันส์จริง !!!

1,711 views

……..หลังจากบริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ที่ขึ้นชื่อว่ามีเกมอยู่ในมือเยอะมากที่สุดได้เชิญบรรดาทีม E-Sport ชั้นนำของประเทศไทยเข้าร่วมทดสอบเกมใหม่ Born to Fire เกมแนว FPS ตัวใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี ที่เพิ่งเซ็นสัญญาสดๆ ร้อนๆ เตรียมนำเข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยขึ้นที่ร้าน How 9 สุขุมวิท 71 โดยทาง Winner Online ได้เชิญทีมชั้นนำในการแข่งขัน E-Sport อันได้แก่ ทีม MiTH, Amotel by Thermaltake, Neolution E-Sport และ  1st.GIGABYTE มาร่วมทดสอบเกมในวันนี้ด้วย และหลังจากที่ทำการทดสอบเกมไปเป็นที่เรียบร้อบแล้ว ก็ได้มีการจัดการแข่งขันรอบพิเศษระหว่าง 4 ทีมดังอีกด้วย

……….และหลังจากที่ 4 ทีมชั้นนำได้ทดสอบเล่น Born to Fire กันเป็นที่เรียบร้อบแล้ว เราลงมาฟังความเห็นของแต่ละทีมกันว่า “มีความรู้สึกอย่างไรหลังจากที่ได้ทดลองเล่นเกม Born to Fire ?”

MiTH “เป็นเกมที่มีแนวทางในการเล่นแปลกใหม่”

Amotel by Thermaltake “กราฟฟิคสวยงาม อาชีพหลากหลาย”
….
Neolution E-Sport “มีอาวุธให้เลือกใช้มากมาย”
….
1st.GIGABYTE “ปืนยิงง่าย เปลี่ยนอาวุธได้ไวมาก”
….

……….จุดเด่นหลักๆ ของ Borm to Fire ก็น่าจะเป็นในเรื่องของ ภาพการฟฟิคภายในเกมที่สวยงาม ตัวเกมไหลลื่นเล่นได้อย่างต่อเนื่องรวดเร็ว อาชีพมีให้เลือกเล่นมากถึง 5 อาชีพ อาวุธภายในเกมมีให้เลือกมากมาย ระบบการเล่นที่แปลกใหม่ ระบบทดสอบปืนก่อนซื้อ และจุดเด่นอื่นๆ อีกมากมาย ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากเล่นต้องอดใจรอไปก่อนคาดว่าทาง Winner Online เตียมเปิดให้ทดสอบเร็วๆนี้แน่นอน