GrandChase : เปิดศักราชใหม่ GC ไทยกิจกรรมแรง…. สุดกู่

1,070 views

GrandChase :  เปิดศักราชใหม่ GC ไทยกิจกรรมแรง…. สุดกู่
ส.ค.ส. มอบให้ทั่วกัน มันส์กับไอเทมใหม่ๆ มากมาย!!

สวัสดีปีใหม่ชาว GC ไทยทุกคน สำหรับปีพุทธศักราช 2555 นี้ ทีมงานก็ขอจัดกิจกรรมดีๆ แรงๆ มันส์ๆ เช่นเคย เป็น ส.ค.ส. ส่งมอบให้ยินดีปรีดามีอะไรใหม่ๆ ไอเทมโดนๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Set ยาเทพ!! Ancient Potion ต้อนรับตัวละครใหม่ Ley และส่งเครื่องรางของขลังอวยพรให้ตัวละครรุ่นหลังๆ (สูงอายุ) งานนี้รายละเอียดจะมีดีเด็ดแค่ไหนไปอ่านต่อติดตามกัน


ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC


ชุดยา Ancient Potion ขายเป็น Set ไม่มีขายแยกขวดนะจะบอกให้ ^^

พบกับยาเทพสุดแรง “Ancient Potion” จัดขายเป็นชุดๆ แบบชนิดละ 1 ขวด, 3 ขวด และ 5 ขวด ในราคาที่ลดหลั่นตามกันไป โดยยาใหม่ๆ แบบนี้มีคุณสมบัติพิเศษ 10 ชนิด ซึ่งสามารถพกไปใช้ในดันเจี้ยนได้ชนิดละ 3 ขวด โดยคุณสมบัติที่ว่านั้นก็ตามชื่อยาเลยว่า ทำอะไรได้บ้าง โดยงานนี้เถ้าแก่ Shop GC จัดขายติดร้านตลอดถาวร อยากอัพยาเพิ่มความแกร่งในการต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ก็คลิกซื้อได้ทันที ราคาก็ตรวจสอบภายในร้าน ยาของเราดื่มดีไม่มีติด…. แรงเอาอยู่!! คุมได้!! สบายตลอดงาน ^^ อยากรู้ว่าอะไรบ้าง ทำอะไรได้อ่านตารางได้เลย


กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้ว

สัญลักษณ์ดังกล่าวที่จะปรากฏขึ้นเมื่อเข้าไปเล่นดันเจี้ยนและ PVP และจะได้รับพลังพิเศษด้วย

ใบภารกิจที่จะได้รับเมื่อเข้าเกมครั้งแรก รีบจัดการมอนสเตอร์และเอาปีกมาใช้ได้เลย

ปีกปีศาจของสาว Ley มอบให้สวมใส่เอาไปใช้ได้ทุกตัวละคร คุณสมบัติเจ๋งๆ พลังดีๆ อย่าพลาด!!



สามารถหาได้จากมอนสเตอร์ตามดันเจี้ยน แล้วไอเทมนี้จะถูกลบออกวันที่ 12 ม.ค. ปีนี้

เหล่าตัวละครรุ่นหลัง (อายุยืน) รอรับเครื่องรางของขลังอวยพรปีใหม่จากชาว GC ทุกคน

มอบไอเทม Lucky Charm ถึงจำนวนตามเงื่อนไขของแต่ละตัวละคร ก็รับผลรางวัลตามนี้ไปเลย เช่นมอบให้ซิกฮาร์ทถึงระดับ 3 มอบให้มาริถึงระดับ 5 ก็ได้ผลรางวัลตามนั้นไปทั้งหมด

เปิดตัวด้วยกิจกรรมดีๆ มันส์ๆ มากมาย หวังว่าจะถูกอกถูกใจชาว GC ไทยทุกๆ คน และสัปดาห์ต่อๆ ไป เตรียมพร้อมสนุกกับตัวละครคนใหม่ “Ley” กันได้เลย รับประกันมั่นใจว่าน่าหลงใหลน่าเล่นมากมายทีเดียวเชียวเชสสสสส แล้วปี พ.ศ. 2555 อะไรๆ ต่างๆ ยังมีเพิ่มเติมเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน ยิ่งเล่นยิ่งเพลิน แล้วอย่าเพิ่งเมินกันไปไหนละกันพี่น้อง!!!