ต้อนรับปีใหม่ กับแฟชั่นฉลองรับปีมังกรทอง Mix & Match Contest

636 views

สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๕ ค๊า ~  ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ นักเต้นทุกท่าน เข้าสู่ศักราชใหม่ของ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์  เกมแดนซ์ออนไลน์ที่เต็มไปด้วยสีสันความสนุก และภารกิจความบันเทิงมากมาย~   กับอีกหนึ่งเวทีที่จะพิสูจน์สไตล์ เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่งบนรันเวย์แฟชั่นสุดฮอต! ใน Love Beat – Mix & Match Contest กิจกรรมการประกวดการแต่งตัว Codi ที่
จัดขึ้นเป็นประจำ เพื่อค้นหาสุดยอดแฟชั่นนิสต้าจากการประชันกันด้วยรูปแบบของสไตล์การแต่งตัวตามแนวคิด ในผลงานการสร้างสรรค์ของเพื่อนๆ ตามธีมที่ถูกกำหนดไว้ ซึ่งหัวข้อประจำเดือนมกราคม ที่จะให้เพื่อนๆ ร่วมสนุกกันนี้  ได้แก่ “แฟชั่นฉลองต้อนรับปีใหม่” โดยมีข้อกำหนดง่ายๆ เพียงแต่งตัวละคร (Codi) ที่จะส่งเข้าร่วมประกวด ให้อยู่คอนเซปท์ ฉลองปีใหม่..ต้อนรับปีมังกรทอง ตามสไตล์มิกซ์แอนด์แมตซ์ที่เพื่อนๆ เลือกแต่งเสริม เติมความล้ำ โดยใช้เสื้อผ้า ทรงผม หรือเครื่องประดับใดๆ ในเกม Love Beat ก็ได้ แบบไม่จำกัด ~  และใครที่สามารถแต่งตัวได้ถูกใจ

คณะกรรมการ และเพื่อนๆ บน Love Beat – Facebook Fanpage ที่สุด!! ก็มีสิทธิ์ได้ครอบครองเช็ตไอเท็มสุดพิเศษ!! พร้อมด้วยเงินรางวัล.. และ Central Gift Voucher มูลค่า 500 บาท ที่เพิ่มขึ้นมาเป็นของขวัญสุดพิเศษแก่ ผู้ชนะเลิศอันดับ 1 ในครั้งนี้อีกด้วยค่ะ ^^  โดยสำหรับรายละเอียดและขั้นตอนการร่วมสนุกกับกิจกรรม Mix & Match Contest มีดังนี้ค่ะ

วิธีการส่งรูปเข้าประกวด

ร่วมสนุกกับ Mix & Match Contest แฟชั่นฉลองต้อนรับปีใหม่ รับปีมังกรทอง~ โดยส่งผลงานสร้างสรรค์ของเพื่อนๆ เข้ามาร่วมประกวดกันนะคะ ~  เพราะของรางวัลที่นำมามอบเพื่อนๆ ในครั้งนี้ Love Beat ตั้งใจขนมาแจกกันแบบเต็มที่ทีเดียว!!!  เพราะฉะนั้นเหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้าขาแดนซ์ทั้งหลาย ทราบแล้ว..ต้องไม่พลาด!! เพราะเราจะเปิดหน้ากิจกรรมให้เพื่อนๆ ร่วมส่งผลงานกัน ตั้งแต่ 12 – 25 มกราคม นี้ เท่านั้น!!.. แล้ว

มาติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ได้ที่  www.LB.in.th กันค๊า.. ^^